Chương 3 cửa cung kiệu hoa

28 1 0
                                    


Lê từ từ trực tiếp sảng khoái nói “Đại ca, ta muốn hiểu biết một chút cửa cung tình huống”
Lê từ từ cảm giác được, ở chính mình dứt lời thời điểm, đỉnh đầu cặp kia bàn tay to, tạm dừng một chút.
Đại ca “Từ từ, là muốn đi cửa cung? Chính là lo lắng Lê gia hộ không được ngươi?”
Lê từ từ “Như thế nào sẽ đâu, cha cùng các ca ca đều phi thường lợi hại, ngay cả vô phong đối đãi với chúng ta Lê gia, cũng không dám như là mặt khác gia tộc giống nhau”
“Kia từ từ đây là……”
Lê từ từ nghĩ thầm: Đại ca a, ta nếu là trực tiếp nói cho ngươi, ta là muốn đi cửa cung, câu dẫn cung xa trưng, không biết có thể hay không đem ngươi khí hộc máu ╭(╯ε╰)╮
Lê từ từ cười hắc hắc, đánh qua loa mắt “Đại ca, nhân gia này không phải tò mò sao? Có thể làm vô phong kiêng kị, coi là cường địch tồn tại, khẳng định là có chúng ta đáng giá học tập địa phương nha”
Lê từ từ nhìn lê ngày kia hoài nghi ánh mắt, tròng mắt vừa chuyển “Đại ca, ngươi tưởng a, nếu ta vào cửa cung, đem cửa cung thống trị hệ thống cùng thống trị năng lực phương án từ từ,
Nếu có thể học được một ít chế độc phương thuốc, chúng ta đây Lê gia chẳng phải là lại có thể nhiều một ít bảo đảm”
Lê từ từ nói, làm lê ngày an tĩnh một trận, hắn đương nhiên biết, cửa cung năng lực không tầm thường, Lê gia tương đối cửa cung, căn bản không có có thể so tính.
Lê ngày càng biết, gần nhất vô phong đối Lê gia động tác, cũng là càng thêm thường xuyên lên!
Phỏng chừng giả lấy thời gian, Lê gia nhất định sẽ trở thành vô phong vật trong bàn tay!
Xem ra phụ thân nói không sai, Lê gia sợ là thủ không được, cửa cung là vì lê từ từ an toàn, tốt nhất nơi đi.
Chính là không nghĩ tới từ từ cư nhiên cũng có này ý tưởng!
Như thế tỉnh đi một ít phiền toái!
Lê ngày nhìn ngày thường trong nhà nhất yêu thương muội muội, trong lòng có ngàn vạn không tha, chính là không có biện pháp a!
Phụ thân sớm đã an bài hảo, tháng sau cửa cung tuyển hôn, lê từ từ cần thiết đi!
Mấy năm nay Lê gia vẫn luôn bảo trì trung lập thái độ, cho nên cửa cung cũng vẫn luôn bán tháo cành ôliu.
Lần này vì lê từ từ, xem như tỏ thái độ!
——————
Lê từ từ chậm rì rì trở lại phòng ngủ, trong đầu tất cả đều là vừa mới đại ca lời nói!
Từ từ, ngươi là Lê gia bảo bối, Lê gia vì ngươi tìm một chỗ an toàn chỗ.
Đó là cửa cung.
Từ từ, cửa cung không giống ngươi tưởng tượng như vậy đơn giản.
Từ từ, mọi việc nhiều tâm nhãn, nhớ kỹ, tồn tại so cái gì đều quan trọng.
…………
Lê từ từ có thể cảm nhận được đại ca đối chính mình ái, càng có thể cảm nhận được cha đối chính mình ái!
Lê từ từ ở thế giới này, tại đây hơn một tháng trung, cảm nhận được, đời trước không có cảm thụ thân tình!
——————
Nhật tử trôi đi thực mau.
Mau có như vậy trong nháy mắt.
Lê từ từ tưởng:【 nếu lại nhiều cảm thụ một chút người nhà ái, giống như cũng không phải không thể chịu đựng trễ chút nhìn thấy cung xa trưng tên kia. 】
Hệ thống 【 ta tin ngươi cái quỷ 】
Lê từ từ nhún vai, cũng không cãi cọ
Ai cũng không biết vừa mới kia lời nói, có vài phần thật.
Chính là thời gian trước nay đều không đợi người, nó vẫn luôn ở đi……
Rốt cuộc tới rồi cửa cung nghênh thú tân nương ngày đó!
【 đánh dấu 】
Hệ thống 【 đinh! Đánh dấu thành công! Chúc mừng ký chủ đạt được chạy trốn bí tịch ×1】
Lê từ từ nhìn này bổn chạy trốn bí tịch phía dưới giải thích: Sợ chết sao? Khinh công thủy thượng phiêu, chạy trốn ngươi mạnh nhất!
Ngạch (ᇂ_ᇂ|||)
Lê từ từ vô ngữ trung
【 tiểu tam, ta này thân thể tuổi tác đều mười tám, hiện tại học có phải hay không có điểm vãn 】
Hệ thống 【 ký chủ yên tâm, bổn thống tử cũng không phải là giống nhau thống tử, ta có thể trực tiếp giúp ký chủ đem thư tịch đồ vật, rót vào trong đầu của ngươi, bảo đảm lập tức học được nhi 】
【 trời ơi, tiểu tam, ngươi nhưng quá lợi hại đi, bậc này nghịch thiên tao thao tác đều có thể 】 lê từ từ quả thực bị này ngoài ý muốn chi hỉ, khiếp sợ đến vô pháp phụ gia!
【 xin hỏi hay không giáo huấn 】
【 là 】
【 ta thảo……】 một câu quốc tuý, từ lê từ từ trong miệng chạy ra tới, câu nói kế tiếp rốt cuộc không ai, cũng không thống nghe thấy.
Bởi vì, giờ phút này lê từ từ cảm thấy đầu óc muốn nổ tung hoa giống nhau, đau tưởng lại lần nữa chết một lần……
Mười lăm phút sau……
“Đương, đương đương” phòng môn bị gõ vang.
Lê từ từ mới từ hôn mê trung, tỉnh táo lại.
Nâng nâng chân, giống như có cái gì không giống nhau……
Ngay sau đó sửa sang lại một chút tóc, mở miệng nói “Tiến”
Mấy cái tiểu nha hoàn tay phủng khay, màu đỏ rực hỉ phục là như thế loá mắt!
“Từ từ, nương giúp ngươi” mẫu thân hoa tiểu mạn không tha mở miệng.
Cuối cùng cuối cùng……
Lê từ từ ở mẫu thân cùng nha hoàn dưới sự trợ giúp, mặc vào kia bộ từ cửa cung đưa tới thống nhất màu đỏ rực tân nương phục!
Nhìn gương đồng trung, chiếu ra mẫu thân.
Kia trương tràn đầy nước mắt mặt.
Lê từ từ nhìn mẫu thân, nàng trong tay mềm nhẹ vì chính mình vấn tóc, giống như chính mình là cái gì hi thế trân bảo giống nhau, lê từ từ chỉ cảm thấy tâm đều phải hóa!
“Nương, đừng khóc, tân nương nhiều như vậy, nữ nhi bị lựa chọn tỷ lệ, chỉ có phần trăm mười, huống hồ ta còn là sở hữu tân nương trung nhỏ nhất, thiếu chủ sẽ không tuyển ta” lê từ từ chỉ có thể tạm thời như vậy an ủi.
Nàng mục tiêu không phải thiếu chủ, mà là chưa cập quan cung xa trưng, nhưng là lê từ từ cũng không có gì nắm chắc có thể lưu lại.
Rốt cuộc, ở phim truyền hình, cung xa trưng chính là có tiểu độc vật, điên bức, biến thái chức danh người nha.
Liền tính tới rồi vân chi vũ thế giới, lê từ từ tìm hiểu đến tin tức, cũng cùng phim truyền hình trung tin tức, không có gì chênh lệch.
Cung xa trưng ~ làm người lãnh khốc tà ác, thỏa thỏa điên bức người thiết đại biểu!
Ân, lê từ từ lập tức nhớ tới lúc trước xem phim truyền hình thứ mười bảy tập trung, chim sơn ca trộm dược, bị cung xa trưng phát hiện khi, cung xa trưng kia điên phê biểu tình cùng động tác.
Ai nha má ơi, kịch ngoại ta ái điên phê, kịch nội ta còn…… Dám lên không (/_\)
Mẫu thân hoa tiểu mạn “…… Nương hy vọng ngươi không bị lựa chọn, như vậy là có thể về nhà tới, chính là…… Nương cũng biết, ngươi lưu tại cửa cung, mới là nhất an toàn”
Cha lê phong “Từ từ, hảo hảo biểu hiện, chỉ mình nỗ lực, liền tính thiếu chủ kia chỗ không được, cung nhị tiên sinh nơi đó hắn cũng sẽ suy xét ngươi…… Nếu là không bị lựa chọn, làm người thông tri cha, chúng ta đi tiếp ngươi về nhà”
Tam ca sáng sớm “Đúng vậy, đối, từ từ, ngươi đừng lo lắng, mặc kệ như thế nào, người trong nhà đều là ngươi hậu thuẫn”
Đại ca cùng nhị ca cũng chỉ là hốc mắt ửng đỏ, trước mắt không tha nhìn lê từ từ!
Thị vệ “Lão gia, phu nhân, cửa cung người ở thúc giục”
Lê phong gật gật đầu, bước đi đến lê từ từ bên người, dắt lê từ từ tay nhỏ, từ phu nhân thế nữ nhi đem khăn voan đắp lên.
Lê phong đột nhiên thấp giọng nói “Từ từ, vạn nhất may mắn có thể lưu tại cửa cung, cha cùng ngươi nương cho ngươi chuẩn bị của hồi môn, tạm thời từ đại ca ngươi bồi ngươi đến cũ trần dưới chân núi, chờ đợi tin tức”
Lê từ từ hốc mắt một vòng, nước mắt nháy mắt rơi xuống xuống dưới.
Nàng cha cùng mẫu thân…… Là thật sự thực ái nguyên chủ a!
Hệ thống nhìn rớt nước mắt lê từ từ, cuối cùng cũng không mở miệng châm chọc.
Người một nhà
Cùng nhau đưa lê từ từ tiến vào cửa cung kiệu hoa trung.
Người một nhà
Nhìn theo cửa cung người, mang đi bảo bối nữ nhi ( cùng bảo bối muội tử )
——————
Ở lê từ từ xuyên qua hơn hai tháng sau, vận mệnh bánh răng ⚙️, chậm rãi chuyển động lên……
Hệ thống nhìn cảm xúc hạ xuống tiểu nhân nhi, liền cảm thấy vẫn là nói chêm chọc cười người nhìn tương đối thoải mái.
Vì thế tính toán nói điểm cái gì dời đi một chút lực chú ý 【 ký chủ, đợi chút có cơ hội ngươi có thể thử xem vừa mới học được chạy trốn đại pháp 】
Lê từ từ 【 đúng rồi, ngươi không nói ta đều đã quên, ta hiện tại chính là có khinh công người 】
【 là chạy trốn cao thủ 】
【 kia không phải đều giống nhau sao? 】
Hệ thống nghĩ nghĩ, giống như không không sai!
Theo cửa cung tới nghênh thú người, lê từ từ ngồi ở bên trong kiệu, mông đều phải rớt.
【 ký chủ, nhịn một chút 】
【 a, ta muốn điên lạp, sĩ nhưng nhẫn ai không thể nhịn 】 lê từ từ đã tiếp cận hỏng mất bên cạnh.

Vân chi vũ: Xuyên qua chỉ vì Cung Viễn ChủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ