Không beta, viết trong lúc đang ăn cỗ.
------------------
Law là lớp trưởng của lớp 1-A trường cao trung New World, còn Kid là học sinh cá biệt trong cá biệt của lớp đó. Vì sao lại gọi thế á? Vì lớp 1-A còn được gọi là ổ của 11 đứa tân binh cá biệt hay Thế hệ Tồi Tệ Nhất và Kid là 1 trong số 11 đứa đó. Tuy bị gọi là cá biệt nhưng thành tích học tập của Law rất xuất sắc. Hầu như lúc nào cũng đứng trong top đầu của khối, chỉ thua mỗi Robin bên lớp 1-C.
Còn Kid thì không. Lúc nào cũng đi gây gổ đấm nhau. Với cái tính cục súc của mình, Kid đéo ngán bố con thằng nào cả. Thành tích học tập thì như cứt, may còn có thằng bạn thân Killer hãm lại không nó bị sút khỏi trường này lâu rồi. Kid cảm thấy Law rất ngứa mắt. Lúc nào cũng chỉ trưng một cái vẻ lạnh lùng trên mặt. Lại còn ra vẻ ta đây là nhất, đối xử với nó chẳng khác gì đàn em.
Nghĩ mình ngầu à? Ta đây ngầu hơn nhá!
Nên đã nhiều lần gạ anh đấm nhau nhưng lần nào cũng một là bị lơ, hai là bị chém thành ba khúc và phải nhờ Killer đi nhặt lại.
Thấy gạ đấm nhau không được, Kid chuyển sang chiêu cà khịa. Từ lấy gói cơm nắm của Law xong thay bằng bánh mì đến gạt chân anh trong lúc anh đang đi lên bảng. Cái nào Kid cũng làm rồi nhưng lúc nào cũng chỉ nhận được một cái liếc hay cùng lắm là một ngón giữa vào thẳng mặt.
Kid không vui. Đáng ra Law phải nổi giận đùng đùng chứ? Nó đã thử mấy trò này với rất nhiều người và lúc nào cũng nhận được phản ứng vừa ý nó. Ví dụ như thầy Smoker ấy, ổng nổi điên lên luôn mà.
Sau này nó mới biết là Law có tình cảm với nó nên mới không nổi đoá lên. Không là Law cũng làm gỏi nó từ lâu rồi.
Ra là vậy-
-------------------
"Ủa mà mày thích tao từ bao giờ?"
"Kệ đi, ngu như mày nói cũng đéo nhớ."
"Tin tao đụ mày ngay tại đây không."
"Đéo."
"Ê vãi làm thật à?"
"Thật."-------------------
Btw, chúc mọi người năm mới vui vẻ