Chap 3

852 77 9
                                    

- " con về rồi đây " Mallorie

- " hình như con đã bỏ qua vài điều thì phải? " Mallorie nhìn mấy tay cảnh sát rồi nhìn Mash và cha Burnedead.

- " còn một đứa nữa sao? " tên cách sát Bard ngạc nhiên.

- " không ngờ ông lại che giấu đến hai kẻ vô năng cơ đây " Bard

- " nếu đã vậy thì cho nó vào trường phép thuật luôn thôi " Bard

- " đợi đã không được, một đứa là đủ rồi- " Redgo Burnedead

- " được thôi... " Mallorie

- " Mallorie con đang nghĩ gì vậy hả? Sao đến cả con cũng- " Redgo

- " nếu con không đi thì cha Burnedead sẽ gặp nguy hiểm mất. Cha đừng lo bọn con sẽ ổn thôi " Mallorie nói rồi nở một nụ cười dịu dàng hiếm có.

- [ các con của ta, các con đúng là những đứa trẻ tốt mà ] Redgo xúc động trước lời cô nói.

_______________________________

Đến buổi tuyển sinh, cả Mallorie và Mash đều dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra. Mash thì dùng phép thuật cơ bắp, còn cô thì sao chép kĩ thuật của người khác bằng mắt trái.

- " nếu là đầu nấm thì tôi còn hiểu được nhưng, đứa con gái đó thì làm cách nào để vượt qua được bài kiểm tra vậy? " Bard

- " sao tôi biết được " Redgo

Đến bài kiểm tra thoát khỏi mê cung, Mallorie đã gặp một tên ất ơ nào đó và có vẻ hắn giống Lemon được chỉ thị bởi Lucci để căn cô lại. Nhưng rồi tên đó đã bị cô chôn vùi trong đống cát. ( không chết đâu nha:) )

- " con bé đó có hơi giống Orter thì phải? " Wahlberg - hiệu trưởng trường phép thuật Easton.

Sau khi cô ra khỏi mê cung một lúc thì Mash cũng thành công phá tường ra khỏi mê cung. Vì hành động đó, Mash bị nhiều người chỉ trích và yêu cầu cậu ra về.

- " anh ước gì mình có thể về nhà Mallorie... " Mash xụi mặt xuống.

Cô không nó gì chỉ đưa tay xoa đầu Mash tỏa ý an ủi cậu.

________________________________

Sau khi cô và Mash thành công nhập học vào học viện phép thuật thì cả hai lại bị tách ra do khác nhà. Mash vào nhà Adler, còn cô thì bằng một cách nào đó lại bị phân vào nhà Orca.

- [ bị tách ra rồi... ] Mallorie

- [ Mình phải đi tên nii-san thôi. Mà dãy nhà Adler ở đâu nhỉ? ] Mallorie

Cô bị một vòng hành lang để tìm người hỏi đường nhưng, không hiểu hành lang lại vắng tanh không một bóng người. Đi được một lúc thì cuối cùng cô cũng thấy có một thanh niên. Không nghĩ gì nhiều cô liền đi đến vỗ vai người đó gọi hỏi đường.

- " này bạn gì đó ơi, cho mình hỏi đường đến dãy nhà Adler ở đâu vậy? " Mallorie

Cậu thanh niên đó quay mặt lại nhìn cô. Lúc này cô mới nhìn rõ được mặt cậu ta. Một khuôn mặt vô cảm không khác gì cô, tóc cậu ta có màu giống rượu vang đỏ và có hai vạch phép thuật ở phía mặt phải.

[ ĐN Mashle ] Kẻ vô năng thứ hai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ