Nghĩ được plot hay mà cái này viết full cả r18 dài lắm với khó triển cảm xúc quá nên mình đăng cho mn coi plot thui.
Nagi là thuần thiên thần trong khi Reo là thiên thần khởi nguồn từ con người. Mikage Reo chết xong thành thiên thần tập sự được giao cho Nagi quản lý dạy dỗ về các nghĩa vụ của thiên thần.
Ban đầu Nagi cũng lười biếng không thân thiết gì mà chỉ dạy qua loa cho Reo thôi. Làm xong những nhiệm vụ được giao mỗi ngày thì đường ai nấy đi. Nhma chẳng biết từ lúc nào Reo cứ bám dính lấy Nagi. Nagi ban đầu cũng lơ đi nhma dần dần đến một khoảnh khắc nào đó ánh mắt, nụ cười, sự tồn tại của reo từ mờ nhạt đến lớn dần trong tâm trí, trong trái tim anh.
Tình yêu đến mù quáng của reo dành cho nhân loại cũng là một dấu hỏi chấm to đùng trong lòng Nagi. Có lẽ là vừa ghen tị cũng có lẽ là vừa ngưỡng mộ. Yêu thương và giúp đỡ con người vẫn luôn là bổn phận của thiên thần nhưng chưa có ai bất chấp tính mạng bản thân như Reo chỉ để cứu một sinh mệnh mong manh như thế.
Reo ám ảnh những lời con quỷ nói ở nhiệm vụ, ôm đầu khóc trong phòng bản thân nói mình không xứng đáng được yêu. Nagi ôm lấy Reo rồi nói nếu cả thế giới không yêu Reo thì Nagi sẽ là người duy nhất yêu em, Nagi sẽ ở bên em mãi mãi.
Reo gật đầu xong vùi đầu trong lòng, trong đôi cánh thiên thần của Nagi. Nagi ôm Reo xuống giường nằm rồi hôn lên mắt, mũi, má, trán em, đến lúc hôn ở miệng thì Nagi khựng lại. Reo thấy vậy chủ động hôn Nagi, hôn thật sâu và đưa lưỡi vào tới mức hai người thở hổn hển sau khi tách ra. Reo chủ động trèo lên người Nagi, định làm tình với Nagi nhưng Nagi nói đó là lần đầu của mình. Reo trả lời "Em cũng vậy" sau đó chủ động nhún trên người Nagi.
Sáng hôm sau tỉnh dậy hai người đã trong mối quan hệ người yêu và đã làm tình với nhau.
Có lần 1
Thì sẽ có lần 2, lần 3, lần 4
Tất cả đều là Reo chủ động.Người đã nếm trái cấm một lần thì sẽ không thể dừng lại nữa. Mà đây lại là điều cấm kị với thiên thần.
Nhưng đến lần thứ 5, khi Nagi chủ động nằm trên đè Reo xuống thì đôi cánh của Nagi rụng từng cái lông xuống rồi chuyển sang màu đen. Reo ôm mặt Nagi nở một nụ cười nhưng ánh mắt như sắp vỡ ra.
Khi đôi cánh trắng muốt của nagi đã nhuộm đen hoàn toàn thì bị chúa trực tiếp đá xuống địa ngục.
Tại địa ngục Nagi gặp được quỷ vương, và đứng bên cạnh là người hắn yêu nhất - Reo dạng quỷ.
Hoá ra thì đó là âm mưu của quỷ vương ngay từ đầu khi muốn dùng mỹ nhân kế để bẫy 1 trong những thiên thần hùng mạnh nhất rớt khỏi thiên đường. Reo là Succubus quyến rũ lại không có ma khí nên được giao nhiệm vụ dụ dỗ Nagi.
Bản thân Reo cũng đã dằn vặt hối hận rất nhiều vì từ ban đầu là diễn cho nhiệm vụ nhưng Reo đã yêu Nagi thật lòng. Vì Nagi là người đầu tiên đối xử với cậu dịu dàng như vậy mà không có chút tư lợi nào. Nhma mỗi lần dao động làm hại Nagi thì Reo đều bị quỷ vương dụ dỗ là nếu thành công kéo dc Nagi xuống hai người có thể ở bên nhau vĩnh viễn.
Trong thời gian ở địa ngục, hai người vẫn là người yêu chung sống với nhau, vẫn làm tình với nhau. Chỉ là cơ thể Nagi quằn quại vì thay đổi thích ứng với địa ngục.
Một lần sờ vào làn da khô khốc dần của Nagi, nhận ra Nagi mất đi sức sống tươi trẻ như ban đầu, Reo hỏi Nagi có hận Reo vì Reo làm theo quỷ vương ép Nagi xuống đây không. Nagi trả lời hắn chưa từng hối hận vì yêu Reo nhưng ho ra một ngụm máu. Reo với Nagi làm tình (nhưng mà là làm tình trong nước mắt) sau đó Reo rời đi vào sáng sớm, viết lá thư xin lỗi Nagi. Nagi tỉnh dậy tìm kiếm Reo nhưng chỉ thấy một lá thư rời đi.
Xin lỗi vì nói rằng em yêu Nagi có một lần là diễn, còn các lần khác là em nói từ tận trái tim mình.
Vì đã nói dối Nagi rằng "Em cũng vậy". Nagi không phải lần đầu của Reo. Reo đã bị quỷ vương cưỡng hiếp nhiều lần, là con rối nhảy trong tay hắn. Reo chưa từng nghĩ tới việc bản thân có thể kháng cự lại quỷ vương để bảo vệ Nagi.
Việc Reo nghĩ bản thân không được yêu là thật, song Nagi đối xử với em như thể em là kho báu quý giá nhất trần đời đã làm em muốn khóc, khi đó em nhận ra mình yêu Nagi rồi.Vì rời đi trước Nagi một bước, hẹn gặp Nagi kiếp sau khi Reo có thể tự đem cảm xúc bản thân nói với Nagi thay vì mệnh lệnh.
Vì đã ích kỷ để cảm xúc mình làm hại Nagi. Reo cảm ơn Nagi vì đến cuối vẫn nói yêu Reo dù chắc hẳn Nagi nghĩ cậu rất phiền phức.
Nagi đọc đến đây xé bức thư, sau đó dùng hết sức lực còn lại muốn giết quỷ vương nhưng không thành. Reo chết, Nagi cũng chết. Hai người cùng nắm tay nhau đi tới kiếp sau hạnh phúc hơn.
=)))) Đọc plot xong chúc mọi người valentine vui vẻ. Tác giả đang nghĩ plot 3P 2 Nagi 1 Reo ác quỷ thiên thần siu sếch tiếp 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] [R18] Thiên thần và ác quỷ
RandomR18 Nagi x Reo 👼😈😈👼 Sex bùng nổ NOTP Ngro làm ơn click back