Chapter 2 : Marksman
"Someone asking me to play e-sport... professionally." gulat kong sambit.
.
."That's really damned." sagot naman ni Avery. Kaya pinakita ko sa kanya ang cellphone ko at ang message saka nya binasa.
.
.[[ Hi, I invite you to play mobile legend with us and become a professional player. ]]
.
.Kumunot ang noo nya.
"It's a liar, right?" -Avery.
"But why would he lie to me about this??" tanong ko.
"Who knows?? maybe it's a scam." ani Avery.
Napabuntong hininga nalang ako at may part na nanghihinayang saka binaba ang cellphone, pero nagulat ako ng biglang mag vibrate ang cellphone ko at nakareceived ulit ng message galing sa pangalang Sebastian.
Binasa ko iyon ng malakas.
.
.[[ I forgot to introduce, we are a professional team. Congratulations, you just passed our test game. You played well, do you want to join??
The annual salary is 200,000, tournament earnings not included. If this is not good enough, we can talk. ]]
.
.What?? 200K?? that's a lot of money.
.
."200K?? Then ask him which team it is." komento ni Avery. Tumango ako at sinunod ang sinabi nya.
Nag type ako sa cellphone at sinend ang message.
.
.Ilang segundo lang ay sumagot agad ito kaya mabilis kong binasa ang reply nya.
[[ We are TXXX. ]]
Agad nanlaki ang mga mata ko sa gulat.
"TXXX. It's Triple X!!" medyo napalakas ang boses kong pagkakasabi.
"Triple X?? What??" takang tanong ni Avery. Hays! wala nga pala syang alam na professional team pagdating sa e-sport. Pero may ilan syang kilalang mga pro-player dahil sa pinsan ko na ex-boyfriend nya.
Wala kasi syang hilig sa mobile games especially Mobile Legends Bang Bang.
.
."Triple X!!! Where famous Austin Lawrence team plays." mabilis kong sagot.
Sumilay bigla ang mala-anghel nyang ngiti sa labi. What the hell??
.
."You mean... Austin Lawrence Ulrich from the team next to Raven's?? The guy who's so hot that I blush even if I see him throwing a garbage out in his pajamas. That's a 100% 5star rated prince charming." si Avery na nanlalaki ang mata sa gulat.
At pansin ko ang kilig nya nang banggitin ko ang pangalan ni Austin.
Kilala nya si Austin Lawrence??
.
."You've seen him in pajamas??" nakataas ang isang kilay ko nang tanungin ko sya habang kinikilig naman ang bruha.
.
.Nakareceived muli ako ng message.
[[ WE ARE TXXX GAMING. HEY MISS, WANT TO COME SEE OUR GAME IN MPL FINALS NEXT WEEK?? ]]
YOU ARE READING
MY PRO LOVER (MLBB)
RandomQUEEN SERIES #2 MPL My Pro Lover: QUEEN OF THE LEGENDS by: agirlwhocussalot Are you ready?? Let's play... MOBILE LEGENDS -agirlwhocussalot