Mùi khói thuốc nổ cay xè, mùi cơ quan phản lực cháy lách tách cùng tiếng làn mưa đá vụn ùa xuống từ vách đá cao khuếch đại nơi giác quan Hyukkyu, từng đợt từng đợt. Trận chiến đã bước vào hồi kết thúc trong khi linh cảm không lành của anh cứ tăng lên theo thời gian. Cúi thấp người, ánh mắt bình tĩnh lướt qua từng khối kiến trúc đồ sộ, anh dùng cảm biến nòng súng thay cho ống nhòm tiêu chuẩn, kiên định như thác chảy.Tỉ lệ phần trăm những cuộc lật ngược tình thế sẽ xảy ra vào những phút cuối, khi người ta đã lơ là cảnh giác. Trước lúc tìm được chiến lợi phẩm yêu cầu và rút lui, anh không được phép buông lỏng cò súng.
Vậy nhưng nếu quá tập trung vào đôi mắt, anh sẽ không thể để ý toàn cảnh xung quanh, rất dễ bị tập kích bất ngờ. Nhất là khi đồng hồ liên lạc đã ăn một phát đập, chết máy, đồng đội không rõ vị trí, bên cạnh anh chỉ còn đúng [Dẫn Đường Tạm Thời] của mình. Theo lẽ thường, anh sẽ nhờ cậy giúp anh quan sát, khi chỉ bằng phản ứng của một [Dẫn Đường] cấp D đã đủ để anh lấy năng lực của mình bù vào sự chậm trễ, khống chế kẻ địch.
Nhưng với người này, anh thậm chí còn không thể mở miệng nói chuyện, đừng nói đến chuyện nhờ hắn giăng tinh thần lực.
Vì thế, Hyukkyu mím môi nghiêng đầu, phân tán giác quan của mình ra mọi hướng.
Cảm nhận được sự nóng nảy từ [Lính Gác], [Dẫn Đường] khẽ khàng rút ngắn khoảng cách với anh, lại nhận ra vai anh chợt run. Hắn lặng người, lập tức lui về vị trí cũ, dù chỉ là khoảng cách nửa gang tay.
Sanghyeok biết anh cần gì, chẳng qua, hắn muốn gần anh hơn một chút, lại nhận được kết quả trong dự tính. Cố nén xuống tâm tình hỗn loạn xen lẫn thất vọng, hắn thấp giọng.
- Deft, hướng hai giờ và bốn giờ đang có người tiếp cận, khoảng mười bước chân.
Từ phía vách đá!
Hyukkyu giật mình nhận ra mình đã lên quá cao, hiện tại không còn lựa chọn rút sang nấp về phía rừng. Bản năng bảo vệ kích phát, anh vơ vội bàn tay người kia chạy vội vào ngôi đền đổ nát, một loạt hành động nước chảy mây trôi mà vẫn chẳng hé miệng tiếng nào.
Khóe mắt bắt được bóng người vọt ra từ làn khói, Hyukkyu nửa quỳ, kéo gọn Sanghyeok vào người mình, giơ súng. Một phát đạn nhắm chuẩn vào điểm yếu của đối phương, khiến y cứ thế rời khỏi cuộc chiến, trước khi ngã xuống đã kịp phát một luồng sóng tinh thần cho người cùng chiến tuyến.
Khói lửa mịt mù cùng sắc trời đen thăm thẳm không cho anh được chút thông tin nào hữu ích, anh chỉ có thể nghe người nọ từng bước chạy về phía này, nên cho rằng người ta chuẩn bị toàn mạng liền rút dao, không ngờ tiếp theo thấy hắn dừng lại.
Chạy lại từ xa, dừng đột ngột, nhịp độ này...
Lựu đạn!
Phản ứng duy nhất mà Hyukkyu kịp làm là kích hoạt giáp cơ động lên người Sanghyeok, bản thân thì lăn ra ngoài tránh sát thương. Tiếng nổ vang lên kinh hoàng khi Hyukkyu ứa nước mắt sinh lí cùng mảng da chân bị bỏng nặng. Giác quan nhạy cảm của [Lính Gác] đã thành công phản chủ khi trước mắt anh tối sầm lại do mất thị giác và thính giác tạm thời cùng [Rào Chắn Tinh Thần] có dấu hiệu đứt gãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FakeDeft] Tinh Cầu Đối Lập
أدب الهواةMô tả: Lính Gác Dẫn Đường - Tương Lai Vũ Trụ Viễn Tưởng Motip: Đối Thủ Hóa Người Thương - Nhị Kiến Chung Tình. Lưu ý: ! Ngoài đôi FakeDeft, rất mong bạn đến với truyện không phải người kén couple (phụ). Ngược lại, hãy đọc qua các tag để chắc chắn...