"Last but not the least the fierce and brave woman, Her name is Cassandra Fierlegh. Height 5'6, vital statistics 36-24-36. 21 years of Age, she was graduating in Ateneo de Manila University as an Scholarship she took up Business Administration. Gentlemen our star bidding of the Night our bidding virgin woman! Bidding start at 5 million!" Sigaw ng emcee.
"6 million" Halos mapapikit siya sa kaba ng makita niyang nagtaas ng numero ang matabang lalaki sa di kalyuan sa stage kung saan ginaganap ang bidding Iniisip palang niya na ito ang makakakuha sa pagkababae niya ay halos mawalan siya ng ulirat sa isiping iyon.
"10 million" Isang lalaking makisig ang nagtaas ng numero. Okay na sana dahil gwapo ito ngunit kung makatingin ito sa kanya ay halos hubaran siya nito.
"15 million"
"20 million"
"30 million" Parang gusto niyang tumakbo ng makita niya kung sino ang ang nagtaas ng numero isang lalaking super tanda at base sa itsuranito ayisa itong banyaga.
"Going once.. going twice.. going thrice." halos sinambit niya na ang lahat ng santo na sana ay mayroong magligtas sa kanya mula sa matandang banyaga na halos hubaran siya base sa pagtitig nito sa buong katawan niya.
"Ms. Cassandra sold to.."magsasalita na sana ang emcee ng may nagtaas ng numero sapinaka dulo ng event.
"60 million" Halos lahat napasinghap atwalang nakaimik.
"Ang boses na iyon.." mahinang saad niya.
"Going once.. going twice.. going thrice.. Ms. Cassandra Fierlegh sold to Mr.."
"No, hindi siya iyon. Imposible"
Ngunit ng marinig niya ang pangalan nito ay halos manginig ang tuhod niya at ang lakas ng tibok ng puso niya.
"Drex Villafuerte"
"Oh, The billionaire Villafuerte is here.How lucky we are. Ms. Cassandra Fierlegh 60 million sold to Mr. Drex Villafuerte."
Nang magtama ang mata nila ay nakaramdam siya ng lamig mula sa mga mata nito.
"no..it can't be.."
--
Hi Guys, New story of mine. hope you like it. ;-)
Fernmhyra