Touch Starvation

2.1K 136 11
                                    

7h tối, Kim Taehyung vừa tan làm trở về. Gã thuần thục quẹt thẻ rồi mở cửa căn hộ.

Cạch.

Bên trong chẳng một bóng người, xung quanh bao trùm bởi bóng đêm đặc quánh, cảm giác vô cùng quạnh quẽ. Gã theo thói quen chạm tay vào công tắt điện trên tường.

Tạch một cái. Cả gian phòng phút chốc được thắp sáng.

Kim Taehyung nhìn một lượt khắp căn nhà, có vẻ như đang tìm gì đó. Đáp lại gã là sự im lặng đến tĩnh mịch như ban đầu.

Thật kỳ lạ người yêu nhỏ của gã không ở nhà sao?

Taehyung nhăn mày lẩm bẩm: "Đi đâu mất rồi?"

Gã đàn ông này mắc hội chứng Touch Starvation*, khi không được tiếp xúc da thịt với người khác thì tâm trạng sẽ luôn bồn chồn trống rỗng. Như thường lệ, sau một ngày mệt nhọc vì công việc điều Taehyung mong chờ nhất chính là được ôm người yêu nhỏ vào lòng, chậm rãi cảm nhận hơi ấm từ thân thể đó. Lúc làm việc gã có thể dùng sự tập trung cao độ để quên đi chứng bệnh phiền phức này nhưng khi đầu óc trong trạng thái rảnh rỗi, thứ gã cần để chữa lành nhất lúc này chính là Jeon Jungkook.

*Touch Starvation: có thể gọi là chứng đói khát da thịt. Biểu hiện là khi người mắc chứng này không có đủ tiếp xúc cơ thể (nhẹ thì nắm tay, choàng vai nặng thì ôm ấp hôn hít hoặc va chạm xác thịt...) sẽ trở nên căng thẳng, lo lắng hoặc trầm cảm. Khi đó cơ thể tạo ra một loại hormone gọi là cortisol dẫn đến tăng nhịp tim, huyết áp và tình trạng căng cơ, gây ảnh hưởng xấu đến hệ thống miễn dịch và tiêu hóa. Ngoài ra còn có thể khiến chất lượng giấc ngủ giảm và tăng nguy cơ nhiễm trùng. Tình trạng bệnh lý khác như tiểu đường, hen suyễn, huyết áp cao sẽ trở nên tồi tệ.

Hiện tại, gã không những khó chịu mà còn hụt hẫng.

Kim Taehyung cố giữ bình tĩnh ngồi xuống sofa, vội vội vàng vàng tìm điện thoại. Nhưng mà khi gã ấn vào nút nguồn mấy lần, màn hình cũng chẳng sáng lên. Chậc một tiếng, gã bực bội vì điện thoại sập nguồn lúc nào cũng không hay.

Cắm sạc, màn hình cuối cùng cũng sáng. Quá nhiều tin nhắn đến cùng lúc khiến cho âm thanh thông báo vang lên liên hồi. Taehyung lờ mờ thấy được vài cuộc gọi nhỡ từ Jungkook.

Người nọ vội vã mở box chat. Nội dung tin nhắn gần đây nhất là: [Mình chia tay đi. Anh suốt ngày chỉ có công việc công việc, tin nhắn của em anh đâu thèm xem. Em cảm thấy anh quá vô tâm, ba năm qua em chịu đựng như vậy đủ rồi. Chúng ta không hợp nhau đâu, từ giờ tốt nhất là đường ai nấy đi. Tạm biệt.]

Kim Taehyung vốn dĩ đang rất mệt mỏi đọc xong tin nhắn thì cảm giác mệt mỏi cũng bay biến mất. Gã lập tức ngồi thẳng dậy, trong ánh mắt chỉ toàn là hoảng loạn.

Kim Taehyung không nghĩ ngợi gì liền gọi ngay cho cậu, đáng tiếc chẳng thể nối máy được với đầu dây bên kia. Jeon Jungkook đã chặn số gã rồi. Ngay cả tin nhắn trên kakaotalk cũng không gửi được.

Gã bất lực lấy tay đỡ trán, không ngờ rằng Jungkook lại dám liều như vậy. Cuối cùng gã nghiến răng nói: "Giỏi lắm Jeon Jungkook, em tốt nhất là trốn kỹ vào cho tôi."

Put Your Body On Mine 🔞 | TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ