***CHASE's POV***
May transferees na naman daw. Tsk. Daming pumapasok sa school namin.
Eto kami ngayon ni Clyde, naglalakad papuntang room namin. 30 floors ang school.Eh mukhang di na nga to school. Ang room namin, pang 8th floor pa. Layo no. Ganyan talaga....
Sumakay nalang kami sa Elevator.
*TING*
Andito na kami. Naglalalakd na kami sa Hallway at nakarating na rin sa Room. Rinig na rinig mo ang ingay. Binuksan na namin ang pintuan at lahat ay bilang tumigil sa kanilang ginagawa. Malamang dumating kasi ang Kings. XD
Dumiretso na kami sa aming upuan at may nahagilap na magandang babae ang aking mga mata. Umupo na ako sa katabi nya which is my Permanent seat. Napansin ko namang sinuot nya ang kanyang earphones at umub-ob sa desk. Umub-ob rin ako dahil sa kulang ang tulog ko.
***AFTER 2 HOURS OF SLEEP***
Idinilat ko ang aking mga mata at nagulat ako sa nakikita ko.....................
( O_O )
Kaharap ko si Ms. Cortes, as in pag gumalaw ako, mahahalikan ko siya. Napansin ko namang ididilat na nya ang kanyang mga mata kaya naman pumikit ulit ako. Ang natural na pikit. Naramdaman ko namang tinititigan nya ako kaya naman dahan dahan akong dumudilat. Naramdaman ko ring tumayo na siya at lumabas na ng room kaya naman tumayo na ako.
"HAhahahahahahaha." Tumawa ako. Minsan lang ako tumawa kaya hayaan. ( -_-)
Nung maka recover na ako, tumayo na ako at dumiretso na sa Cafeteria. May Jollibee sa Rooftop pero ayoko dun. Dito lang ako sa cafeteria para di ako pagurin.
Naabutan kong kumakain na si Ms. Cortes at naisipan kong bumili na rin ng pagkain at maki upo sa table nya. Nag-iisa lang siya kaya naman saluhan ko na. XD
Nang makabili na ako, dumiretso na ako sa table.
"Excuse me Miss. Pwede bang maki-upo?" Sabi ko. Tumingin naman ito sa akin at pumayag na umupo ako. Umupo na ako at tinititigan siya habang kumakain. ANg ganda nya. May matangos na ilong, Chinitang mata, Manipis na eyebrows, mahabang pilik-mata at pinkish Lips.
Magpapakilala kaya muna ako ? Ok. Magpapakilala muna ako. :3
"I'm Chase." Panimula ko at inabot ang aking kamay para makipag shake hands.
"I'm Chesca." Pakilala rin nya at inabot ang aking kamay. Ang ganda ng pangalan nya. Kasing ganda nya... Ngumiti ako at ngumiti rin siya. Very pretty...
Tinitigan ko sya habang kumakain kami nang mapansin nya iyon, inangat nya ang ulo nya na may halong pagtataka.
"May dumi ba ako sa mukha?" Tanong nya. Haha.. Ba't ko nga ba sya tinititigan ? (O.o)
"Alam mo, ang ganda mo. Di ko maiwasang mapa titig sa mukha mo." Sagot ko.
(O.O) Ba't ko ba sinabi yon??!?!!!???!!?!?!?!?!
Yumuko nalang ako, namumula ako sa hiya. Napatingin naman ako sa kanya na binibilisan ang pagkain at napansin ko ring namumula ang pisngi. Pagkatapos nyang kumain, umalis na siya.
Arghhhhhhhhhhh! Embarassment! Kill Me Now!
Tumayo na rin ako at pumunta sa Rooftop. Sumakay na ako ng elevator at pumunta na sa Rooftop.
*TING*
Sa wakas! Andito na rin ako. XD
May napansin akong kaguluhan sa may door. Nakita ko si Clyde pati na rin yung Nerdy Friend ni Chesca. Lumapit ako sa kanila para malaman kung ano ang nangyayari.
BINABASA MO ANG
Key To My Heart ♥
Teen FictionA Story About Two Girls.. Who doesn't want to be IN LOVE AGAIN... Because of an Incident in their past School their Parents Decided to Transfer them to another school.. Will They Find the Person that Holds The Key Of Their Hearts??