2

7 0 0
                                    


Duy đặc tuy rằng nói như vậy, lại chỉ là bởi vì muốn lấy lòng hắn âu yếm thiếu niên, trên thực tế cũng không lý giải.

Hoặc là nói, chính là bởi vì hắn là thần minh, mới vô pháp lý giải đến này cái gọi là nhân loại đặc có "Thuần khiết".

Hướng phiền não trung tìm kiếm chân tướng, hướng tai nạn trung tìm kiếm mồi lửa, hướng tuyệt vọng trung tìm kiếm cứu rỗi.

Hướng chết mà sinh.

Này đại khái chính là ở duy đặc ánh mắt đầu tiên nhìn đến Dazai Osamu nháy mắt, liền đối thứ nhất thấy chung tình lý do đi.

......

Tuy rằng nhìn qua duy đặc đã đồng ý muốn báo cho hắn một ít không nên biết đến tri thức, nhưng là Dazai Osamu lại dời đi đề tài, "Cho nên nói chúng ta ngày mai đi nam cực chơi sao?"

Duy đặc lời nói đều đến bên miệng, lại bị đánh cái trở tay không kịp, nhưng hắn cũng không sai biệt lắm thói quen người yêu thương nghĩ cái gì thì muốn cái đó, "Ngô...... Quá tể như vậy chờ mong nói, chúng ta ngày mai đem trang bị mua một chút liền xuất phát."

"Trang bị từ ta tới chuẩn bị thì tốt rồi, bảo đảm ngày mai buổi sáng cùng nhau giường liền có thể trực tiếp ra cửa." Dazai Osamu mở ra di động.

Hảo, hôm nay buổi tối liền đi đem nam cực dẹp yên, đến lúc đó liền trực tiếp mang quá tể đi uy chim cánh cụt hoàng đế hảo.

Duy đặc âm thầm hạ quyết tâm.

......

Lại ở đánh ý đồ xấu đâu, duy đặc.

Dazai Osamu tưởng.

Tính toán làm sự tình biểu tình như vậy rõ ràng, chẳng lẽ cho rằng chính mình cũng cùng hắn giống nhau nhìn không tới đối phương sao? Xem ra muốn tìm cái biện pháp......

Hắn trên đầu bỗng nhiên sáng lên một cái bóng đèn.

"Ngày mai xuất phát nói,"

Tóc đen thiếu niên bỗng nhiên cao hứng phấn chấn mà nói. Nếu bỏ qua rớt hắn sau lưng mơ hồ có thể hiển hiện ra, lay động lay động ác ma cái đuôi ảo giác, tuyệt đối là một cái vì ra xa nhà đi chơi, mà vui vẻ đến ngủ không yên muốn tìm người cùng nhau bồi bình thường tuổi trẻ nam hài.

"Hôm nay buổi tối, tới nhà của ta trụ thế nào?"

Tác giả có chuyện nói:

【 cá nhân tư liệu €€ sáu ( thông quan truy đuổi tử vong người €€ Yokohama ) 】

Kỳ thật, hắn cái gọi là truy đuổi ái nhân bước chân, cũng chính là không ngừng lợi dụng "Đơn độc hiện ra" xuyên qua bất đồng thời gian tuyến, lại một lần cùng ái nhân tương ngộ, yêu nhau, chia lìa.

Bởi vì thời gian tuyến quan hệ, cũng sẽ xuất hiện sương sớm tình duyên, thanh mai trúc mã, tương ái tương sát, ấu tể dưỡng thành, bị tể dưỡng thành, thậm chí xưa nay không quen biết linh tinh phó bản.

Nhưng vô luận cái kia tuyến, hắn đều sẽ ở ái nhân tử vong trước một giây hướng đối phương thông báo €€€€

"Bị địch nhân thông báo nói muốn ngủ hắn, thật sự sẽ kích khởi quá tể cầu sinh dục đâu. Biểu tình thực đáng yêu, lần sau cũng làm như vậy đi" €€€€ không biết tên bút ký.

[Tống] Cùng Dazai yêu đương những cái đó năm-EstreanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ