Em là chim trong lồng, là đoá bách hợp xinh đẹp trong tủ kính.
Hắn là vị quan chấp hành thứ sáu cao quý của Fatui.
Đây, là câu chuyện của họ, một đoá bách hợp xinh đẹp và vị quan chấp hành cao quý.
___________________Bộ váy lữu hành của em đã theo em qua ngàn sao.
Váy là do anh trai em chọn, đoá hoa Inteyvat cũng là do anh trai cài.
Nhưng hắn, lại không thích bộ váy của em.
Hắn đã từng mua cho em rất nhiều váy vóc, nhưng tất cả chỉ cất trong tủ kính, em chưa một lần lấy ra mặc.
Cho đến khi có Paimon, em mới mặc một vài bộ váy hắn chọn. Điều này làm hắn vui vẻ.
Nhưng hắn chưa thấy nụ cười của em.
Em cười với tất cả mọi người, em dịu dàng với các Fatui cấp dưới, với Paimon, với các quan chấp hành khác.
Trừ hắn.
Hắn đã từng thử rất nhiều cách, hắn mang cho em bộ váy lộng lẫy, khoác lên cho em những chiếc vòng ngọc xa xỉ, nạm lên cho em biết bao ngọc ngà châu báu chỉ để lấy một nụ cười, một ánh mắt của em.
Như lúc này đây, khi em mang lên trên người bộ váy dự tiệc lộng lẫy, hắn đi vào, ôm em từ đằng sau.
"Lumine, em thật đẹp."
Hắn si mê nhìn em, dù cho ánh mắt em đầy lạnh lùng và né tránh.
"Lumine, em là của tôi." Hắn ôm trọn cơ thể em vào vòng tay hắn, cắt đi đôi cánh của em, giam cầm em trong chiếc lồng của hắn.
"Nên ... đừng bỏ rơi tôi."
Tình yêu của tôi, tôi không biết tôi sẽ làm gì nếu em chạy trốn đâu.
____________________
Hắn xây cho em căn phòng lộng lẫy, trao cho em chiếc chìa khoá phòng, cái mà cùng bộ với hắn.
Hôm nào cũng vậy, dù có bận bịu đến mức nào, hắn cũng sẽ qua phòng em, có khi mang tài liệu qua để làm việc.
Dù đây vốn dĩ là phòng hắn ...
Hôm nay cũng vậy, như mọi lần, hắn lại qua, gối đầu lên đùi em, trong khi đang đọc sách.
"Anh trai em, ta vẫn đang tìm kiếm."
Hắn luôn biết em muốn nghe gì.
"Hôm nay em ngủ với ta đi"
Hắn ngồi dậy, ôm em vào lòng.
Không cần đợi em trả lời, hắn đã ném em lên giường. Sau đó hắn nằm xuống cạnh em.
"Sao vậy, có ta nên không ngủ được sao?"
Hắn cười nhếch mép khi thấy mắt em vẫn mở thao láo, trong khi cố gắng chôn chặt bản thân vào trong chăn.
"Ngủ đi."
.
.
."Ngủ rồi sao?"
Hắn ngạc nhiên tự hỏi, khi thấy nhịp thở em đều đều bên cạnh hắn, và tay ôm chặt lấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Scaramouche × Lumine - Búp bê nhỏ của quan chấp hành thứ sáu
Ngẫu nhiênNhốt chú chim nhỏ vào chiếc lồng vàng, bởi vì em là của hắn... Waring: có chút OOC Scaralumi: Có H Artist ảnh bìa: @elpheltel Lần đầu viết nên khá non tay, mọi người thông cảm Một món quà cho người bạn