3

2.1K 73 2
                                    

Ngày hôm sau, Chaeyoung trở lại bình thường nhưng Lisa hiểu rõ cô ấy đang che giấu đi, tập trung vào công việc. Hết buổi làm, Chaeyoung chủ động rủ cô qua nhà sau khi tắm xong.

Lisa cũng đồng ý mà chẳng nghĩ ngợi điều gì hết.

Thì cũng là qua cùng Chaeyoung nấu bữa tối thôi.

"Manoban, cậu thái nhanh thế không sợ mất ngón sao?" Chaeyoung

Lisa nhếch môi, cô dùng ánh mắt chọc ghẹo nhìn Chaeyoung đang trầm trồ khen ngợi.

"Kĩ năng thôi, chứ cậu Park đây tu 7 kiếp chắc cũng chẳng thành đâu." Lisa cười chế nhạo Chaeyoung.

Cô ấy giật giật khóe môi, đánh bốp lên lưng của cô một cái.

"Chê tớ sao???" Chaeyoung

"Tớ nào có chê, chỉ nói là cậu chưa tu đặc kĩ năng mà ai ai cũng có thể làm được thôi." Lisa

"Tớ chẳng thấy ai ai đâu nhé, cậu đừng có bậy bạ." Chaeyoung

"Ừ thì..." Lisa cười cười

Chaeyoung cũng phải nhảy vào bếp để làm chứ chẳng để Lisa làm tất cả được. Nấu ăn xong, tự ăn đúng là cảm thấy mùi vị của nó ngon hơn khi ăn món của người khác nấu.

"Trong tủ tớ có chai rượu Soju ấy." Chaeyoung

Lisa đi qua chỗ tủ lạnh để lấy. Sau đó mang ra hai chiếc cốc. Mỗi người một cốc.

Chẳng phải người ta nói, rượu vào dễ nói chuyện sao.

"Tớ thật sự chán bố tớ, cứ ép tớ thế này thế kia." Chaeyoung

"Bố cũng chỉ muốn tốt cho cậu thôi, hướng cậu tới con đường tốt nhưng chẳng qua là không hợp với cậu." Lisa

Chaeyoung cầm đũa, gõ gõ chiếc bán, ợ lên hơi và nói tiếp. Cô ấy thật sự vẫn còn tỉnh.

Lisa cũng còn tỉnh táo, vì cô ban nãy cũng ăn khá nhiều hạt nên cũng giảm quá trình rượu ngấm vào làm cô say.

"Chị Yona có nhắn cho tớ, tớ chưa có xem." Chaeyoung

Lisa nhướng mày. Lại là Yona sao? Lisa đoán Chaeyoung chỉ đang trốn tránh đi, chứ thực ra trong lòng cũng rất muốn được một câu giải thích rõ ràng.

"Đối mặt thôi. Chờ đợi là hạnh phúc nhưng mạo hiểm cũng là một cách để hạnh phúc." Lisa

Cô bày ra bố mặt bí ẩn làm Chaeyoung chề môi nhìn cô. Nhìn Chaeyoung những lúc như thế thật dễ thương làm sao. Lisa nhìn nàng mà cười như kẻ ngốc. Cũng may là Chaeyoung chẳng để ý mà nhấp lên ngụm rượu.

Chaeyoung trong đầu lại hiện lên cảnh đêm ấy, trong lòng lại dâng lên ham muốn nhưng người trước mắt là Lisa, chứ chẳng phải là Yona. Nàng mắt nhắm mắt mở, cơn buồn ngủ từ sáng đến giờ như tụ tập lại nhưng chẳng khiến nàng ngủ. Chaeyoung đi đến chỗ của Lisa.

"Manoban, đêm nay ở lại với tớ. Tớ muốn." Chaeyoung

Lisa khó xử, thật lòng cô cũng muốn nhưng cô không muốn Chaeyoung cứ thế này được. Sau này Chaeyoung cùng người khác yêu đương thì sao đây? Ngươi ta nói Chaeyoung rộng thì sao? Chỉ là do cô to thôi mà chứ Chaeyoung làm gì có lỗi.

[FUTA] THỂ XÁC🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ