Đại sảnh đại môn, lại một lần bị mở ra, một đám ma ma tay cầm khay, bên trong phóng một ít công cụ, đi đến.
Lê từ từ nhìn nhìn chính mình trước mắt cái này bụ bẫm ma ma, tận lực phối hợp.
Cái thứ nhất kiểm tra đó là đôi mắt, lông mi, lông mày chờ.
Lại lấy dây thừng đo lường nữ tử tóc, cổ, bộ ngực, phần eo, phần mông……
Xem như bị người trong ngoài, sờ soạng cái biến, nói là kiểm tra thế nào mềm mại / độ.
Ngạch, cổ đại như vậy / khai / phóng sao?
Lê từ từ đại đại vô ngữ ⁽⁽ƪ(•̩̩̩̩_•̩̩̩̩)ʃ⁾⁾ᵒᵐᵍᵎᵎ
Trong lúc lơ đãng phát hiện thượng quan thiển trên mặt kia sắp tàng không được sát ý khi, lê từ từ mới phản ứng lại đây, bậc này kiểm tra đối cổ đại thanh / bạch nhân gia nữ nhi tới nói, thật quá đáng……
Mà ở trong lúc cửa cung một khác chỗ, trình diễn cung tử vũ chỉ chứng cung xa trưng, trộm đổi bạch chỉ kim thảo trà chờ một loạt sự tình…………
Một cái lão ma ma mở miệng “Đem các ngươi trước mặt lụa sa, mang ở trên mặt.”
Lê từ từ cầm lên, ngoan ngoãn mang hảo.
“Ân, có thể, làm đại phu nhóm vào đi” vừa rồi mở miệng lão ma ma, nhìn mọi người mang hảo khăn che mặt, bắt đầu tiếp theo hạng.
Ở đại phu ý bảo hạ.
Lê từ từ ngoan ngoãn vươn tay cổ tay.
【 tiểu tam a, muốn làm cửa cung tân nương thật đúng là khó a, hiện đại quý nhất kiểm tra sức khoẻ đều không có bọn họ phức tạp đi? 】
【 ký chủ, kiên nhẫn một chút, ngươi nhìn xem ngươi bên cạnh vân vì sam các nàng, học 】
【 ngạch, kia chính là nữ chủ, ngươi cư nhiên đem ta cùng nữ chủ so, nhân gia nữ chủ không cần mặt mũi sao? 】
【 hì hì (◕ˇ∀ˇ◕), chẳng lẽ ký chủ đây là thừa nhận, chính mình không bằng vân vì sam? 】
【 ngươi là nào chỉ mắt chó cảm thấy ta cái này tiểu rác rưởi có tư cách cùng nữ chủ đánh đồng, ta nếu là không biết cốt truyện cùng có ngươi cái này ngoại quải, ở như vậy kịch, nhiều nhất sống một tập, khả năng liền tên cũng không xứng có. ╯^╰】
【 ha hả, cũng không có ký chủ nói như vậy kém lạp 】
Hệ thống nghĩ thầm: Ngươi còn rất có tự mình hiểu lấy sao, nhưng là nó không dám biểu hiện ra ngoài, nó hơi sợ ૮ ºﻌºა
Lê từ từ cũng không có tiếp tục cùng hệ thống phạm bần, mà là thật sự nghe lời, nhìn nhìn vẻ mặt bình tĩnh vân vì sam cùng mặt mang ý cười thượng quan thiển, quả nhiên như thế, không có một chút ngoài ý muốn.
Chờ kiểm tra rốt cuộc kết thúc, lão ma ma liền mở miệng làm phát thẻ bài.
“Thỉnh các vị các cô nương mở ra trước mặt vải đỏ, liền sẽ biết được lần này bình chọn kết quả, kim bài tối ưu, ngọc bài thoáng kém cỏi một ít, mộc bài……”
Lê từ từ mở ra, nhìn đến kim sắc lệnh bài, cũng không có nghĩ nhiều cái gì, dù sao chính mình là này phê tân nương giữa nhỏ nhất, cung gọi vũ tuyệt đối sẽ không thích chính mình này khoản, càng sẽ không tuyển chính mình người như vậy.
Huống chi đêm nay cung gọi vũ liền cát.
Cho nên ai là hắn lựa chọn tân nương một chút cũng không quan trọng.
Nếu không phải lo lắng vân vì sam tao thao tác, nàng còn muốn cho cung gọi vũ tuyển chính mình đâu.
Vạn nhất chính mình thật sự bắt lấy cung xa trưng nói, suy nghĩ một chút chính mình phía trước thiếu chút nữa thành hắn tẩu tử, thật là ngẫm lại liền kích thích.
Hệ thống nhìn trong lòng một trận ý tưởng méo mó ký chủ, cảm thấy nàng giống như cùng cung xa trưng cái kia bệnh kiều rất xứng đôi.
Thượng quan thiển tự nhiên cùng trong cốt truyện giống nhau, cầm nàng chính mình muốn ngọc bài.
Tan cuộc sau, chờ những người khác đều đi rồi, lê từ từ mới chậm rì rì từ đại sảnh đi qua, liền nghe được như vậy một câu.
“Thật hâm mộ ngươi, thiếu chủ đại nhân hẳn là sẽ tuyển ngươi.”
Khương ly ly vẻ mặt thẹn thùng 〃∀〃 “Nào có…… Vân vì sam cô nương cùng lê từ từ cô nương đều là kim bài đâu.”
Vân vì sam nghe thấy lời này, cảm xúc ẩn ẩn, ngay sau đó đạm nhiên cười.
Ngược lại là lê từ từ bên người thượng quan thiển, ánh mắt nhìn chằm chằm vào vân vì sam, ôn nhu mở miệng “Lấy ta đối thiếu chủ đại nhân hiểu biết, hắn nhất định sẽ tuyển ngươi, sẽ không tuyển khương cô nương cùng lê cô nương, cho nên vân cô nương không cần lo lắng.”
Vân vì sam ánh mắt tối sầm lại “Thượng quan cô nương thực hiểu biết thiếu chủ đại nhân sao?”
Trong đó một cái tính tình so hướng tân nương mở miệng “Mọi người đều là hướng về phía thiếu chủ tới,
Ai không đề cập tới trước hiểu biết? Mọi người đều đừng trang hảo sao?
Bất quá đại gia cũng đừng lo lắng, liền tính thiếu chủ tuyển khương cô nương, kia còn có cung gia cung nhị tiên sinh.
Cung nhị tiên sinh uy vọng nhưng không thể so thiếu chủ thấp, lại nói cung tam cũng lập tức cập quan, nói không chừng cũng sẽ tuyển thân, cũng chưa biết được!”
Lại một vị tân nương co rúm lại nói “Cung tam? Các ngươi đều đã quên, ngày đó buổi tối sao? Hắn là cỡ nào âm thâm đáng sợ, hơn nữa chính là hắn cho đại gia hạ độc, có bao nhiêu khó chịu, các ngươi không có cảm giác nha? Chẳng lẽ không sợ hãi sao? Dù sao ta là thích không nổi cung tam.”
Mặt khác tân nương nghe lời này, cảm thấy rất có vài phần đạo lý, cảm thấy còn có thể giống cung nhị tiên sinh nỗ lực một chút.
Thượng quan thiển sắc mặt khẽ biến “Kia vân cô nương cùng lê cô nương cũng là như vậy tưởng sao?”
Rốt cuộc ở thượng quan thiển xem ra, dung mạo xuất sắc lê từ từ cùng dịu dàng đại khí vân vì sam mới có uy hiếp.
Vân vì sam nhàn nhạt nhìn nàng một cái “Tùy duyên đi, rốt cuộc cung nhị tiên sinh cùng cung tam thiếu gia đều thực ưu tú”
Thượng quan thiển trong mắt hiện lên một mạt sát ý, bất quá thực mau lại tiêu tán.
Một lần nữa treo lên nhu nhược mỉm cười, lại hỏi lê từ từ nói “Kia lê cô nương đâu?”
Lê từ từ tự nhiên biết thượng quan thiển tính toán, bất quá chỉ cần không ảnh hưởng chính mình, nàng cũng không cái gọi là.
Nghe được nàng hỏi chuyện, ngược lại thong thả ung dung đứng lên, cười hì hì thả kiên định đối đại gia nói “Không phải nga! Ta thích cung tam, cung xa trưng là ta ác!”
Đại gia ồ lên.
Cung tam còn chưa cập quan.
Vừa rồi cái kia tân nương lời nói, ai không biết, là một câu lời nói đùa thôi.
Cửa cung không có khả năng hiện tại cho hắn tuyển thân, cho nên lê từ từ chú định là phải thất vọng.
Mà nơi này trò khôi hài bị xếp vào nhãn tuyến nhóm sôi nổi truyền quay lại các cung, đặc biệt là câu kia: Không thể nga, ta chỉ thích cung tam, cung xa trưng là ta ác!
Cái này toàn bộ cửa cung lập tức liền đều biết, tân nương sân, vị kia nhỏ nhất đãi tuyển tân nương, thích ý cái kia đáng sợ trưng cung cung chủ……
————————
Lê từ từ trở lại phòng rảnh rỗi không có việc gì, tưởng họa một bức cung xa trưng bức hoạ cuộn tròn.
Chính là họa tới họa đi, trang giấy nhưng thật ra lãng phí không ít, vẫn là không có họa ra cung xa trưng tới.
Hệ thống thật sự là nhìn không được, nhắc nhở nói 【 ký chủ, ngươi có phải hay không quên phía trước đánh dấu đạt được ~ hồi ức chụp hình khí 】
【 ngạch…… Hình như là có như vậy hồi sự 】
【 ai, ký chủ a, ngươi này đầu óc nhưng như thế nào là hảo 】
Lê từ từ 【 là là là, nếu không nói còn phải là tiểu tam quan trọng nhất đâu, vậy ngươi tìm được không? 】
【 tìm được lạp, hiện tại ký chủ ở trong lòng tưởng cung xa trưng một cái hình ảnh, sau đó đôi mắt yêu cầu nhìn chằm chằm trang giấy, là được 】 hệ thống đem đồ vật cho lê từ từ sau, ẩn sâu công cùng danh.
【 úc úc, hảo, ta lập tức nhìn chằm chằm 】
Lê từ từ một lần nữa chuẩn bị một trương giấy, đôi mắt siêu dùng sức nhìn chằm chằm nó.
Ta nhìn chằm chằm
Ta ở nhìn chằm chằm
Một chút cường quang hiện lên, có điểm cùng loại với đèn flash.
Bị bắt nhắm mắt lại lê từ từ, xoa xoa đôi mắt một lần nữa mở.
Liền thấy được trên giấy kia sinh động như thật ~ cung xa trưng.
Họa trung, cung xa trưng thân xuyên màu đen cẩm phục lợi cho nóc nhà phía trên.
Ở bóng đêm phụ trợ hạ, hắn hẹp dài đôi mắt phá lệ hoặc nhân, trên mặt treo hắn kia tiêu chí lành lạnh ý cười, có vẻ cuồng dã không kềm chế được, vừa thấy chính là vẻ mặt ~ ta không dễ chọc.
Đây đúng là lê từ từ cùng cung xa trưng mới gặp khi hình ảnh.
Cầm lấy tới tả hữu nhìn nhìn, nói là ảnh chụp đi, cũng không phải, nói là họa đi, chính là lại liền lông mi, tiểu chí đều có thể thấy……
【 này đạo cụ, ngưu 】 lê từ từ cảm thán.
Thưởng thức một phen sau, thật cẩn thận đem bức hoạ cuộn tròn treo lên.
【 ký chủ, này cũng quá rêu rao đi! 】
【 ha hả, rêu rao là được rồi, đêm nay cung gọi vũ liền phải cát, sau đó cung tử vũ kế vị trọng tuyển tân nương,
Đến lúc đó ta nếu là còn không có làm cung xa trưng lưu lại ta, ta làm sao bây giờ, không phải đến không một chuyến vân chi vũ? 】
【 ác \('Δ’)/】