revenge.

139 15 0
                                    

bùa ngải là thứ dựa vào tâm linh có một sức mạnh rất ghê gớm, khi đã dính vào thì phất lên rất nhanh nhưng khi đã gỡ được thì kết cục của kẻ luyện và dùng bùa cũng sẽ rất bi thảm.

doãn tịnh hàn đã sử dụng ngải để khiến cho kẻ hãm hại hồng trí tú sống không bằng chết, cậu đã đi đủ nơi, từ nước này qua nước khác. Cuối cùng, cậu dừng chân ở nhà một thầy bùa kia, ông ta là người Khmer, chuyên luyện bùa ngải tâm linh.

giúp cho tịnh hàn thực hiện điều mình muốn, vài ngày sau, ông ta cũng không qua khỏi, chết trong sự biến dạng, nhìn ông ta không ra thi hài của con người nữa, mà mặc kệ, không ảnh hưởng đến cậu là được.

tất nhiên là thứ siêu nhiên đó cũng phát huy tác dụng, vài hôm sau, người ta tìm ra xác gã kia đã trương sình. Mang về khám nghiệm tử thi, người ta phát hiện ra, trong khoang bụng gã là một đống bầy nhầy không nhìn ra thứ gì.

tịnh hàn nhìn thấu rồi, cậu chỉ cười khẩy một cái rồi đi, so với cách hắn giết hồng trí tú thì như thế là quá nhẹ.

ước gì bây giờ trí tú có thể thấy gã chết thảm như thế, crush cái mẹ gì cơ chứ? cũng là một tên quỷ đội lốt người.

về nhà mà chăm sóc "cái bọn" giúp cậu đạt được việc này, tịnh hàn cười thầm, thật sự có tác dụng đấy...nhưng cậu nào có ngờ chứ, chỉ một thiếu sót nhỏ đã khiến cậu bị quật.

___________

tui nghĩ ra plot từ hôm nảo nào nao rồi mà nay mới triển nên quên sơ sơ tết của các bác thế nào rồi.

[ yoonhong ] Minh HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ