• Má cái fandom Tensura này đu khó dã man! •
• Tôi chỉ mới đọc manga và xem anime, ngoài ra thì biết chút ít nữa thông qua fanfic. •
• Chứ cả tá thứ trong Light Novel là tôi mù tịt! •
• Vậy nên, chap này để tạo hint cho cặp AllxRimuru ở mốc thời gian trong manga và anime, hoặc tự chế. •
• Tất cả những thứ trong đây nằm trong tầm hiểu biết của tôi về bộ truyện này, có sai sót thì mong các bạn lượng thứ. •
• Duma vã vailoz mà ít hàng hợp gu vcl. •
_•_•_•_•_•_
•
•
•
•
•
- Má, chỗ cậu nhiều thứ vui vậy mà không thèm rủ tôi, là sao hả? _ Guy Crimson- Ma Vương đầu tiên của thế giới, vừa đi vừa quay qua trách móc Rimuru Tempest- Minh Chủ của rừng già Jura, với cái lý do củ chuối là sao không rủ hắn qua chơi.
- ...Thôi đi, tôi có rất nhiều việc phải làm, ai rảnh đâu rủ qua chơi, và tôi không có điên để rủ một Ma Vương khác đến đây đâu! Có Milim là đã nát cái thành phố rồi. _ Rimuru khó chịu đáp lại, còn cả đống giấy tờ mà vẫn phải tiếp đón cái tên này, đã thế còn phải trấn an người dân trước sát khí của hắn, ngày gì đâu xui thế không biết?
- Mà thôi, đi cả ngày nên tôi mệt rồi. Nghe nói ở đây có thứ gì đó gọi là "suối nước nóng" nhỉ? Dẫn tôi đi trải nghiệm đê? _
- ...Ừ... 'Thằng cha này cũng có khái niệm gọi là mệt mỏi à?' _ Cậu vừa dẫn hắn đi đến khu tắm suối nước nóng vừa nghĩ thầm trong bụng, vì hắn vẫn dửng dưng nhìn đường phố mà, mệt kiểu khỉ gì thế?
* Suối nước nóng time *
- Đù, cảm giác mới! Cũng rất dễ chịu nữa! _ Guy ngâm mình dưới dòng nước nóng, mặt ngửa lên song song với bầu trời cùng vẻ thoải mái.
- Nhưng mà ở đây chỉ có mỗi tôi và cậu thôi à? Sao chẳng thấy bóng người thế? _ Nhìn xung quanh, Guy bỗng nhận ra nơi này chả có ai ngoài hắn và Rimuru, liền cất tiếng hỏi người đối diện.
- Họ bị anh doạ sợ đấy, còn hỏi nữa sao? _ Rimuru trong hình dạng người ngồi trên thành bể, chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn quanh ngực, tay cột cao mái tóc lam sắc lên để lộ phần gáy trắng nõn. Cậu vừa thao tác vừa đáp lại tên ác ma đang nhìn chằm chằm mình kia.
- ...Hình dạng này của cậu rất giống nữ đấy, để ai đó thấy có sao không hả? _ Xích Sắc hỏi toẹt ra, dường như không sợ người kia sẽ để tâm.
- Tôi là Slime, mà Slime lại là loài vô tính, chẳng có ai có hứng thú tình dục mà lại áp dụng lên Slime cả. Có lỗ đếch đâu mà sợ. _ Rimuru thản nhiên đáp lại, tuy mới đầu cậu khá thất vọng khi biết bản thân không có giới tính, nhưng giờ thì quen rồi.
- ...Ồ... _
- Cái giọng thất vọng đó tôi nghe biết đấy nhé! _
*Cốc cốc*
- Rimuru-sama? _
- ... _ Không một tiếng trả lời.
*Cốc cốc*
- Là thần, Diablo đây ạ! _
- ... _ Không một ai đáp lại.
*Cốc cốc*
- Ri... Rimuru...-sama? _ Chất giọng của hắn càng lúc càng run.
- ... _ Không gian vẫn tĩnh lặng.
...
*RẦM RẦM!!!*
- RIMURU-SAMA!!! THẦN BIẾT LỖI RỒI, XIN NGÀI HÃY RỘNG LƯỢNG VÀ THA THỨ MỘT LẦN NÀY THÔI Ạ!!! _ Diablo- Hắc Sắc Thuỷ Tổ Noir mà nhân loại e sợ, hiện đang đập cửa, khóc lóc kêu gào, van xin người (Slime) bên trong đang xử lý "tội lỗi" của hắn.
- Nào... ta có làm gì đâu... _ Chất giọng dịu dàng của Rimuru vang lên trong phòng, trấn an tên ác ma cứ thích làm lớn chuyện.
- ...!!! XIN ĐỪNG ĐỐT CUỐN ALBUM CỦA THẦN MÀ!!! _ Diablo hốt hoảng ré lên khi thấy có khói nhả ra qua khe cửa dưới sàn.
- ALBUM CỦA ANH MÀ SAO TOÀN ẢNH CHỤP LÉN CỦA TA VẬY CHỨ!!! _ Rimuru mất hết kiên nhẫn mà quát lại, trong khi dưới sàn là cuốn album có cả đống ảnh chụp lén của cậu đang từ từ bị thiêu đốt.
Những người chứng kiến hết toàn bộ sự việc cũng tiếc thương cho cuốn album thay cho Diablo, vì trong đó toàn ảnh đẹp.
Lý do mà họ không thể vô được phòng á? Rimuru dựng rào chắn lên cả rồi, nên họ chỉ có thể cắn răng chứng kiến nó bị tế thôi.
Bạn sợ Rimuru trong không gian kính sẽ ngộp thở? Đừng lo, Slime làm đếu cần thở?
Và thế là, cả Tempest đều nghe thấy tiếng khóc đầy thảm thương từ phía toà hội đồng.
À, Raphael hình như đã kịp sao chép và lưu trữ dữ liệu lại rồi, chắc phải đi xin một bản mới được!
- Quả nhiên là Shuna! Các món ăn của cô lúc nào cũng rất ngon mà! _ Rimuru hạnh phúc ăn miếng bánh vừa được Shuna manh đến, ca ngợi cô công chúa quỷ về kỹ năng nấu ăn.
- Ngài quá lời rồi ạ, Rimuru-sama! _ Shuna cũng vui vẻ đáp lại khi được khen, bằng chứng là mấy bông hoa đang nở rộ xung quanh cô ấy kìa.
- ...!? Nhắc mới nhớ, từ trước đến giờ tôi chưa từng thấy Rimuru-sama vào bếp! _ Shion bỗng ngộ ra điều gì đó mà cất tiếng. Rimuru giật bắn mình, những người còn lại trong phòng thì lại nhìn qua cậu.
- ...Tôi có biết nấu ăn, dù chỉ một chút... Có muốn thử không...? _ Rimuru lạnh mình vì từng cặp mắt cứ dán chặt vào cậu như hổ đói nhìn con mồi, liền đổ mồ hôi hột cất tiếng hỏi.
Ngay lặp tức, cả đám như chờ câu nói này mà gật đầu cùng lúc, hai mắt còn sáng trưng.
Rimuru chỉ biết thở dài mà dịch chuyển đến bếp để làm vài ba món đơn giản.
* Lười vãi, tua đến lúc ăn luôn. *
Từng người cho đồ ăn vào miệng rồi nuốt vào cổ họng, Rimuru hơi lo lắng rằng món ăn của mình sẽ dở tệ và làm mọi người không hài lòng.
Nhưng hình như cậu lo hơi xa quá.
Họ nhìn như sắp khóc đến nơi vì hạnh phúc, vì được ăn món ăn do chủ nhân của họ đích thân nấu cho.
Ê Diablo? Tính đóng nó vào tủ kính à?
•
•
•
•
•
_•_•_•_•_•_
• Đây là chap đầu tiên trong năm 2024, nên tôi đã cố tình làm cho nó dài một chút xíu. •
• Có thể bộ này để tôi chủ yếu đăng All x Rimuru, vì tôi không dám làm một bộ riêng về Tensura với vốn kiến thức hạn hẹp này. •
• Và kết thúc, xin chúc các bạn một năm mới vui vẻ và bình an. •
• Hoan hỉ hoan hỉ<3 •
| 13022024 |
BẠN ĐANG ĐỌC
• Tuyển Tập Oneshot Nhỏ Của Rô. •
Losowe• Nơi tôi viết về những oneshot chẳng liên quan gì tới nhau. • • Về những mẫu truyện ngắn không đầu không đuôi. • • Là những câu chuyện mặn ngọt không rõ. • • Phì, có những chap Otp và những câu chuyện. • • Cre ảnh bìa: Tôi chụp. •