2.0 Extra 3 người em vợ

205 8 44
                                    

Số chữ: 15k5

Ỏ Ỏ vốn tính úp trong valentine mà thôi đi chơi nhiều quá đuối nên tới giờ, thôi coi như bù haha-)))) vẫn tiếp tục hành trình leo rank làm rể hào môn thôi ></// ngậm đắng nuốt cay rồi sẽ được công nhận, phần này lọ lem lên làm phụng hoàng rồi, chính thức gia đình êm ấm, rất ngọt ngào, nhưng tục lắm, có khi còn tục hơn mấy phần trước, nên hãy cân nhắc trước.

Tag: 5p, mang thai play, sữa play. Và con là của 4 đứa luôn, và không phải con của riêng mình ai đâu, đừng hỏi con của ai haha-))

vô thôi!

"Đừng bắt nạt Kagami nữa."

"Itama, đừng gán chân Kagami."

"Kawarama đừng đẩy hết cho Kagami làm."

"Đừng cắt tóc Kagami nữa Hashirama."

Chỉ một bữa cơm thôi mà Tobirama phải nhắc nhở hết câu này đến câu khác bởi ba đứa em của anh cứ thi nhau xúm vào ức hiếp chàng rể mới. Kagami cam chịu hết thảy nên anh cũng áy náy vô cùng, vừa phải canh chừng em mình vừa phải tranh thủ bù đắp lại cho cậu trai trẻ.

"Cơm đã mang lên hết rồi đây ạ." Kagami lau chút mồ hôi trên trán rồi lễ phép mời từng người dùng cơm.

Bữa cơm nhà Senju luôn như thế, những chiếc bát với cơm trắng đầy ụ như một cái núi nhỏ. Kagami nhìn mãi cũng đã quen rồi, cậu vùi đầu vào phần ăn tiêu chuẩn của riêng mình mà không để ý Tobirama lại đẩy sang cho cậu một bát cơm chẳng khác phần của anh bao nhiêu.

"Ăn nhiều mới khỏe mạnh." Anh nói như vậy đấy.

"Cám ơn ngài, tôi sẽ ăn thật ngon ạ." Kagami đáp lại như thể đang nói chuyện với người lớn trong nhà vậy, không giống như đang nói với chồng chút nào cả.

Hai người có danh phận đàng hoàng chỉ nói với nhau vài câu thôi cũng khiến ba kẻ ngồi cùng bàn ghen tức đến đỏ mắt. Nếu không phải anh hai còn ngồi ở đây thì có khi họ đã lôi Kagami ra ngoài xử đẹp rồi.

Tobirama đã dành thời gian rảnh cuối tuần của mình để hướng dẫn cho Kagami tập kiếm. Bởi vì liên hôn giữa hai gia tộc nên anh không xem cậu là người ngoài rồi, mà đã là người nhà thì có gì đâu phải giấu diếm. Hơn nữa anh cũng cảm thấy Kagami là một đứa trẻ giỏi giang, vậy nên càng phải dạy dỗ cho thành tài mới được.

Kiếm pháp Senju được chính tay Tobirama truyền thụ cho Kagami dưới sự giám sát của cả ba người em còn lại. Dĩ nhiên ngoài mặt vẫn là những lời gợi khen cho có lệ từ cả ba nhưng ở những nơi mà Tobirama không nhìn thấy, ba kẻ nào đó vẫn sẽ xúm vào để bắt nạt Kagami không thương tiếc.

"Làm tốt lắm." Tobirama vừa nói vừa xoa đầu cậu trai đang hồi hộp đứng trước mặt mình. "Cậu rất giỏi."

Chỉ cái xoa đầu này thôi cũng đủ để Kagami ngượng đỏ mặt. Nào có ngờ Tobirama lại bước tới sát bên cạnh cậu, anh đặt lên mái tóc bù xù của cậu thêm một cái hôn rất khẽ cùng thêm những lời khen ngợi.

Bùm, đầu Kagami sắp bốc khói đến nơi rồi. Thình thịch thình thịch, trái tim bé nhỏ lại đập nhanh liên hồi như sắp nhảy khỏi lồng ngực vậy.

(HashiTobi/ KagaTobi) &quot;Anija&quot; no OttoWhere stories live. Discover now