our first kiss

420 32 8
                                    

18 - 20,
Cái tuổi đẹp nhất của con người mà khi đi qua ai cũng thấy nuối tiếc. Mingyu năm 18 tuổi phải lòng với Myungho 18 tuổi, chung lớp đại học. Mingyu chưa từng có suy nghĩ sẽ tỏ tình với Myungho vì anh thấy Myungho khó tính quá, chưa chắc đã được chấp nhận tình cảm đâu. Năm nhất trôi qua trong cái nháy mắt, Mingyu vẫn như thế: chưa dám nói lời yêu.
Cái nắng cuối hạ còn vương vấn trên những tán lá cây trường Tự nhiên , gió khẽ đưa làm tà áo blouse tung bay trên lối lên phòng nghiên cứu. Mingyu kẽ mở cánh cửa phòng thí nghiệm hoá học, cái mùi hoá chất nồng nặc khắp phòng đã là thứ quen thuộc với một sinh viên khoa Hoá học như Mingyu. Bỗng dưng, Mingyu nghe thấy tiếng động trong phòng hoá chất.
Phòng này chỉ có một mình Mingyu đang thực hiện thôi mà?
Mingyu đứng lên tiến tới mở cửa phòng hoá chất, bóng người mảnh mai đứng trước kệ hoá chất dần hiện ra.

- Mingyu đó à? Mingyu đến lâu chưa? Tớ đợi Mingyu nãy giờ đó.

Đó là Myungho trong bộ áo blouse trắng với mái tóc nâu mềm mại. Em khẽ nhìn Mingyu còn đang ngẩn người trước sự xinh đẹp tuyệt trần ấy. Anh chưa kịp phản hồi lại thì Myungho đã tiến trước.

- Tối nay Mingyu có rảnh không? Tớ muốn đi cùng Mingyu ạ. Mingyu có thể chọn nơi cậu muốn đi.

Người đẹp rủ đi chơi, Mingyu đồng ý trong sự bối rối khi còn chưa rõ lý do tại sao Myungho lại rủ mình đi chơi, đã thế lại còn tối muộn nữa.

- Chúng mình đi cà phê samoyed đi! - Mingyu nói.

- Dạ vâng ạ, tớ thích cún lắm.

Myungho đáp lại Mingyu bằng một nụ cười xinh thật xinh, hai má em ửng hồng, mắt em long lanh.

Đáng yêu chết đi được.

Nguyên buổi sáng trong phòng thực hành thí nghiệm, người ta thấy Mingyu cứ cười mãi, Myungho cũng vậy.
————————————————————

8 giờ tối,
Mingyu đứng trước cửa tiệm cà phê cún samoyed mà anh đã hẹn Myungho từ sáng. Cũng không khác gì cái giao diện "ngố ngố" của mình khi lên trường, Mingyu cùng với chiếc hoodie xám đi lại trên vỉa hè trước tiệm.
Từ xa, Mingyu đã có thể nhìn thấy mái tóc nâu đang tiến gần lại. Bất giác, Mingyu nhảy ra chào như một thói quen nhưng lại chỉ nhận lại ánh nhìn đôi chút khó hiểu từ người đi đường.

Ngại chết đi được, Myungho ngốc xít.

Mingyu hờn dỗi quay vút lại thì mặt đối mặt với Myungho đang đứng đợi đằng sau, tay em cầm một chiếc khăn choàng màu nâu ấm áp.

- Sao Mingyu lại bảo tớ là đồ ngốc xít!?

Kẻ đang dỗi bây giờ phải đi dỗ lại người ta. Myungho cau mày nhìn Mingyu, hai má em đỏ ửng lên, mắt em vẫn long lanh như vậy. Xinh đẹp đến điên người.

- Tớ xin lỗi Myungho, để tớ ôm Myungho cho Myungho bớt dỗi nhá?

Mingyu co rúm lại như này khiến em bật cười ngay trước cửa tiệm, Mingyu cũng trong vô thức mà cười theo em.

- Mingyu mới là đồ ngốc xít, trời lạnh thế này mà ăn mặc như này không thấy lạnh à? Myungho có mang khăn cho Mingyu đây, mau choàng vào đi không cậu lại trách tớ làm cậu ốm.

gyuhao - old loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ