1K 111 19
                                    

Yên bình, bí mật - đó là những từ dùng để miêu tả những khoảnh khắc ngắn ngủi cả hai ở bên nhau trong khu sinh hoạt chung kí túc xá sau khi những thành viên khác đã đi ngủ.

Khu vực này nằm ngay cạnh nhà bếp nên không lạ gì khi Minseok đang nhâm nhi một lon nước ngọt vị dâu trong lúc nói giỡn, cãi cọ, cười đùa cùng bạn lớn. Hai đứa cố gắng không làm quá ồn kẻo các đồng đội khác tỉnh giấc.

Minhyeong đại khái không quan tâm mấy đến chủ đề của cuộc trò chuyện. Cậu bận ngắm nghía support của mình và cái cách ánh đèn bếp soi rọi bạn nhỏ xinh xắn, người đang ngồi đung đưa chân bên bàn đá cẩm thạch.

Mái tóc bạn hơi rối, che phủ một phần đôi mắt long lanh pha lẫn chút buồn ngủ. Bạn đang bơi trong chiếc áo hoodie đen rộng thùng thình với hàng chữ "Gumayusi" màu đỏ in phía sau lưng - nhưng nó không còn thuộc sở hữu của Minhyeong nữa vì Minseok đã tịch thu nó từ tầm vài tuần trước - cổ áo trễ sâu xuống để lộ ra phần xương quai xanh trắng trẻo.

Ánh đèn hắt hiu như nhảy múa trên làn da Minseok, làm nổi bật đôi mắt nâu xinh đẹp mỗi lần bạn ngước nhìn cậu cùng hõm cổ thanh tú mỗi lần bạn cựa quậy hay uống nước ngọt, và vài giọt chất lỏng ngọt ngào ấy đọng lại trên môi bạn khiến chúng bóng bẩy như tơ. Minhyeong nhìn chằm chằm, ngồi bất động, ngẩn ngơ như bị thôi miên. Nói trắng ra là bộ dạng của kẻ si tình.

"Minhyeongie?"

Cậu giật mình chớp mắt, dù cố hoàn hồn thật nhanh nhưng cũng không tránh được một chữ "hả?" đầy bối rối phát ra từ miệng mình.

Minseok dỗi, mỏ vểnh lên.

"Hình như tập gym quá nhiều sẽ làm cậu giảm dần mức độ tập trung đó Minhyeongie," bạn phàn nàn. Phải những lần khác thì Minhyeong đã vội bào chữa cho bản thân rồi, nói xạo không chớp mắt luôn cũng được, nhưng tối nay thì không.

Thay vào đó, cậu xáp lại gần và vòng tay quanh eo bạn, kéo bạn lại gần mình.

Minseok tạm ngừng uống nước. Cái cách đôi mắt bạn mở to khi nhận ra khoảng cách giữa hai đứa cùng điệu cười nửa miệng trên mặt cậu AD cao lớn trông thật tức cười.

"Cậu làm gì thế?" Bạn nhíu mày hỏi một cách đề phòng, nhưng giọng điệu đanh đá không có tác dụng cho lắm khi Minhyeong phát hiện những vệt đỏ hồng đang dần nở rộ trên gò má và cổ bạn.

Cậu AD thong thả ậm ừ đáp lại, một tay di chuyển từ vòng eo nhỏ nhắn xuống đến đùi bạn thật chậm rãi, từ tốn - khiến Minseok giật mình hít vào một hơi, tay siết chặt lon nước ngọt - rồi nắm chân kéo bạn dán sát vào người mình.

Minseok sửng sốt thốt lên một tiếng, mặt mày đỏ lựng.

Minhyeong vẫn giữ một tay trên đùi bạn, tay còn lại ôm eo.

Cậu nghiêng người về trước.

"Cậu nghĩ tớ đang làm gì đây hả, Minseokie?" Cậu thì thầm với nụ cười gian xảo trên môi.

Bạn support than thở, tay cầm lon nước chen vào giữa hai đứa để đẩy cậu ra nhưng chẳng có tí lực nào, mà tay kia nắm lại để đấm thùm thụp lên ngực cậu cũng không có lực nốt. Bạn đành cúi đầu, hoàn toàn né tránh ánh mắt cậu.

| guria | sau khi thích, sau khi yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ