Si........Raf. Kapit bahay niya pero di niya ka-close. "Ah. sorry ah? sa kapatid ko kasi yan eh." At nag usap na sila.
"Ah. okay lang yun, cute naman yung flowers eh. HAHA." - Trixie
Hinatid na ni Raf si Trixie sa bahay ni Trixie.
Nakita ni Hester si Trixie na may kasamang ibang lalaki. Napasabi ni Hester sa sarili niya na ..
"Tinitignan ko lang naman kanina kung anong magiging reaksyon mo eh. Mahal kasi talaga kita simula pa lang nung nagkita tayo." -Hester
*Laine's POV*
Nandito ako sa bahay ni Alvin. Biglang may tumawag, si Troy. Yung bestfriend ko/kababata ko. Madaming nagkakagusto dun.
CONVO with Troy:
Troy: Hi !
Laine: Hello! Ba't ka napatawag?
Troy: Nangangamusta lang.
Laine: Okay lang naman, Buhay pa. haha. ikaw? :)
Troy: Okay lang rin naman. Masaya kasi kausap kita.
Laine: Ah. haha.
Troy: Osige! bye na ah.
Laine: Bye!
Biglang nandian na si Alvin...
"Sino yung kausap mo? Pinagpapalit mo na ba ako? Ano bang pagkukulang ko sayo? Ayaw mo na ba sakin? Pano yung nakaraan natin?" - Alvin (OA eh. HAHAHA)
"Ah. si Troy lang yun! Bestfriend ko lang yun eh. Wag kang mag-alala! :)" - Laine
--At nag MOA sila, kasama si Trixie, Hester, Rafael at Troy.--
Doon sila nagkita kita. Nag hi si Hester kay Trixie at sinabing "Ang ganda mo talaga lalo kang gumanda ngayon."
Nang biglang dumating na si Raf at napasabing "Wow!" nang makita niya si Trixie.
*Troy's POV*
Anim kami dito sa MOA.
-si Trixie
-Raf
-Hester
-Alvin (Karibal ko)
-Ako
at si.........
-Laine<3 (ang pinaka mamahal ko)
Sa tingin ko gusto ni Laine si Alvin </3
"I WONT GIVE UP!"
*Trixie's POV*
Naguguluhan ako kina Raf at Hester. Kasi lagi silang nag-aaway...Dahil sakin? HAHA! Di ko alam! Masyado ata kasi akong maganda HAHA. Mabait rin naman. :P Sino kayang pipiliin ko sa kanila kung sakaling ligawan nila ako? HAHA.
Humiwalay sina Laine, Troy, at Alvin. Edi tatlo na lang kami. :)
[A/N] : Kamusta naman? HAHA. basahin niyo pa po yung next chapters ah! :)
BINABASA MO ANG
Love At First Dapa :">
Romance[[ON GOING]] Anong ginagawa niyo kapag bored at walang magawa sa klase? Minsan nagsusulat sulat na lang at kung minsan ay naglalaro na lang diba? Wala kaming magawa ng kaseatmate ko kaya nagdugtungan game kami. Napansin namin na pwede pala kaming Au...