Như mọi sáng thường ngày, Lư Dục Hiểu dậy sớm đi tới cửa tiệm của mình, trên đường đi cô ghé vào một tiệm sách, vì ngày hôm qua cô có nghe đám bạn của mình nói rằng hôm nay quyển "Vân Chi Vũ" của Quách Kính Minh sẽ xuất bản. Cô đã coi qua bộ phim rồi, nội dung cũng không tệ, cô muốn mua sách đọc vì cô nghĩ có thể là trong sách sẽ được viết tỉ mỉ hơn, sẽ có vài chi tiết mà trên phim không có hoặc đã được lược bớt đi rồi. Cặp đôi mà cô quan tâm tới chính là cặp đôi Cung Thượng Giác và Thượng Quan Thiển vì đây là cặp đôi yêu nhau bằng lý trí, ban đầu vốn không có tình cảm cả 2 chỉ thăm dò nhau và cũng biết đối phương của mình không phải dạng vừa, còn cặp đôi mà cô ngưỡng mộ nhất đó là cặp Cung Tử Vũ và Vân Vi Sam, theo đó thì đây là cặp đôi chính và cô ngưỡng mộ vì Vân Vi Sam sau khi tiết lộ cho Cung Tử Vũ biết bản thân nàng ấy là người của Vô Phong thì Cung Tử Vũ đã chấp nhận và tha thứ cho nàng cũng như là hứa sẽ bảo vệ cho nàng, thuyết phục nàng rời bỏ Vô Phong, chính nàng cũng đồng ý vì vốn dĩ nàng muốn rời khỏi Vô Phong từ lâu rồi vì Vân Vi Sam nàng ấy khao khát sự tự do chứ không muốn bị giam cầm nàng ấy không màng tới sự sống chỉ muốn tự do, muốn thoát khỏi sự kìm cặp và khống chế của Vô Phong nhưng cũng không muốn ở lại trong Cung Môn, nàng chỉ muốn làm nữ nhân bình thường sống một cuộc sống giản dị.
Sau khi mua được sách, Lư Dục Hiểu rời khỏi tiệm sách đi thẳng đến cửa tiệm của mình, vừa mới bước vào tiệm để giỏ xách xuống rồi thay đổi cái bảng trước cửa tiệm từ Close thành Open thì đã có khách đến rồi, cửa tiệm của cô không phải thương hiệu nổi tiếng gì nhưng cũng không phải một cửa tiệm vô danh không ai biết đến. Nhận đơn đặt hàng của khách xong là phải ngồi vào cắt rồi may cho khách trong quá trình làm việc cũng có vài vị khách đến tìm cô. Thường ngày cô bận như thế đấy, bản thân cô không có nhiều thời gian cho mình, bàn tay vốn rất xinh đẹp của cô do tính chất của công việc cũng dần trở nên xấu đi một chút vì nhiều khi cô may một vài chỗ mà không thể để vào máy may thì phải tự chính tay cô thêu thùa, vì vậy có mấy lần cô bất cẩn để kim đâm vào tay mình, một số chỗ tạo một vết sẹo nhỏ, nhưng cũng đủ để nhìn thấy, cả ngày lúc nào cũng cắm mặt vào làm việc có những hôm cô không có giờ nghỉ trưa, ngồi làm việc một lúc lâu khiến cô đau hết cả người. Đang định nghỉ trưa một chút thì cô nghe có tiếng cào cửa.
Lư Dục Hiểu : "Cho hỏi ai thế ?"
Không có tiếng trả lời, nhưng chỉ vài giây sau lại có tiếng cào cửa, điều này khiến cô cực kỳ bực mình, cô phải ra xem là tên nào hay có một thứ gì đó mà đang phiền đến giờ nghỉ trưa của cô, không biết rằng hiện tại cô đang rất mệt hay sao mà còn phá cô.
Lư Dục Hiểu : "Là ai thế ? Không biết đang giờ nghỉ trưa sao ?"
Mở cửa ra cô chả thấy ai cả đột nhiên cảm thấy chân mình có vật gì đó mềm mại đang dụi vào, cô nhìn xuống thì có chút ngạc nhiên.
Lư Dục Hiểu : "Quả Quả ?, sao em mò được tới đây ?" (Cô cúi người xuống ôm Quả Quả lên). Là ai đưa em tới ? Hay là em tự tới thế hả Quả Quả ?"
Cô đang vừa ôm Quả Quả vừa hỏi thì có một giọng nói quen thuộc của đàn ông vang lên.
Thừa Lỗi : "Là anh, anh đưa Quả Quả đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiểu Thừa Hạ Thiên + Dạ Sắc Thượng Thiển [Xuyên không thay đổi cuộc đời]
RomanceLư Dục Hiểu là một nhà thiết kế thời trang, ngoài việc thiết kế cô còn rất thích đọc sách, hội họa, cô có thích một người nhưng chưa dám nói người này cũng nằm trong nhóm bạn bè của cô, anh ấy có đôi chút lạnh lùng nhưng ở hiện tại cũng đã không còn...