Hyeongseop tự tay lái chuyến xe về nhà em của hai người. Bonhyuk phấn chấn hơn hẳn, chỉ cho anh hết chỗ này chỗ kia, giới thiệu về "nhà" của em - nơi đã sản sinh ra puppy có cái trán xinh ngất ngây của anh hiện tại.
Anh nhìn em rồi mỉm cười dịu dàng, lâu rồi mơi thấy người yêu nhỏ vô tư đáng yêu như thế.
Nhà Bonhyuk gần biển, đường về nhà cũng đi qua vùng biển rộng. Em bảo anh mở cửa sổ trần, rồi ngóc đầu lên, tận hưởng như thể bù đắp tháng ngày đã xa nhà, vả lại em cũng yêu biển lắm.
"Em thích thế à?"
"Uiii anh nhìn chỗ kia kìa"
Trời đang vào thu nên gió se lạnh đôi phần, Hyeongseop lo lắng bảo em mau ngồi xuống.
"Thôi được rồi ngồi xuống đii, đang ốm đấy em bé ơi"
"Sao đâu"
"Sao cái gì, gió lạnh lắm đấy"
"Em biết rồi" *ngồi xuống*
Không lâu sau đó, đã đến nhà em. Bonhyuk nhảy xuống xe, đến bấm chuông lia lịa.
Bà Koo đi ra mở cửa, không nghĩ là con trai về.
"Ôi, sao về không báo mẹ hả?"
"Con nhớ mẹ thôi, à mà có khách nữa đó mẹ, Anh à!"
Hyeongseop kéo hai chiếc vali đi tới, chào hỏi mẹ em.
"À Hyeongseop, hai đứa vào nhà nhé"
Về đến nhà cũng đã đến giờ ăn trưa, cả nhà em cùng Hyeongseop ăn trưa cùng nhau, cái khung cảnh ấm cúng này, đúng là gia đình.
Cả hai đang sắp xếp đồ đạc vào phòng Bonhyuk. Đang dở tay thì mẹ em lên gọi
"Hai đứa đang làm gì thế? Giúp mẹ bê mấy thùng hàng vào nhà được không?"
"Vâng!"
Bonhyuk đặt đồ trên tay xuống, định sẽ xuống giúp mẹ
"Để em xuống phụ mẹ, anh chờ em tí nha"
"Thôi để anh, em yếu xìu sao bê được"
"hồi trước ở nhà em đã làm suốt ý, đừng tưởng bở nhé, em khoẻ lắm"
"Ừm, khoẻ lắm:) Thôi ở đây xếp đồ đi, anh xuống cho"
"Tạo thiện cảm với mẹ người yêu nữa chứ" *thì thầm*Bonhyuk cười lên rồi đánh anh một cái, rồi mau chóng "đuổi" anh đi xuống nhà nhanh kẻo mẹ lại đợi.
"Chắc cháu với Bonhyuk biết nhau lâu rồi nhỉ?"
"Vâng cũng tầm nửa năm ạ!"
"Hiếm khi thấy nó dẫn bạn về chơi lắm, cũng phải thân lắm cơ đấy"
"Cháu với em ấy, rất thân mà hì hì"
Bonhyuk hình như vẫn chưa nói với mẹ rằng 2 người đang yêu nhau, nhưng câu từ của bà Koo như kiểu đã biết rồi vậy.
Hyeongseop vui thầm trong lòng khi nghe mẹ em nói thế. Chắc chắn rồi, với Bonhyuk, anh người yêu là người em rất trân trọng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢɪᴀ́ᴍ ᴆᴏ̂́ᴄ ᴀʜɴ ᴛʜᴀ ʟᴏ̂̃ɪ ᴄʜᴏ ᴇᴍ ɴʜᴇ́!
Fanfiction"không phải em thì không là ai khác nữa, anh thực sự yêu em bằng chính trái tim vốn đã khô cằn, vụn vỡ của mình"