Cả người nó đều mềm nhũn ra, chỉ ở trong như thế này thôi cũng đã đủ khiến nó lên mây rồi, nếu mà ả di chuyển nữa thì sao nhỉ?
Cơ thể Omega thích ứng với dị vật quá nhanh, cơn đau rát nhanh chóng đã tiêu biến mất. Chỉ còn hai tuyến thể ngứa ran, cứ không ngừng tiết ra mùi hương khiêu khích ngập khắp căn phòng.
"Có thích không? Ngực em đang nở ra kìa."
"Chết tiệt, đừng có nhìn!!" Hai tay nó đưa lên che lấy mắt Kazuha, chớp lấy thời cơ người dưới thân đang mất cảnh giác, ả nâng hai chân nó lên, bắt đầu thúc vào mà không hỏi trước.
"Ah- Ư... này, Kazuha, khoan đã-- Hahhh..."
Hai tay Kunikuzushi bấu vào ga giường, chỉ có thể mạnh miệng mà chẳng chống đối nổi khiến cho người trên thân thoải mái di chuyển. Cả người nó như sắp điên lên, mắt ngấn lệ, hai má đỏ bừng. Tất cả những cảm giác này còn hơn cả những gì nó mong đợi, sướng đến mức đầu nó muốn nổ tung.
Miệng nó kêu lên theo từng cú nhấp, nơi nguy hiểm trên cổ từ từ nhói lên. Alpha nữ thì bị mùi hương của nó làm cho mê mẩn, trực tiếp ụp mặt xuống một bên tuyến thể đang không ngừng tiết ra mùi hương ngọt ngào. Cái tay biến thái thì mò lên sờ lấy một bên ngực trắng nõn, tay còn day day nhũ hoa đang cương cứng.
"Ah- Hưhh... đừng có mà chạm vào... Ức-- Kazuha!!"
Omega trẻ tuổi có cấm thế nào cũng vô ích, chỉ khiến ả càng lấn tới mà thôi. Ngón tay thon dài thay đổi tư thế, cầm cả một bên ngực lên mà xoa xoa nắn nắn. Kunikuzushi nhăn mày không nổi, nó cũng chẳng buồn cảnh cáo nữa rồi, vì ngoài những tiếng kêu rên nghe như muốn tan chảy cả tai kia, nó chẳng thể nói thêm từ nào một cách tròn trịa nữa.
Bên dưới không ngừng đâm rút kịch liệt, dâm thủy sau nhiều lần ra của Kunikuzushi đã thành công che đè lên vết máu cũ. Nơi mật thất giờ đây chẳng còn e ấp như ngày xưa nữa, cứ thích thú ngậm vào nhả ra cây gậy thịt to tướng Kazuha. Cổ tử cung thì không ngừng hôn lấy đầu khấc chắc khoẻ của futanari tổng tài bá đạo. Hai người cứ vồ lấy, nuốt chửng nhau tới từng miếng thịt cuối cùng. Đến mức cả tầng lầu khách sạn chỉ còn lại những âm thanh ái muội, nhưng lại xoa dịu tai người nghe, chứ đâu như cái hộp đêm nào đó bên cạnh.
Nhận ra tần số nhấp của Kazuha nhanh dần, nó biết ả ta sắp bắn rồi. Dù sao Kunikuzushi cũng biết kha khá trước khi dám đến đây tìm bạn "kết giao". Mà người như ả chẳng biết bắn bên trong ra ngoài, vừa hay hôm nay là ngày an toàn, thôi thì cứ cầm đỡ đống hạt giống kia trong bụng vậy... chứ không phải nó muốn thử cảm giác đó đâu.
Hạ bộ nó ưỡn lên theo hướng của cự vật, giúp thứ đó ra vào dễ dàng hơn, đồng thời canh thời điểm thích hợp mà vươn hai chân tới giữ chặt Kazuha trong lòng. Ả ban đầu có chút bất ngờ, nhưng tới nước này rồi sao cầm nổi nữa. Chất dịch lỏng trực tiếp đi thẳng vào tử cung nó, ấm nóng vô cùng. Phần bụng ấy cứ như nở hoa, sướng đến run cả người.
Ngay khi Kazuha vừa rút người anh em của ả ra, ngay lập tức chất lỏng trắng kia trào ra ồ ạt. Ả chưa kịp ngửa mặt ra thì đã bị hai chân nó chộp lấy, kéo về phía mình, khiến cho tầm mắt ả giờ chỉ còn nơi tư mật của thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fem!KazuScara Fanfiction/ABO R18] Hai mươi
Fanfiction~ Avatar không liên quan gì đến nội dung truyện, tôi để vì tôi thích thế ~ ~ Fic này viết bù cho sinh nhật Scara (dù tôi biết bây giờ đã Tết tới nơi rồi). - Nó chỉ muốn tìm một người để trải nghiệm "lần đầu" một cách thoải mái, trước khi chẳng còn c...