_____
Tối hôm đó sau bữa tối, Hyunjin đang bận bịu với "tàn tích" mà Felix để lại, chính là lau dọn những cái bình chứa ma thuật, thì bỗng ngoài cửa có tiếng chuông reo lên.
Felix nhang nhẹn chạy ra mở cửa, nhưng không thấy ai trước cửa, thay vào đó là tiếng chân ngựa lạch cạch chỉ còn văng vẳng ở phía xa rồi mất hút.
Cậu nhặt lên một bức thư được đặt trên thảm. Bức thư có màu trắng, trên thư trang trí những hoa văn màu vàng lắp lánh, phía sau thư có một chiếc nơ đỏ bắt mắt, phía trước thư là con dấu màu đỏ.
Felix thoạt nhìn biểu tượng trên con dấu đỏ đã nhận ra ngay là thư ai gửi đến. Biểu tượng trên con dấu giống với hình dáng cây cờ được cắm trên đỉnh lâu đài của đức vua, cách trang trí giống như một thư mời trịnh trọng vậy.
Trước đây khi ngôi nhà của Felix chưa từng có sự hiện diện bóng dáng của người thứ hai, Felix chỉ có thể tự thân đi mua lương thực để cứu đói. Đến khi có Hyunjin, nhưng khi ấy hắn vẫn còn nhỏ chưa thể sai bảo, đến tận khi hắn cao lớn được như bây giờ, việc mua thức ăn đều do hắn đảm nhận.
Nhưng cũng vì vậy mà vị Hoàng tử của vương quốc có lẽ đã bắt đầu nhận thấy sự vắng bóng của Felix. Hoàng tử từ lần đầu vô tình nhìn thấy cậu đi ngang trên phố đã lập tức nảy sinh một cảm giác vô cùng mê mẩn, có lẽ vì dáng vẻ trẻ trung của một người con gái, xinh đẹp đến đớp hồn, khiến Hoàng tử đã cảm nắng dân thường ấy từ cái nhìn đầu.
Vị Hoàng tử không hề biết cậu là nam giới, cũng không hề biết cậu là một phù thủy. Dù cho trước kia Hoàng tử từng sai cận vệ đi theo dõi người con gái ấy, tìm nơi ở của cậu. Nhưng khi họ liên tục thất bại và quay về đều nói rằng, cứ đến một đoạn đường là liền mất dấu rất kì lạ, luôn có một làn khói màu tím xuất hiện ở đó khiến cho tất cả cận vệ đều mệt mỏi đến ngất đi, vậy mà Hoàng tử cũng không nhận thấy điều kì lạ trong câu nói của họ, còn trách móc họ không làm tốt việc được giao.
Nhưng có lẽ bằng một cách nào đó Hoàng tử cuối cùng cũng đã tìm được nơi ở của người con gái mình yêu, và còn gửi thư mời đến đây, như vậy có thể thấy: Một người con gái da trắng xinh xẻo, vóc dáng thon gọn nhưng lại sống trong một ngôi nhà gỗ đã phủ rêu trông cũ kĩ sâu tít trong rừng, cũng không khiến Hoàng tử nghi ngờ danh tính thật của người này.
Felix bước vào nhà rồi đóng cửa lại, mở bức thư ra đọc thì quả thực là thư mời dự tiệc, và là tiệc của giới quý tộc do Hoàng tử tổ chức. Felix nhìn đi nhìn lại cái tên người nhận, rõ ràng đúng là gửi cho cậu, không thể có chuyện là gửi nhầm nơi. Nhưng một người như Felix lại được vinh hạnh dự vào bữa tiệc này, thậm chí còn có được một ghế ngồi đặc biệt do Hoàng tử lựa chọn. Những chiếc ghế ngồi đặc biệt được đặt ở một nơi rất cao, nơi có thể quan sát được cả một đại sảnh rộng rãi cùng toàn thể người tham dự, Hoàng tử cũng sẽ ngồi ở vị trí đó, và những chiếc ghế ấy cũng không nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
||HyunLix [H] ; A Whine||
Fanfiction"Tất cả những gì người cần làm lúc này, là ngân lên những âm thanh rên rỉ" Shortfic smut ×Tất cả tình tiết đều dựa trên trí tưởng tượng của tác giả. ᓚᘏᗢ