JingRen ( Top JingYuan/ Bottom Blade )
R18 - Genderbender
Hãy suy nghĩ trước khi đọc
________________________________________
Mấy cô đồng nghiệp cứ ỉ ôi mời người tiền bối lâu năm là chị Cảnh đi nhậu nhẹt cuối năm xả stress cùng với họ, tiếc chỗ người tiền bối đẹp còn hơn xuân tới chỉ nhẹ nhàng lau cặp kính cẩn thận, động tác rất kín kẽ và thục nữ, nàng Cảnh mỉm cười rồi lại đành từ chối lời mời của cấp dưới vì nàng còn có người đợi ở nhà, và Cảnh Nguyên chẳng muốn người nàng thương phải cô đơn đâu. Lệ thì suýt hoen mi rồi, làm cả bọn chút lại áy náy mà trong lòng thầm ghen tị với cậu trai hay cô con gái nhà nào có phúc mới có được chị người yêu như thế. Họ dọn dẹp rồi vẫy tay chào người tiền bối đáng kính đi về hướng tàu điện.
Đi mãi mới về đến chung cư khi đèn đường bắt đầu bật, Cảnh Nguyên rên rỉ bấm mật khẩu nhà rồi tiện tay cất đi đôi giày cao gót đau chân. Nàng ngó mãi chờ người thương ra đón, rồi ngồi phịch xuống ngay bậc thềm gỗ như giận dỗi. Cứ thế nửa tiếng bay vút qua, nàng Cảnh chịu thua nhẹ nhàng dọn dẹp sạch sẽ nhà cửa, cẩn thận và nhỏ tiếng, vì có vẻ người thiếu nữ thương đang ngủ say.Tiếng mèo khàn khàn kêu lên, rõ là nhà mỹ nhân có nuôi mèo, và nàng lại là một con sen chính hiệu cho xem, nhìn cái tủ sưu tầm cả đống đồ chơi cho mèo và tủ đồ dùng kìa. Chỉ tiếc chú mèo kia hẳn là một con mèo hung dữ, trông cái giọng của nó là kiểu chắc chắn sẽ ăn thịt người ta, nàng sen vui tít mắt như chú cún nhỏ nhìn bộ dáng kiêu kì của nàng mèo cưng bước ra từ phòng ngủ, miệng còn ngáp vì vừa dậy. Con mèo xiêm màu xám đen vừa ra đã nằm oạch lên sàn chớp đôi mắt ngủ tiếp.
Cô thiếu nữ thấy vậy vội đi đến đỡ lấy cái đầu mèo mềm mềm, mỉm cười nhìn đôi mắt đỏ lẫn vàng đó nhìn mình muốn cháy cả mặt. Chú mèo đứng phắt dậy nhìn cô chủ nửa phần ghét bỏ, nửa phần còn đánh giá, nó phất đuôi xù rồi nhanh gọn trèo lên bộ ghế luyện móng, bỏ lại Cảnh thiếu nữ đang thèm thuồng sờ cho bằng được cái bụng mềm mềm của chú mèo.
" Chị à....cho em sờ bụng tí đi mà "
Thiếu nữ quỳ xuống trước bộ ghế như kẻ hầu nhìn quân vương đang nằm chễm chệ trên ngai, đôi mắt cún con đáng thương lấp lánh cầu xin, chú mèo chăm chú một hồi, chưa đủ, sao xứng đáng để chạm vào bụng nó được. Cái đuôi xù quật qua lại một cách khó chịu, nàng mèo quay người chả muốn nhìn Cảnh thiếu nữ nữa, mặt mũi lại quăng đi sạch sẽ rồi, một con mèo cũng chẳng quản được.
Nàng nghĩ mãi, rồi nhẹ nhàng đưa qua một gói súp thưởng, đôi tai mèo giật nhè nhẹ, hai rồi ba gói nữa, chú mèo đã quay lại nhìn với vẻ đầy chán ghét tựa vị vua được dâng lên món bánh mì nguội khô khốc. Chiếc đuôi lần nữa đập loạn vào mấy gói súp thưởng, con mèo gừ gừ lên và đôi mắt của nó thì miễn bàn, đáng sợ không chỗ nào chê. Cảnh thiếu nữ như đoán trước được phản ứng của người tình, nàng nhẹ nhàng vào bếp lấy một con gà nướng béo ngậy thơm lừng, hương mật ong thoang thoảng kèm với ít cay của bột ớt, nức mũi với cả mùi tỏi đi kèm. Như chạm chúng vào vảy ngược hay sao, chú mèo đã vội vàng đứng dậy, chăm chú nhìn con gà.
Cảnh thiếu nữ nhếch mép, nàng giờ càng lúc càng giống mụ phù thủy khoe khoang về mớ bánh ngọt cho lũ trẻ thơ, nhè nhẹ ấn vào lớp da giòn rụm béo ngậy, rồi quơ nhanh qua chú mèo cho nó thưởng thức hương thơm khó mà cưỡng lại. Mèo ta như đã đoán được, đôi mắt không ngừng nhìn con gà, nó kiên nhẫn kêu lên, rồi cào nhẹ vào chân bàn. Cảnh thiếu nữ ngồi đắc ý nhìn nàng mèo miễn cưỡng nhìn đĩa gà, rồi lại nhìn về mình. Chú mèo chậm rãi trèo lên cạnh thiếu nữ, rồi ngang ngược nằm trong lòng nàng, phô ra cái bụng mềm mềm, đuôi liên tục vung vẩy khó chịu, sờ nhanh lên còn ăn cơm, đó dường như là tất cả những gì con mèo muốn truyền đạt, nó quật đuôi lên đôi tay Cảnh Nguyên rất nông nóng.
Coi như có tổ tiên cũng chẳng bằng nổi con gà nướng đâu. Cảnh thiếu nữ được đà úp mặt vào cái bụng mềm mềm, nụ cười mất nhân tính vọng khắp cả căn phòng, chú mèo thấy vậy muốn vùng ra chạy, nó sợ rồi, chỉ tiếc thiếu nữ nhỏ nhẹ đã hóa ma nữ, ôm lấy con mèo hít lấy hít để, Cảnh Nguyên hôn tới tấp lên chú mèo vật vã tìm cách trốn chạy, nàng như kẻ phê đá. Động tác của Cảnh Nguyên có chút mạnh bạo, thiếu nữ hết đính lên người mèo bao vết son đã vội xoa nắn lấy bàn chân măng cụt mềm mềm như kẹo, đôi tay nghịch ngợm véo vào mấy cái ti mèo nho nhỏ. Con mèo gào lên sợ hãi, nó vùng vẫy muốn chạy, oặt cả cơ thể để sống sót khỏi ma nữ. Thiếu nữ thô bạo ép mèo ta vào cửa kính để khống chế, còn chẳng quên giữ hai tay mèo để vào công việc. Chóp rồi gốc tai, cho đến gáy hay đường sống lưng bị hôn tới tấp, con mèo ư ử rên vì thoải mái, đôi chân vẫn đạp tới tấp tìm cách thoát, nàng cứ hôn mãi tới gốc đuôi mới chịu dừng, đôi tay xoay chú mèo vẫn đang ngỡ ngàng lại, vuốt ve nhẹ nhàng. Một người một mèo dần trượt xuống cửa kính, tiếng mèo gào thảm vang lên lẫn vào âm thanh nổ của thứ gì đó, chốc sau tiếng chát oanh liệt vang lên mạnh mẽ, một đôi tay trắng nõn kéo tấm rèm lại vội vã. Chỉ kịp nghe thấy tiếng xé quần áo thô bạo, tiếng rên rỉ cùng vật lộn của người với người, cả âm thanh của bình hoa xấu số lăn lông lốc.
Cảnh Nguyên gằn mình đẩy người thương ép qua tấm rèm chắn giữa cả hai với bên ngoài, đôi mắt thích thú nhìn Nhận co rúm lại với ánh sáng. Thiếu nữ ép sát cơ thể của mỹ nhân, đôi chân miên man run rẩy bị cả cơ thể của kẻ xâm phạm chen vào giữa, nàng nhè nhẹ hôn lấy mỹ nhân còn đang bốc lửa giận dữ, cái tát in hằn giấu tay còn nguyên trên má, nâng cằm con người chưa chịu khuất phục kia, Cảnh Nguyên lặng lẽ xoa nắn lấy đùi Nhận, tay còn lại đã nâng cằm nàng lên, thủ thỉ nhỏ. Mỹ nhân với đôi tai mèo cụp ngược giận dữ, cơ thể trắng nõn cùng chiếc đuôi che đi những điều con nít không được phép nhìn là quá đủ để rõ rồi.
" Chị à, nhẹ nhàng thôi không người ta thấy mất "
Nàng thiếu nữ đoan trang muốn tuyên dâm giữa ban ngày ban mặt rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[JingRen] Ma nữ và chú mèo của nàng
FanfictionAi là ma nữ, ai là mèo ? Gender bender, r18 JingRen