📌Bởi vì thời gian ra chap gián đoạn nên bạn nào quên mạch truyện có thể quay về chap trước đọc lại một lần nữa.
__________Hiện tại, Jungkook đang ngồi trong đại sảnh của một khách sạn xa hoa bậc nhất Đại Hàn. Thay mặt ngài thị trưởng tham gia vào một buổi tiệc của giới thượng lưu, được tổ chức bởi gia tộc tài phiệt hàng đầu.
Bề ngoài trông Jungkook có vẻ điềm tĩnh, nhã nhặn, lịch sự chào hỏi, tiếp rượu từng người, trong lòng lại không ngừng giãy giụa. Cậu toát ra dáng vẻ gia giáo, rất có khí chất của một cậu thiếu gia. Xuất thân từ gia đình chính trị đã luyện cho Jungkook một bộ mặt mà cậu cho là vô cùng giả tạo. Đâu ai biết được mỗi bước chân trông có vẻ bình thường lại truyền đến một cơn đau nhói khiến người nhỏ phải cắn răng nhẫn nhịn. Ẩn sau lớp quần âu đắt tiền là những vết roi ghê rợn do lão cha đáng kính của cậu ban cho.
Mấy ngày trước, Jeon Jung In nhận được thư mời dự tiệc rượu cuối năm của một gia tộc quyền lực hàng đầu. Bởi vì thân phận của ông đặc thù, không tiện trực tiếp ra mặt, chỉ có thể ép Jungkook đi thay. Năm tới Jeon Jung In muốn tranh cử tổng thống, cần viện trợ kinh tế từ Kim Sung Ho – lãnh đạo của chaebol lớn nhất Đại Hàn – mới phải tìm cách tạo dựng quan hệ. Và Jeon Jungkook chính là công cụ để ông thực hiện.
Ngài thị trưởng đã quyết định cho con trai của mình và con gái út nhà đó đính hôn, thiết lập cuộc hôn nhân chính trị. Chỉ là lần này Jungkook quyết liệt phản đối mới khiến lão cha mình tức giận, cuối cùng là ăn ngay một trận đòn roi. Giờ đây khắp đôi chân cậu đều chằng chịt vết thương trông có chút ghê rợn.
Tâm trạng Jungkook hiện giờ cực kỳ tệ, cảm thấy Jeon Jung In chính là cơn ác mộng kinh hoàng, khiến cậu không thể nào yên giấc. Cậu cần giải tỏa, cần sóng tình ập đến che mờ lý trí, khiến cậu quên đi thực tại tối tăm này. Chỉ là Kim Taehyung đã xin nghỉ phép tuần trước, nghe nói gã đã trở về Pháp để giải quyết chuyện gia đình. Jungkook không ngờ rằng khi không có gã cậu lại khủng hoảng như vậy. Đầu óc lúc nào cũng mơ hồ, trống rỗng. Một năm cùng nhau giao thoa thể xác, dây dưa triền miên chỉ để thoả mãn nhu cầu. Lẽ nào cậu lại âm thầm yêu gã.
Nực cười!
Jungkook tự vốc nước vào mặt mình cho tỉnh táo.
“Chắc là gần đây mình thiếu ngủ.” Toàn suy nghĩ những việc linh tinh.
_______________________________
Hiện giờ cậu chủ nhỏ đang ở trong phòng vệ sinh, bởi vì khách sạn khá rộng nên nơi đây cách buổi tiệc một khoảng vừa đủ. Tiếng ồn ào vì vậy cũng giảm đi đáng kể. Jungkook nhìn ảnh ảo phản chiếu trong gương, khuôn mặt trắng nõn đã bị hơi rượu nung cho đỏ rực. Tửu lượng của cậu thật sự không tốt. Có vẻ không nên nán lại đây lâu.
Hôm nay xem như lần hiếm hoi Jungkook được đi một mình, bởi vì độ bảo mật của buổi tiệc nên đám vệ sĩ của ngài thị trưởng đều bị giữ bên ngoài. Cậu cảm thấy thật nực cười khi đây là phút tự do ít ỏi của mình.
Cộp cộp…
Nghe thấy tiếng bước chân đang đến gần Jungkook có chút khựng lại, nghĩ rằng chắc là có ai đó muốn đi vệ sinh nên cậu cũng không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Put Your Body On Mine 🔞 | Taekook
FanficNhững chương truyện ngẫu hứng về tình yêu, sự lãng mạn trong nghệ thuật chăn gối, đôi lúc tươi sáng, đôi lúc âm u, tăm tối. ©written by woo (_iamwoo_) • tuyển tập one-shot, two-shot, đoản văn, ngẫu hứng không bao giờ hoàn. ⚠️Warning: 🔞