1

65 0 0
                                    


Cùng quá tể yêu đương những cái đó năm tác giả: Estrean

Văn án

Ở hủy diệt thế giới trước một ngày, ta đối một vị kêu "Quá tể" tóc đen nam sĩ nhất kiến chung tình.

Nhưng mà, liền ở ta chuẩn bị đi tìm hắn thổ lộ thời điểm, lại bởi vì may mắn E quan hệ gặp đối thủ một mất một còn, hơn nữa bi thảm mà xuyên qua.

Ta mệnh trung chú định ái nhân tiên sinh, gặp lại khi đã co lại một vòng, quanh thân nhân phòng bị mà dựng thẳng lên gai nhọn, tựa như một đóa non nớt yếu ớt hoa hồng ( luyến ái lự kính 3 mét hậu )

Nhưng hắn đã mãn mười tám, cho nên ta còn là có thể tiếp tục theo đuổi thân ái quá miên

...... Khụ, ngượng ngùng, vừa rồi bị trời cao rơi xuống thùng đựng hàng tạp đã chết một hồi.

Tuy rằng có điểm khó chơi, nhưng ta sẽ không từ bỏ.

Ngươi xem, quá tể sẽ phí thời gian thiết bẫy rập giết ta, đã nói lên hắn trong lòng có ta (? )

Nếu đều đã song mũi tên, chúng ta đây tất nhiên sẽ có được hạnh phúc vui sướng HE, đúng không?

【 quét mìn 】

* ngôi thứ ba công thụ toàn nghi, CP quá tể.

* bổn văn vai chính thuộc về khai quải hình vũ lực giá trị trần nhà, người ngoại hệ thả tam quan vi diệu.

* sở hữu ngoại thần, thần thoại sinh vật đều nhược hóa ma sửa đổi 【 cao lượng 】 này không phải một thiên đứng đắn khắc hệ văn 【 cao lượng 】

* chậm nhiệt hình ngọt văn, thật sự rất chậm nhiệt 【 gặp mặt ở chương 13 】

*OOC cảnh cáo, nhưng ta nguyện ý tẫn lớn nhất nỗ lực tránh cho. Nếu ngươi cho rằng OOC đến quá mức đầu, thỉnh dùng sức nhục mạ ngu xuẩn tác giả cũng nhanh chóng đóng cửa bổn giao diện.

Tag: Tổng mạn thiếu niên mạn văn dã chính kịch Cthulhu

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Duy đặc, quá tể ┃ vai phụ: Nại á, Romani, ┃ cái khác: Cthulhu, văn dã, fgo

Một câu tóm tắt: Đối quá tể nhất kiến chung tình sau bắt đầu lì lợm la liếm

Lập ý: Kiên trì bản tâm, tin tưởng nhân gian có đại ái, chính nghĩa chắc chắn chiến thắng tà ác.

# tân sinh

Chương 1 ngày đầu tiên

€€€€ mẫu thân a, ta...... Giống như luyến ái.

Duy đặc đôi tay run nhè nhẹ mà phủng còn tản ra hôi hổi nhiệt khí cà phê, nâng má ánh mắt mông lung mà nhìn ngoài cửa sổ cái kia làm hắn nhất kiến chung tình người, một giây đồng hồ đều luyến tiếc từ đối phương ở cây bạch dương thượng lung lay thân ảnh thượng rời đi.

Nhất kiến chung tình.

Tựa như bị bướng bỉnh Eros ma lực kim mũi tên bỗng nhiên bắn trúng ngực, đó là sáng tạo trên đời vạn vật, thậm chí liền thần minh đều không thể chạy thoát ma lực, so quyền lợi tiền tài trí tuệ đều càng làm cho người vô pháp kháng cự.

[Tống] Cùng Dazai yêu đương những cái đó năm-EstreanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ