Mà Dazai Osamu rõ ràng so với chính mình người yêu lý tính đến nhiều, từ duy đặc từ Tartaros trở về lúc sau, hắn liền cũng nhiều ít thu liễm chính mình chiếm hữu dục, ít nhất so 18 tuổi, sẽ ở phát hiện duy đặc khai phát sóng trực tiếp khi cười tủm tỉm mà đi tới muốn cường đến nhiều.
Hiện tại nhiều nhất ngẫu nhiên ra cái kính, dùng một loạt thân mặt ôm eo xoa đầu động tác nhỏ, ám chọc chọc mà biểu thị công khai chính mình chủ quyền địa vị.
Trên thực tế thật sự không ai sẽ cùng hắn đoạt, liền tính duy đặc người lại nại tư, lại có cái nào từ giả sẽ như vậy luẩn quẩn trong lòng, xả thân quên mình mà đi câu Beast đâu.
Thuận tiện nhắc tới, duy đặc ở từ giả phòng phát sóng trực tiếp định vị, cũng dần dần từ tình cảm chủ bá biến thành mỹ thực chủ bá. Đặc biệt là trong khoảng thời gian này trên người hắn tân tăng thêm tạp dề người qi thuộc tính, thiếu chút nữa không làm mỗ vị bảng một đại lão trực tiếp ha ha ha ha đến ngất xỉu, liên tiếp lễ vật trực tiếp đem người đưa lên trang đầu xuất đạo, tranh thủ muốn cho tất cả mọi người nhìn đến bảo hộ chi thú ăn mặc tạp dề ra kính mất mặt bộ dáng €€€€
...... Tính, đại lão có tiền, đại lão vui vẻ liền hảo.
Cho nên hôm nay, hắn cũng chỉ hảo nhẫn nại trụ chính mình si hán lực, ở Kunikida Doppo tức giận mãn giá trị thuyết giáo trong tiếng, đem quá tể công tác lấy lại đây chính mình giúp đỡ xử lý rớt, sau đó đi lưu trình giống nhau mà đi học, mua sắm, về nhà, nấu cơm......
"Di động lại đánh không thông......"
Không sào lão duy đem trong nhà máy bàn cắt đứt, hắn cầm đang ở phát sóng trực tiếp trung di động đứng dậy, nhìn mắt ngoài cửa sổ, "Hôm nay thời tiết không được tốt lắm, ta hy vọng quá tể ít nhất không cần một thân ướt dầm dề mà trở về, vạn nhất không cẩn thận cảm mạo phát sốt, cuối cùng bị lăn lộn người vẫn là ta."
"...... Nhưng hắn không cho ta đi a,"
Duy đặc nhìn ngoài cửa sổ, mặt ủ mày ê mà trả lời làn đạn vấn đề, cường điệu trình bày một chút kia phân xưng nhục nước mất chủ quyền phản si hán điều ước,
"Kia chính là ba ngày không cho thân €€, kia nhưng chính là liền sớm an hôn ngủ ngon hôn thân mặt thân thủ thân cổ đều một mực không có cái loại này, kia còn không bằng làm ta chết tính."
Lúc này sương chiều thời gian đã qua, bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn đêm đen tới. Ở kia đường phố đèn đường hạ, người đi đường thân ảnh tốp năm tốp ba mà du đãng mà qua, lại không có hắn quen thuộc nhất kia một cái.
Hắn hoảng đến phòng bếp, sờ soạng bếp thượng nồi vách tường, xúc tua lạnh lẽo, nói vậy giờ phút này trong nồi canh cũng đã lãnh thấu.
"Đúng vậy, lần này bữa tối làm khoai tây nùng canh...... Nếu không gọi điện thoại đi hỏi một chút quá tể bằng hữu hảo, hôm nay như thế nào sẽ trở về đến như vậy vãn €€€€"
Duy đặc không chút để ý mà đối với màn hình lầm bầm lầu bầu, tùy tay đem hỏa lực điều đến tối cao, tính toán đem canh lại một lần nữa nhiệt một lần €€€€
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cùng Dazai yêu đương những cái đó năm-Estrean
AvventuraỞ hủy diệt thế giới trước một ngày, ta đối một vị kêu "Quá tể" tóc đen nam sĩ nhất kiến chung tình. Nhưng mà, liền ở ta chuẩn bị đi tìm hắn thổ lộ thời điểm, lại bởi vì may mắn E quan hệ gặp đối thủ một mất một còn, hơn nữa bi thảm mà xuyên qua. Ta...