JingRen ( Top JingYuan/ Bottom Blade )
R18 - Genderbender
Hãy suy nghĩ trước khi đọc
________________________________________
Trái lại với vẻ thèm thuồng của cô người yêu bé nhỏ đang ngang ngược nắn bóp trên làn da sánh ngang với mỡ cừu, mỹ nhân mèo lại là kẻ có phản ứng chân thật nhất, nàng vốn đã chịu không nổi động chạm trêu chọc của Cảnh Nguyên làm mặt mày vốn đã ửng đỏ nay đính thêm ít nước mắt sinh lý, hai đùi thì run rẩy nhè nhẹ và gốc đuôi dính một ít nước, nàng vốn mang tính mèo đã không thích đụng chạm thì đành, vậy mà nhóc con hỗn xược kia lại loạn cào cào làm Nhận ra cái nông nỗi này. Lưng của mỹ nhân tựa vào lớp kính trong suốt thấu ra bên đường càng làm nàng lo sợ nhiều hơn là cảm thấy thèm đụ, Nhận đập vào lưng thiếu nữ còn đuôi phắt lên giận dữ, nàng mèo đương nhiên chẳng muốn theo Cảnh Nguyên tuyên dâm cho bên ngoài kiểu này, nàng cũng cần mặt mũi để làm mèo nữa.
" Thả ta ra, hôm nay không làm đâu "
Kẻ tội đồ thế mà chỉ chăm chăm vào bờ ngực nẩy nở của người tình, bên tay thì nâng đỡ như hoa mùa đông, bên còn lại tham lam nghiến lấy như đứa trẻ thèm kẹo, đầu ngực chốc lại được nâng niu rồi cảm giác nhột nhột đau nhói hệt như bị véo mạnh, nàng mèo rên rỉ ưỡn hông giãy nãy, đôi tay vớ được đầu Cảnh Nguyên mà siết lấy siết để. Vừa như đẩy ra, vừa như muốn ép chết ngạt Cảnh Nguyên trong tiên cảnh, âm thanh ướt át chiếm trọn lấy thính giác mèo khi Cảnh thiếu nữ hành hạ hai đầu vú đến sưng đỏ, luyến tiếc bóp lấy mút mạnh kiếm chút sữa ngọt. Mỹ nhân mèo kêu mãi, đôi chân đạp thiếu nữ đau điếng.
Cảnh thiếu nữ nghe người thương phản kháng trong lòng lại có chút sầu, đôi mắt màu hổ phách nheo lại một chút, cái vẻ mặt như mèo con phạm lỗi che không nổi được ý định muốn cào chết thiếu nữ của Nhận, Cảnh Nguyên mặt thì buồn tay lại rất thành thật bóp mông nàng mấy cái giận dỗi kiểu này có trời mới cứu được, thế mà vẫn bướng bỉnh chẳng chịu bỏ Nhận ra, trái lại nụ cười ngây ngô chỉ càng hóa thành một nét nham hiểm như thèm thịt mèo. Chẳng nhẽ lại muốn giở trò gì nữa, đôi mắt nàng lia qua con gà quay dở dang có đầy hối hận, đáng lẽ không nên đồng ý.
" Chị không thương em, rõ là chị quyến rũ em mà... "
Gương mặt còn chôn giữa bờ ngực mềm mại mà đôi tay hư hỏng hết nắn bóp lấy cặp đào căng mọng lại chuyển qua da đùi non bóng bẩy, thiếu nữ huýt lên thích thú với người tình đang lảng tránh, Nhận run rẩy, mỹ nhân mèo lách người chẳng muốn bị chạm vào, thiếu nữ nghịch ngợm làm đủ chuyện bậy bạ làm bao tiếng the thé nhỏ nhặt bị ép phun ra sạch, gốc đuôi nàng vốn nhạy cảm lại bị trêu đùa tức muốn nổ và rõ là nhóc con này chẳng chịu nghe lời. Hơi thở của Nhận cứ dần cạn đi qua những cái hôn ướt át của thiếu nữ dưới thân, mãi đến khi chiếc đuôi mèo siết lấy tay Cảnh Nguyên, nàng nghẹn ngào rên rỉ, đôi mắt ngấn lệ trông đáng thương vô cùng. Nhận thở hổn hển, giọng nàng có chút ủy khuất
" Nguyên.....không muốn ở đây, em thả ta ra đi... "
Hóa ra là vậy, thiếu nữ liếm môi nhìn nàng mèo hung dữ giờ hóa thành một mỹ nhân chân yếu tay mềm rơi nước mắt động lòng người, đôi chân miên man quấn chặt lấy eo run rẩy, thiếu nữ hôn nhẹ lên mí mắt của Nhận, đôi tay che mắt nàng mèo lại, giọng điệu hết sức chọc người. Cảnh Nguyên xoay người tình nhìn ra phía ngoài cửa sổ, ép cả cơ thể mỹ nhân đối diện với ánh nắng chiều. Mèo ngỡ ngàng, nàng gào lên ủy khuất, đôi tay cấu vào bàn tay thiếu nữ.
Phần thịt mềm vốn đã ướt sũng được mơn trớn một cách nhẹ nhàng, thiếu nữ hôn lên cần cổ khuất sau đuôi tóc dài của người tình và nghiến lấy những dấu răng đỏ au rướm máu. Nàng mèo chốc lại co giật, rồi ú ớ giãy dụa khi Nguyên ấn sâu vào, bên trong lúc nào cũng chặt chẽ và ấm áp thế làm thiếu nữ tiếc nuối lắm, hai rồi ba ngón chẳng qua chỉ đủ làm người tình của nàng kêu loạn mà cào cấu, bản tính của mèo lại khoái ba trò bạo dâm làm Cảnh Nguyên tặc lưỡi lắc đầu, chiếc đuôi quấn chặt lấy chân thiếu nữ không buông chốc thì siết như giục nhanh lên, rồi rũ xuống khi mèo ta kiệt sức. Vài tiếng thì thầm rồi huýt sáo cùng làm mỹ nhân có phản ứng, chóp tai nhọn cụp xuống lộ vẻ yếu đuối khó tìm. Cảnh Nguyên cứ thích chọc Nhận vậy, ngón tay cắn tỉa gọn gàng lại ít mang đến thứ mỹ nhân mèo cần, chỉ tiếc nàng bây giờ lại hết khả năng suy nghĩ rồi.
Đến khi nàng vì khoái cảm mà gào lên như lũ mèo cái phát tình ngoài phố làm Cảnh Nguyên hận bản thân chẳng thể phá vỡ lòng tự trọng của nàng mèo kiêu kì, hai gò đào ép vào cửa kính lại phản chiếu dáng hình bốc lửa đang rên rỉ đáng thương khi phần thân dưới lại được chăm sóc tới phát khóc, đôi chân miên man run bần bật đứng cũng chẳng vững nữa. Cắn rồi nghiến nhẹ, đưa vào sâu trong rồi liếm, phải chăng tài năng thắt được quả cherry của Cảnh Nguyên là từ đây mà rèn ? Người có mười ngón tay, Cảnh Nguyên nàng chỉ cắt ba ngón trừ đi còn bảy ngón để dành móng. Cạ vào thành thịt, đảo quanh phần hạt đỏ au lộ ra hay thô bạo ấn sâu vào nơi ấm áp đấy đều làm bên trong Nhận co bóp mạnh hơn, chỉ tiếc không thể mút đến khi ngực nàng rỉ sữa. Đến khi mỹ nhân mèo chẳng còn gì ngoài một cơ thể với hơi thở khò khè cùng bãi chiến trường ngập mùi tình mới là lúc Cảnh nàng ăn nhẹ xong, đêm tối sẽ đến sớm và sáng mai sẽ còn rất dài mới lên.
_________________________________________
Chú mèo trắng mập meo meo nhìn Nhận ủy khuất, hai tay đệm thịt cam chịu bị người yêu véo trong cơn giận khó tả. Phải chăng Nhận đã biến Cảnh Nguyên thành mèo mất rồi ??
Đôi tay búng một phép thuật tỏa ra làn khói đỏ sậm, che đi cơ thể khỏa thân còn đầy vết hôn từ con mèo xấu tính và đôi chân run rẩy khó chịu. Bộ đồ của một phù thủy phủ lên nàng, chú mèo trắng leo lên đôi tay với vẻ mặt hài lòng, mắt mèo nheo lại rất vui vẻ.
" Lần tới ngươi dám làm bậy, ta sẽ cạo trụi "
Mèo kêu lên đau khổ, rúc vào hõm ngực đầy đặn của mỹ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JingRen] Ma nữ và chú mèo của nàng
ФанфикAi là ma nữ, ai là mèo ? Gender bender, r18 JingRen