18+

237 10 13
                                    

seok matthew bước từng bước loạng choạng vào nhà vệ sinh, tay giữ chặt tuyến thể, cố gắng giữ cho bản thân thật tỉnh táo, khuôn mặt đỏ bừng bừng, chết tiệt, em cũng không nghĩ rằng mình sẽ đến kì phát tình vào thời điểm này.

"khốn khiếp.." miệng vô thức bật ra một câu chửi thề, cơ thể lấm tấm mồ hôi đầu óc xoay mòng mòng khiến em đứng không vững. pheromone mùi kẹo dâu càng ngày càng đậm mùi, em còn không đem theo thuốc ức chế nữa chứ.

bỗng phía cánh cửa có hình dáng của ai đó đang tiến vào, hình như người này là một alpha, vì em có thể ngửi được mùi rượu vang có chút quen thuộc, dù không nhiều nhưng nó khiến em dễ chịu.

"này cậu ơi, cậu có ổn không?" sung hanbin là người cất lời trước khi thấy trước mắt mình một thân thể bé nhỏ đang run rẩy, tin tức tố là mùi kẹo dâu chắc là một omega nhỉ.

"um? thu pheromone lại đi nhé, ở đây nguy hiểm lắm đấy."

"a-anh hanbin.. g..giúp em.." matthew cố gắng ngước lên nhìn người trước mặt, người này là sung hanbin à..

"seok matthew?" sung hanbin ngớ người, bạn nhỏ hàng xóm của cậu sao lại ở đây, vả lại còn đang phát tình nữa chứ.

"a-anh hanbin ah.. e-em nóng, hanbin giúp em đ-đi mà.." seok matthew khó chịu đến nỗi lời nói cũng không nói được hoàn chỉnh. chỉ mong người kia mau mau giúp mình, em thật sự rất khó chịu.

"nào matthew, chúng ta đi ra khỏi đây trước nhé, ở đây không an toàn." sung hanbin thả một ít tin tức tố vỗ về bé omega nhỏ, cởi áo khoác của mình ra để khoác lên người em, dắt em nhỏ ra xe của mình, tay không rảnh rỗi mà xoa xoa lưng em an ủi.

dọc đường đi matthew cứ bám lấy anh không ngừng, gấp gáp đòi hỏi những cái đụng chạm từ anh, sung hanbin không còn cách nào khác chỉ biết thả tin tức tố để trấn an em, tốc độ lái cũng nhanh hơn để mau chóng về đến nhà mình.

vừa vào đến nhà sung hanbin liền bế bổng em vào phòng mình, đặt em xuống giường định bụng sẽ đi mở tủ lấy thuốc ức chế cho em nhỏ nhưng vừa đứng dậy thì có một bàn tay xinh xinh nắm lấy góc áo của anh.

"a... anh hanbin, đ-đừng đi.." seok matthew khó chịu lên tiếng, kéo sung hanbin xuống giường, trán chảy đầy mồ hôi. hiện tại bây giờ, em muốn sung hanbin.

"matthew ngoan, nghe lời anh có được không? anh đi lấy thuốc cho em nhé?" vừa đáp sung hanbin hơi né tránh ánh nhìn của em khi tin tức tố mùi kẹo dâu của omega không biết từ bao giờ đã bao trùm cả căn phòng.

sung hanbin buộc miệng chửi thề trong đầu, lại thả tin tức tố để dỗ dành omega đang có chút hờn dỗi.

"hức.. anh hanbin ơi.." những giọt nước mắt long lanh rơi trên khuôn mặt yêu kiều của em, seok matthew hơi nhướng người lên, hôn nhẹ vào môi anh như chuồn chuồn đạp nước, thành công làm sung hanbin đang cố gắng giữ bình tĩnh nãy giờ, sợi dây lí trí cũng đứt cái phựt.

"seok matthew, em có biết mình đang làm gì không?" sung hanbin liếm môi, vẻ mặt đăm chiêu nhìn người trước mắt đang ngại ngùng với hành động vừa rồi của mình.

đến đây rồi thì dù ngại ngùng thì em cũng không muốn dừng lại, lần này sung hanbin chủ động hôn lên môi em, mút mát lấy hai cánh môi mềm, đầu lưỡi tiến vào trong khoang miệng ấm nóng khám phá, môi lưỡi dây dưa trao đổi, matthew gấp gáp nương theo nụ hôn của anh, nước bọt từ khi nào đã chảy ra ngoài mép miệng, em nhỏ khó thở đánh nhẹ vào ngực anh, sung hanbin mới miễn cưỡng buông tha cho cánh môi đã sưng đỏ, nhẹ nhàng liếm hết nước bọt vãi ra quanh miệng omega, trước khi rời đi còn ranh ma cắn vào môi em.

sungseok | kì phát tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ