1

593 34 2
                                    

Tí tách...tí tách...tí tách...

" Mẹ kiếp, tao muốn đi ngủ, đi ngủ, đi ngủuu..."

Cậu thanh niên gầm gừ trong cuống họng, nhìn trần nhà dột nát, tiếng rọt ranh chảy tí tách từ đường ống nước, có lẽ chỗ mà cậu ta đang nằm là yên ổn không bị nước ngấm vào.

" Chết tiệt, bà chủ nhà béo ú vẫn chưa sửa chữa gì cả, lại hốc hết tiền của mình rồi, đúng là ngu khi tin mụ ta sẽ nâng cấp phòng cho mà."

Đến cả mấy câu chửi thề cũng phải nuốt ngược vào trong, chó rách áo ôm, chỉ cần to tiếng một chút thôi là phòng bên cạnh sẽ đập cửa và dạy cậu ta một tràng lý thuyết dài về sự tối thiểu lịch sự ở khu tập thể.

" Chỉ được cái mạnh miệng, thế sao giữa đêm mà vợ chồng vẫn cày cuốc chăm chỉ thế? Ú a ú ớ như là để tôi làm tình cùng các người vậy? Đờ mờ cuộc đời."

Lại một giấc ngủ chập chờn nữa sau mớ suy nghĩ của mình, đêm hè tháng năm đúng là sẽ giết chết một con người thật mà, căn phòng mười sáu mét vuông, nhà vệ sinh chỉ cách ngăn bằng tấm ván tường mỏng, không điều hoà nên chiếc quạt cũ kỹ vẫn miệt mài vo ve quay mòng từ đầu đến chân cho chủ nhân. Mùi ẩm mốc bốc lên, thứ ánh sáng được hứng vào phòng duy nhất là chiếc cửa thông gió rất đẹp, đẹp đến nỗi cậu phải thốt lên khi lần đầu thấy nó " một chiếc cửa sổ rất đẹp luôn, một cửa sổ như trong nhà vệ sinh".

Ngày mai cậu lại phải khiếu nại với bà chủ mới được, dù là phòng thuê giá rẻ đi chăng nữa thì cậu cũng đã đặt cọc và trả tiền đầy đủ hàng tháng. Cậu phải đòi quyền lợi cho mình đã, vì cậu đang là sinh viên ngành luật mà, léng phén là cho cả lò nhà bà ta bóc lịch luôn.

" Hê hê, nghe oách thế nhỉ, hê hê."

Tinh...tinh...tinh...

" Ayyy shit, tao dậy đây, kêu lắm thế."
Đập bộp bộp vài phát vào chiếc đồng hồ đang kêu ing ỏi. Cậu lề mề ngồi dậy, lại một ngày dài mệt mỏi. Mẹ vẫn luôn cằn nhằn cái tính trì hoãn của cậu, và đúng thật giờ thì phải hộc mặt chạy tới bến xe tới trường chỉ còn mười năm phút nữa là muộn.

" Ôi trời ơi, tầm tuổi này phải có ô tô hay mô tô đời mới nhất chứ, địt mẹ cuộc đờiiiiiiiii."

Tiếng chửi rủa vang vảng con hẻm nhỏ, cậu thanh niên dùng hết khối cơ trên người chạy với vận tốc nhanh kinh ngạc.
Cuối cùng cũng kết thúc nửa ngày học, như sống lại vậy, vừa rồi có ghé qua chỗ bà chủ...

" Ayyyyyy~ sắp làm luật sư rồi mà không cãi nổi mụ chủ nhà, giết tôi đi, ayyyyy..."

Đồng nghĩa với việc cậu ta phải sống trong tình trạng dột nát này thêm nửa tháng nữa mới được bảo trì. Chán nản khiến cơn buồn ngủ dồn dập kéo đến, kệ đi phải thuận theo cơ thể đã.

Ting...ting...ting...

Là chuông báo thức điện thoại, với lấy rồi tắt báo thức.

" Ước gì được ngủ thêm mười hai tiếng nữa..."

Mệt mỏi, lững thững vào nhà tắm để chuẩn bị đi làm thêm ở cửa hàng tiện lợi, ca của cậu từ hai rưỡi chiều đến mười một giờ đêm. Lại chạy một mạch tới chỗ làm, vừa bước vào cửa đã là giọng nói lanh lảnh đanh đá của cô bạn cùng làm Haneul.

[ Lookism/ GunGoo ] SẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ