Piano Sonata

74 3 0
                                    

Piano Sonata ♬ -

Introduction. . . 

☺ ☻ ☺ - - - - - - - - - - - - - - - - - - ☺ ☻ ☺

Ting *ting* la*la* black white,hmmm..

 “Pianos, unlike people, sing when you give them your every growl. They know how to dive into the pit of your stomach and harmonize with your roars when you’ve split yourself open. And when they see you, guts shining, brain pulsing, heart right there exposed in a rhythm that beats need need, need need, need need, pianos do not run. And so she plays.” 

but then people start destroying your happy mind, NABABADTRIP TALAGA!! ..

and there's always a saying that -No matter how talented you are, not everybody will like you. That’s life. :)

then all of a sudden you get to know someone from the past whom you didn't know would be a part of your future all because of that . . . . 

Piano Sonata. . . 

P.S- 1

[A/N: this story is dedicated to my besty!! LizbethAnnMaghinay :D]

Part 1 -Morning Sickness

☺ ☻ ☺ - - - - - - - - - - - - - - - - - - ☺ ☻ ☺

HHAAHAYY!!٩(-̮̮̃-̃)۶ !GOOD MORNING JOE! ;) anganda nanaman ng panaginip ko , andun nanaman si prince charming in a night shimmering armor!tama ba yon? baka Night in a shimmering armor lang. ( >3 

..hahay, inayos ko na muna yung kama ko at nagprepare sa aking uniform, birthday ko nga pala ngayon.June 17. monday ,yep.. happy 16th birthday to me!! hmm.. 5:15 am pa naman.. Makakanta na nga nang nasa yo na ang lahat.. hindi naman ako malaDanielPadilla sadyang gusto ko lang kumanta. (^.^)\/

♩♪la la la la.lalala.hmmmm nang tapat. nasa yo na ang lahat pati ang puso--♫♬

JOOOEEEEEEE!!!!!!! GUMISING KANA! O_o nak naman ng kalabasa ..ang aga aga nasisigaw eh maliligo na naman ako eh..

"OO NAH! TUMAHIMIK KA NMAN.. AGA AGA NAGSISIGAWAN. MAHIYA NAMAN KAYO SA ATING MGA KAPITBAHAY.." no bah naman buhay to ouh.. nga pala .

Ako nga pala si Joe Xscheignittka Chou (Jowi Skeynitika Chu) i'm 16 years old and a 4th year student hmm. .

nakakatawa naman yung apilyedo ko,. taiwanese kasi ang papa ko minsan nga tawag ng mga kaibigan ko sakin "chu-chu" ano ba naman yan,. pusa ni Ate Corrine?  toy train ni Dr. Doofenshimrts.. -_- at half-korean half filipino ang nanay ko ..eh andami ng nationality ko.. ( ^.^ ) .at heto  po-mi P.O.V.  na :)

I love Vintage colors at favorite ko yung chocolates . . i love listening to music and play the piano , nakakagaan kasi ng ;loob.

.Ate ko pala yung nagsisigaw sa beautiful morning ko si Alisha Noemsy Chou. pangit ng pangalan no?hhaha..bagay nga sakanya kasi Noemsy ,. minsan sinisigawan ko siyang SHUT UP NOISY!!! .nakakabad-trip talaga ang giyeraa i este alarm clock sa bahay.. makaligo nanga.. 

tapos ayun naligo nako at nag.ayos.ng gamit ko sa school. matingnan nga ang tats.skrin kong cellphone.. ehh.. iPhone 3g lang naman to eh.. nagsasave pa ko nang baon para makabili ng bago. sana sa susunod iPhone 5 naman *u*

hmm..10 messages.. 3 gm tapos 3 ,nangangamusta at 4 nang.gregreet nang happy birthday.. atleast may nagtest sakin.. ehh.. ang.aga aga pa naman , tulog paa yung iba kong kaibigan. nagthank you naman ako sa apat. isa dun yung mama ko at ang bestprend ko..

makakain na nga. 

Part 2- Mystery Key!

*lakad

Piano SonataTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon