2;

129 7 2
                                    

Red: gã
Quý: em
Bâng: hắn
_______________________________________

Sau 1 tuần em bắt đầu dọn đến GMH nơi mà có mọi người chờ sẵn vì yêu cầu của HLV Titan khi bước vào đập vào mặt em trước tiên là 1 bầu không khí vô cùng ảm đạm ai ai cũng mang 1 vẻ u sầu. Em bước vào sẵn giọng chào mọi người.

" Xin chào mọi người tui là Nguyễn Quốc Hận gọi tui là Ngọc Quý cũng được tui sẽ là người đảm nhiệm vị trí đi top mới cho team của người tiền nhiệm trước.Rất mong được mọi người giúp đỡ trong thời gian sắp tới!"

Mọi người im lặng chẳng đáp lại em.Cá chính là người phá tan đi bầu không khí ngượng ngùng đó

"Xin chào,tui là Lương Hoàng Phúc, tui sinh năm 2k2 mọi người hay gọi tui là Cá rất vui được làm quen với Quý" mọi người lần lượt giới thiệu với em và kể cả con người khó ưa kia.

   ~ Tua ~
 
Nếu nói lúc em vào team là khổ nhất còn bây giờ thì có lẽ em bây giờ được cưng chiều như 1 em bé chính hãng chăng? Thật ra thì em vào team không lâu cũng chỉ 1 năm thôi thì em lại yêu Lai Bâng và hắn thì không phải yêu em mà cũng không phải là có yêu em,vậy nó là như thế nào đây?

    Em chỉ là người thay thế cho Yiwei khi Wei rời đi nếu vậy liệu em có biết? Em biết chứ biết rõ luôn là đằng khác nhưng tại sao em lại không buông bỏ cái tình cảm đó đi là vì em yêu hắn yêu rất nhiều đó là vì thế mà tại sao em biết nhưng lại không thể buông bỏ rồi~~!

   Sau 3 năm bên nhau em và hắn ngày càng xa cách hơn vì cái dáng vẻ đó chẳng còn nữa.Dạo này em với hắn có một số chuyện với nhau mà chỉ toàn chuyện vặt có lẽ hắn chán em rồi. Rồi ngày này cũng đến em và hắn chia tay.

     ~ Chuyển cảnh ~

      Red đang đứng ngoài ban công hóng gió em bước ra đến cạnh bên anh. Có vẻ anh khá ngạc nhiên mà hỏi lại em vì có vẻ em đang buồn?

   " Sao vậy,có chuyện gì à?

   " Em và hắn chia tay rồi!"

   Anh đang cầm ly nước ngồi uống nhâm nhi mà nghe em nói thế liền sặc trợn mắt lên nhìn em như kiểu khó tin.May mà em né kịp chứ không là ước bộ áo dior 10 củ của em rồi

" Bộ khó tin lắm hả?"

"Thật mà anh thấy mày với nó quấn như như đít với cít mà chia tay thế đ*o nào được"

" Eo ăn nói dơ bẩn vậy anh Red?"

" Mà lí do chia tay là gì?

" Hắn chán rồi nên em nói chia tay hắn cũng đồng ý"

======================================

Không biết mấy bạn còn nhớ tui là ai không nựa😿

(AOV/SGP) Forever Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ