hyeonjoon về nhà , hôm nay chẳng phải những ngày trong tuần , bố em vẫn chưa về , mẹ thì chắc còn lát nữa . mở cửa vào nhà chỉ thấy ánh đèn từ bàn học của cô em gái , hyeonjoon và đứa nhỏ này chưa bao giờ ưng mắt nhau , nó ghét em lắm . chẳng biết sao , chắc không cùng mẹ nên con bé xa cách và ghét hyeonjoon ra mặt , em cũng chỉ mặc kệ thôi , hơn thua làm gì với mấy đứa trẻ . hyeonjoon vẫn vào nhà , xắn tay vào bếp như thường . mấy món ăn khói nghi ngút được bày ra bàn , hyeonjoon gọi em gái nhưng con bé không muốn ăn . ừ may ghê anh cũng chỉ mời cho có lệ thôi .
ăn uống xong lại phải dọn dẹp và còn để phần cho bố mẹ , thường hyeonjoon luôn la cà đến khuya bên ngoài , bố mẹ đều đi làm về muộn nên hay phải ăn cơm nguội từ trưa trừ bữa , hôm nay được hôm về sớm nên nấu luôn . chẳng làm gì mà cứ loay một lúc lại đến giờ đi ngủ , từ nãy đến giờ rửa bát rửa đũa , tắm rửa luôn tay luôn chân , lúc nằm không tự nhiên gương mặt của minhyeong lại hiện lên . tên kì quặc trên trường lúc chiều , nhìn thế mà cũng bằng tuổi cơ à , chắc ra ngoài gặp mà không giới thiệu hyeonjoon sẽ gọi là anh luôn .
" hyeonjoon , ngủ chưa con ? "
" mẹ vào đi ."
" ai chà , bữa tối hôm nay con nấu ngon lắm . cảm ơn nhé hyeonjoon ."
" con nghỉ làm rồi , sau này bố mẹ vất vả nhiều . tiền công ba tuần con vừa lấy...mẹ cầm đi ."
" ai cầm tiền của con làm gì , lớn rồi chẳng lẽ muốn mua gì lại phải ngửa tay xin liên tục à . cứ giữ lấy đi ."
" thôi..."
" mẹ nói rồi , mẹ không nhận đâu ."
mẹ đẩy lại tiền vào tay em , sức mẹ vẫn lo được cho cả hai đứa cơ mà , hyeonjoon còn tuổi ăn tuổi học lại cứ đi lo lắng chuyện tiền bạc . hyeonjoon thấy mẹ nói thế cũng bỏ tay xuống không đùn đẩy nữa . mẹ chúc ngủ ngon rồi cũng ra ngoài , trong phòng lại yên tĩnh là lại nhớ cái mặt lee minhyeong . trời ơi là trời
thế là lại trằn trọc cả đêm , hyeonjoon sáng hôm sau đến tận sát giờ học mới đến lớp được . bạn nữ bàn trên quay xuống bằng ánh mắt long lanh nhìn hyeonjoon .
" này , cậu thân với minhyeong hả ? minhyeong vừa qua tìm cậu đấy . lee minhyeong đẹp trai thật đó , cao ráo lại còn công tử nhà giàu . có gì mai mối cho tớ đi ."
" cậu ta lại chẳng hai tay hai em chứ còn đến lượt ấy ."
" xìi , nhưng qua tìm cậu có vẻ muốn nói gì đó lắm mà không gặp . taeoh ra hỏi thì cậu ấy còn tâm sự là đặc biệt đến sớm đề tìm hyeonjoon lớp này ấy ."
" ừm , tôi biết rồi ."
" lát nữa cậu ấy quay lại , cậu xin số điện thoại của cậu ấy hộ mình đi . năn nỉ đó hyeonjoon ."
làm như thân lắm .
" ờ , tôi sẽ thử ."
" cảm ơn nha trời , lee minhyeong đẹp trai thật đấy , cậu có thấy thế không ? "
" ừm , đẹp ."
hyeonjoon nghe vậy biết vậy , cũng không đi tìm minhyeong làm gì , em chống cằm chán chê ngồi qua tiết này đến tiết khác , còn lee minhyeong ngồi đến tiết ba là ghế bắt đầu có gai nên phải lăng xăng chạy đi chơi xíu . hắn lôi theo túi đồ rồi chạy một mạch từ tầng 3 xuống tầng 1 , nhớ đúng vị trí lớp của hyeonjoon để ló đầu vào tìm . thấy hình bóng cứ gọi là quen thuộc , minhyeong tí tởn chọc chọc vai hyeonjoon .
" ê ."
" chào minhyeong ."
" ủa cậu còn chưa quay qua nhìn mà sao cậu biết là tôi ? "
" chỉ có cậu mới gọi tôi kiểu đó ."
ừ đấy , bọn kia toàn lớn giọng ra lệnh gọi hyeonjoon hay có bị hyeonjoon làm ngơ thì ra hống hách đánh một cái vào đầu em , chỉ có lee minhyeong có khả năng chọc vai em rồi kêu bằng tông giọng đó thôi . minhyeong đưa cho hyeonjoon túi giấy nâu , bên trong là một hộp nhung đỏ chứa mặt dây chuyền hình giọt nước đơn giản nhưng lấp lánh gần như mọi góc nhìn . hyeonjoon loá cả mắt với độ chịu chơi của quý công tử này , dù không biết thứ này đáng giá bao nhiêu nhưng trông long lanh thế này có phải là rất đắt không .
" quà cho cậu đó ."
" quà ? sao lại tặng quà cho tôi ? "
" tại thích ? thích hyeonjoon thôi ."
" dở hơi thật , tôi không nhận đâu cầm về đi ."
" nhận đi mà , năn nỉ á . tại tôi thấy cậu đeo cái này sẽ đẹp lắm ."
" không nhận đâu ."
" giờ nhận không ? "
" không ! tôi có phải là gì của cậu đâu mà tặng mấy thứ này ? "
" giờ nhận không ? "
" không ."
minhyeong cau mày , chuyển từ đứng đối diện sang quỳ một chân lên ghế ép hyeonjoon dựa sát vào lưng tựa . ngỡ còn hai cm nữa là muốn chạm môi nhau rồi , gã giữ nguyên khoảng cách đó , giơ cái điện thoại lên .
" giờ có nhận không ? "
" c-có...nhận ."
" thế mới ngoan chứ ."
tốn sức tốn hơi gồng cho lắm rồi minhyeong lại định hôn thật , tưởng thơm má trêu trêu bạn cho hyeonjoon ngại chơi thôi nhưng mắc cái gì em giật mình quay ra thế là môi chạm môi luôn . minhyeong thì bị dừng hình mất mấy giây , còn hyeonjoon muốn nổ một cái bùm mặt đỏ tía tai , lưỡi xoắn lại không nói được thêm gì . ai chứng kiến cảnh vừa nãy cũng sượng trân cùng hyeonjoon luôn .
" c-cậu..."
" tôi xin lỗi trời ơi , tôi chỉ muốn trêu cậu xíu thôi mà cậu lại quay ra nên tôi...tôi mới lỡ..."
" đứng dậy đi nền nhà dơ lắm ."
minhyeong hoảng quá mà không biết hắn quỳ xuống luôn từ khi nào , hyeonjoon nhìn cái quần levi strauss & co sáng màu đang bị chà dưới nền nhà mà muốn ngạt thở . em kéo minhyeong đứng dậy , hắn vẫn không ngớt miệng xin lỗi rối rít nhìn mãi vẫn đến là buồn cười .
" cậu cười gì vậy ? "
" tôi cướp nụ hôn đầu của minhyeong à ? "
" thật ra trước đó tôi cũng đã...yêu vài người ."
" vậy thì tôi mới là người bị cướp mà , sao cậu phải rối lên thế ."
" hả ? "
" ý là cậu bình tĩnh đi , mọi người đang nhìn đấy , tôi không sao ."
BẠN ĐANG ĐỌC
tình chẳng còn - guon
Fanfictiongo thế giới này khốn nạn vãi thế giới - minhyeong - warning : ⚠️ có yếu tố 15+ , occ , tình cảm không rõ ràng giữa các nhân vật . - cân nhắc trước khi đọc .