Chương 3 : Nhiệm Vụ

180 8 0
                                    

Đi theo các nữ nhân khác tới nơi nhà khách đã được chuẩn bị sẵn cho các nữ nhân khi tới Cung Môn để chuẩn bị cho việc kiểm tra kỹ lưỡng lựa chọn một nữ nhân có sức khỏe tốt nhất vì nơi Cung Môn là nơi rất dễ để khiến các nữ nhân ấy ngã bệnh, Lư Dục Hiểu giờ đây cũng dần thích nghi với thân phận là Thượng Quan Thiển đây cũng là nhân vật mà cô yêu thích, ra ngoài để dạo quanh nhà khách một chút Lư Dục Hiểu nhìn thấy các cô nương đang tụ tập lại gần chỗ của Vân Vi Sam, cô bèn bước tới thì nghe thấy có một nữ nhân lên tiếng

"Vân cô nương chút nữa có không được Chấp Nhẫn Đại Nhân chọn thì cũng đừng buồn nhé."

Khương tiểu thư : "Cô nói gì vậy hả ? Vân cô nương cũng có lệnh bài ngang với tôi đó."

Nữ nhân : "Nhìn vào cũng biết Khương cô nương chắc chắn sẽ được chọn, nếu vậy thì Vân cô nương biết đâu Cung Nhị Tiên Sinh sẽ chọn cô thì sao đằng nào anh ấy cũng tới tuổi rồi, sẽ không để qua đợt sau đâu."

Vân Vi Sam : "Chấp Nhẫn Đại Nhân hay Cung Nhị Tiên Sinh cũng được vì Cung Nhị Tiên Sinh cũng rất anh tuấn và tài giỏi."

Đang nói thì có một giọng nói nhỏ nhẹ chen ngang.

Lư Dục Hiểu : "Không được đâu."

Vân Vi Sam : "Tại sao vậy ?"

Lư Dục Hiểu : "Bởi vì....ta thích Cung Nhị Tiên Sinh."

Sau đó hệ thống phát lên một thông báo tới Lư Dục Hiểu.

Hệ thống : "Gửi đến Lư Dục Hiểu khi trên đường đến Cung Môn để tuyển chọn thành Tân Nương bạn phải bứt một lá cây thuốc sau đó chà nhẹ sau phần tai của bạn, tránh không nhận ngọc bội bằng vàng."

Lư Dục Hiểu : "Được, đây là nhiệm vụ của hôm nay sao ?"

Hệ thống : "Chưa phải nhiệm vụ chính thức của hôm nay, chỉ là yêu cầu nhỏ dành cho bạn. Chúc bạn thành công !"

Lư Dục Hiểu : "Biết bao giờ mới có thể hoàn thành nhiệm vụ chứ ??"

Thị vệ : "Thượng Quan cô nương đã đến giờ phải đi rồi !"

Lư Dục Hiểu : "Được, ta ra ngay đây !"

Trên đường đi Lư Dục Hiểu đã làm theo những gì hệ thông đã thông báo quả nhiên là khi ngự y khám xong xuôi và trải qua các bước kiểm tra thì cô không nhận được tấm bài cao nhất chỉ ở vị trí thứ 2, còn Vân Vi Sam thì nhận được tấm lệnh bài ấy cùng với đó còn có Khương cô nương. Lúc ấy Cung Hoán Vũ bước vào để chọn Tân Nương nhìn tưởng chừng như sẽ chọn Vân Vi Sam nhưng Hoán Vũ lại chọn Khương cô nương. Kết thúc sự việc này các cô nương vẫn ở nhà khách.

Buổi tối Vân Vi Sam muốn tìm Thượng Quan Thiển để tính kế đối với Khương cô nương, vì Vân Vi Sam muốn hoàn thành nhiệm vụ đã được giao từ Vô Phong, khi tới nơi lại vô tình gặp được cả Khương cô nương đang ở đó.

Vân Vi Sam : "Ta đi ngang qua phòng của Thượng Quan cô nương thấy phòng vẫn còn sáng đèn nên ghé qua do là tối nay ta có chút không ngủ được muốn tìm Thượng Quan cô nương tâm sự, không ngờ lại có thể gặp Khương tiểu thư ở đây."

Hiểu Thừa Hạ Thiên + Dạ Sắc Thượng Thiển [Xuyên không thay đổi cuộc đời]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ