Viết dựa trên idea của bạn Knahzucc
Reo, con trai của ma vương địa ngục. Hoàng tử trong mơ của bao yêu nữ ma giới. Quý ông ác quỷ, người mà hàng đêm đem lại bao nhiêu mong nhớ cho thiếu nữ loài người. Kiêu hãnh, tự do ngạo mạn là vậy nhưng giờ lại đang bất khả kháng mà quỳ xuống trước Archangelos đối diện.
Nagi, tên lai tạp tóc trắng kì lạ. Hắn là con giữa cuộc tình trắc trở của tổng lãnh thiên thần của thiên đường và một yêu nữ ở địa ngục. Chính vì vậy mọi người không còn gì thắc mắc khi mái tóc hắn lại trắng đến tinh khiết trong khi đôi mắt lại đen thăm thẳm như vậy. Tuy nhiên, năng lực không thể bàn cãi chảy trong dòng máu tổng lãnh thiên thần và sự tinh thông yêu pháp ma giới đã cho hắn vị trí Archangelos như hiện tại. Mọi người đều cảm thấy khiếp sợ sức mạnh của hắn, nhưng cũng ngưỡng mộ, và may mắn vì
Hắn đã chọn theo phe "thiên đường" thay vì "địa ngục".
Trong chiến tranh, hắn đã lập được công bắt được con trai của ma vương địa ngục làm cuộc chiến kết thúc một cách chóng vánh.
"Reo"
"Nghe ta, chúng ta cùng-"
Hắn nâng gương mặt gầy gò thô ráp vì bị tra tấn của người đối diện lên, ép Reo nhìn thẳng vào mắt hắn.
"TA KHÔNG NGHE ĐỒ PHẢN BỘI NHƯ NGƯƠI"
Reo giật mình vùng ra khỏi bàn tay người tình cũ.
Tại sao mọi chuyện lại ra cơ sự này? Đáng lẽ, chỉ cần
Chỉ cần giấc mơ trở thành số một ma giới tiếp tục...
.
.
.
Quay ngược trở lại đó một vài năm
Khi còn bé, vốn Nagi được coi như vết nhục khi cả hai bên nhà nội ngoại đều không nhận hắn. Hắn hay thui thủi ở một góc nào đó trong học viện, âm thầm chờ cuộc sống diễn ra bình yên tới chết để tránh vào những cái như thiên thần hay địa ngục phiền phức.
Đột nhiên một ngày nào đó
Một cậu trai tóc tím ngã đè lên hắn trên cầu thang của học viện và cả hai cùng ngã xuống. Hắn đột ngột dùng mở đôi cánh lông vũ màu đen ra để đỡ cả hai người.
"Tuyệt quá"
"Anh là người mà họ đồn đúng không?"
...
"Giờ anh sẽ là báu vật của em. Chúng ta sẽ cùng nhau trở thành số một ma giới"
...
Ở bên Reo hắn thấy thật thoải mái. Dù vô tình bị cuốn vào giấc mơ bồng bột nhưng Nagi lại không cảm thấy phiền phức chút nào. Khi ở học viện, mọi người sẽ thấy người được cả trường yêu quý, dính chặt với một tên bị xa lánh. Đó là khung cảnh kì lạ, nhưng đối với hai người thì đó là, hoặc đã từng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất.
Có những buổi trưa sau khi luyện tập, Reo sẽ cho hắn gối lên đùi mà nằm ở bãi cỏ. Làn gió man mát thổi lên mái tóc cậu làm mùi hương vấn vương quanh khóe mũi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo] [R18] Thiên thần và ác quỷ
De TodoR18 Nagi x Reo 👼😈😈👼 Sex bùng nổ NOTP Ngro làm ơn click back