Đêm đầu tiên cậu ở khu trọ mới, cũng là đêm cậu thật sự khó ngủ bởi những âm thanh kì lạ đến từ phòng đối diện
"Quái lạ giờ này còn ai la lớn dữ bay, có ý thức không vậy trời"
Tại một căn phòng nào đó:
"Ưmm...ư Thế Anh à nhẹ... thôi em.. đau"
"Ưm..aa..s.ướng...ưmm..hự"
"Baby à trông em kìa, dâm hết phần thiên hạ"
Anh càng nói càng đẩy mạnh hơn khiến người con gái ấy cứ nức nở mà rên la
Xóm trọ lại càng được dịp nghe trọn những tiếng kêu đầy dâm dục ấy, trong đó có Thanh Bảo
"Mẹ cha già nào chơi đéo biết cách âm vậy mẹ"
"Đuma 2h sáng rồi tha nhau đi trời ơi,tui khổ quá mà"
Thanh Bảo cứ thế ấm ức nhưng mà không làm gì được,chỉ đành chùm chăn lại chịu trận.
Ở bên này thì anh chàng Thế Anh vẫn cứ làm việc hì hục với cô bạn gái qua đường này của mình. Anh vốn trăng hoa lăn loàn với biết bao cô gái ngoài đường kia, cái tính sát gái cộng với ngoại hình cao ráo đẹp trai mà biết bao cô cứ đổ ào ào.
Anh là người cuồng những cảm giác mới lạ và chưa từng chung thủy với bất kì một ai cả. Anh đi qua cuộc đời anh cũng chỉ là "thú vui qua đường" và những mối quan hệ ấy chỉ ngắn ngủi không có bất kì tình cảm nào cả.
Có ai ngu ngốc để dính vào một chàng trai như vậy chứ, thật là phí cả cuộc đời mà. Đàn ông là người tồi tệ thích làm tổn thương phụ nữ thì chẳng xứng đáng có được hạnh phúc.
Hơn thế, anh ta còn là nghệ sĩ piano, tiếp xúc với môi trường rượu bia, hộp đêm thì lại càng thu hút các cô gái đến đó uống rượu hơn.
Tuy vậy nhưng chỉ về đêm người ta mới thấy được bản chất của anh, phần còn lại anh là người rất tốt bụng, đôi chút khờ khạo vui tính. Coi như tạm chấp nhận đi=)))
Sáng hôm sau, Thanh Bảo thức dậy, chuẩn bị quần áo đến chỗ làm. Mở cửa phòng ra đã thấy Thế Anh ôm hôn cô bạn gái tối qua trước cửa phòng. Cậu đang bị sốc bởi cảnh tượng đó, anh thanh niên hôm qua lại ở đối diện phòng cậu ư...Haizz thật là xui rủi
Ủa vậy những tiếng kêu tối qua...cậu như hiểu ra gì đó mà ngượng cả mặt"Chào buổi sáng hàng xóm nhen" Anh vẫy tay khi thấy cậu
"À dạ chào" Thanh Bảo lịch sự đáp lại
"Đi ăn sáng không?"
"Dạ thôi ạ em đi làm rồi"
Không để anh nói thêm câu nào, cậu rảo bước nhanh xuống sảnh dưới bắt xe đi làm.
Hôm nay là ngày đầu cậu làm ở cơ sở mới, do kĩ thuật tốt cùng tính cách thân thiện nên cậu được điều đến cơ sở trụ não để làm việc.
Đến với môi trường mới cậu cũng khá run, nhưng các anh chị làm việc ở đây cũng rất nhiệt tình mà chỉ bảo cho cậu.
Vốn kĩ thuật của cậu đã tốt sẵn nên làm việc ở đâu cũng ok và rất được lòng chủ.
Một thời gian cậu làm ở đây, được khách quen book rất nhiều, thành tích của cậu luôn xếp đầu bảng kpi và có một dàn khách quen luôn ghé đến và đặt riêng cậu massage
Như thường ngày, bước vào phòng để làm cho khách
"Anh thấy lực tay em như này đã được chưa ạ"
"Ưm.. rất thoải mái"
"Phiền anh xoay người lại giúp em với"
Vị khách ấy xoay người lại thì bắt gặp một gương mặt vô cùng quen thuộc
"Ô, anh biết chỗ làm em rồi nhé hàng xóm"
"Dạ, anh hàng xóm ạ"
"Xời anh biết em làm chỗ này chắc ngày nào anh cũng ghé quán quá"
"Anh cứ nói đùa hì"
"Anh nói thật đấy, em massage thoải mái quá trời"
Cậu chỉ cười trừ mà làm tiếp cho anh, từ nay về sau mà có cha già hàng xóm này ghé, chắc cậu mệt dài dài...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree Bray] [Andray] Tomorrow
RomanceCâu chuyện dựa trên bộ phim Mai của Trấn Thành Mọi người đọc truyện vuii nha