[ A/N ] : Dugtungan game lang namin tong part na to . pero nakaka tuwa na rin.
Isang araw, nakita ni Trixie yung crush niya
Nakita siya ng crush niya at sinabing
"I hate you" at umiyak si Trixie.
Pinuntahan naman agad ni Alvin si Trixie at cinomfort.
Yun pala, nasa cr si Laine. Si Laine naman pala ang hinahabol ni Alvin. [Pilingera si trixie! Bwahahaha (evil laugh)]
Hinabol ni Alvin si Laine para lang sabihin na may tagos siya.
Yun pala, may naupuan lang si Laine na ketchup. At may extra na pantalon si Laine. Kinausap ni Alvin si Laine at sinabing ....
"I mwah you!"
Hindi naman ito narinig ni Laine dahil bingi siya. Ang pagkaka intindi niya ay "Meow meow" kaya naisip ni Laine na baka nababaliw na si Alvin.
"Ha?" sabi ni Laine. "Ah wala" sabi ni Alvin. Nakita nila si Trixie na umiiyak at tumatae. "May LBM ka ba?" sabi ni Alvin kay Trixie.
"Wala ata pero trip kong tumae eh." Kada luha ni Trixie ay mayroong lumalabas. [HAHAHA! joke.]
Natapos na tumae si Trixie. At sukang suka sina Laine at Alvin.
Nag SM silang tatlo at biglang ...
Umutot si Laine at sinabing "Nagburp ka ba Trixie?"
Sabi ni Trixie, "natatae ata ulit ako?"
Hindi umimik si Alvin at pinagtawanan bigla si Trixie dahil may uwak sa ulo si Trixie. [nu connect? XD]
Dahil sa sobrang bait ni Alvin ay pina alis niya ang uwak at ....
Na out of control silang dalawa ni Trixie kaya sila ay natumba at nagkayakap.
Nagulat at nagselos si Laine.
pero tumayo si Alvin at biglang nadapa siya kay Laine. Na love at first dapa siya.
Yun pala ay nagdeday dream lang si Laine.
Ay hindi pala ito daydream! totoo pala ito!
Tumayo na ulit si Alvin at nadapa nanaman at natapilok sa malaking paa ni Laine kaya natumba ulit si Alvin kay Trixie.
Pero tumayo ulit si Alvin agad kasi ayaw niya kay Trixie at nadapa ulit siya kay Laine at hindi na siya madadapa ulit. Matagal na nakayakap si Alvin kay Laine tapos....
Nag ANO sila. Nagpatawad sa isa't isa. HAHA. gumala na silang tatlo sa mall at nahiwalay si Laine kaya si Alvin at Trixie na lang ang magkasama.
Pero bumalik si Laine at tumakbo Alvin, papalapit skanya at sinabing "Na-miss kita!". Natulala lang si Laine.
At pumunta na sila sa Mcdo sa tabi ng RFC at biglang nakita ni Laine yung bestfriend niya. "Uy Trixie! Siya nga pala si Hester, bestfriend ko. Yay! Double daaaate!"
[A/N]: eto yung part na hindi pa kami seryoso eh. Laru-laro pa lang namin to. Pero sa next chapters, seryoso na kami. :)
BINABASA MO ANG
Love At First Dapa :">
Romance[[ON GOING]] Anong ginagawa niyo kapag bored at walang magawa sa klase? Minsan nagsusulat sulat na lang at kung minsan ay naglalaro na lang diba? Wala kaming magawa ng kaseatmate ko kaya nagdugtungan game kami. Napansin namin na pwede pala kaming Au...