Love cookies

1.7K 135 20
                                    

Alastor: gã
Lucifer: hắn
•~~~•

Một ngày yên bình tại khách sạn Hazbin. Hôm nay, Angle nổi hứng muốn làm bánh quy nên anh đã dành ra nửa ngày trời để ngồi trong bếp.

Mọi người đều cảm thấy kì lạ, trừ cô công chúa của Địa Ngục-Charlie, với niềm tin rằng Angle đã thật sự đổi tính đổi nết.

Nhưng không. Khi bánh vừa ra lò, Angle rất vui vẻ mời mọi người thưởng thức thành quả của mình. Charlie muốn thử món bánh của anh nhưng liền bị Vaggie-bạn gái của cô ngăn lại.

Nghe một tiếng cắn bánh "rộp", tất cả đều quay lại nhìn. Demon Radio, hay còn gọi là Alastor đang ăn miếng bánh quy với khuôn mặt chán ghét.

"Dở ẹc, không ngon một chút nào" Alastor nói.

Vaggie hỏi lại gã:"Ngươi có ổn không đấy?"

"Không. Ta ổn". Alastor cười như thường lệ với vẻ mặt tự đắc.

Sau đó là trận cười nắc nẻ của Angel, anh nói:"Biết gì không? Bánh quy đó có chứa tình dược~"

"Anh nói vậy là sao chứ?" Charlie từ sau lưng Vaggie hỏi.

Angle cố nhịn cười, giải thích cho lũ người còn ngơ ngác:"Trong vòng 1 phút, ai bị Alastor nhìn thấy đầu tiên sẽ bị hắn yêu~"

Alastor ngơ ngác khó hiểu, trong khi tất cả mọi người đều trốn tránh hắn. Vaggie đứng chắn trước Charlie, hét lớn:"Nhắm mắt vào! Alastor!"

Chưa kịp làm vậy, cánh cửa khách sạn liền bật mở ra. Cùng với giọng điệu cười đùa vui vẻ của Nhà Vua của Địa Ngục-Lucifer.

"Charlie, ôi, cô công chúa nhỏ của ta~" Lucifer cười lớn gọi cô con gái bé bỏng của mình, trong khi đứa con gái đang kêu ông mau trốn đi trước khi mọi chuyện trở nên xấu đi.

Nhưng không kịp rồi. Alastor lao đến ôm lấy Lucifer, đuôi và tai gã vẫy như một chú cún. Lucifer khó chịu đẩy gã ra, nói bằng giọng ghét bỏ:"Alastor, ngươi đang tính bày trò hù doạ ta à?"

Khuôn mặt Alastor dần mếu máo, tại và đuôi cụp xuống. Làm Lucifer càng khó hiểu."Cái đéo gì đang xảy ra vậy??" Lucifer hét lên.

Charlie vội chạy đến bên cha mình, cùng với Vaggie để tách hai người họ ra. Nói đúng hơn là tách Alastor ra khỏi người Lucifer.

Angle ôm bụng cười không ngừng, giọng điệu trêu chọc Alastor trong trạng thái cún con."Ai trước đó vừa gáy rằng mình sẽ không bị sao vậy nhỉ?"

Vaggie tức giận quát anh im miệng. Sau khi thành công gỡ Alastor ra khỏi người Lucifer, Charlie cũng giải thích đầu đuôi ngọn ngành cho cha cô hiểu.


Lucifer cũng không quan tâm lắm, ông cũng chỉ muốn đến đây để thăm đứa con gái bé bỏng của mình, rồi sẽ quay về nhà với đống sổ sách vẫn chưa làm xong. Nói đúng hơn là ông trốn việc.

Ngồi được một lúc, và nhìn Alastor đang bị trói chặt dưới sàn nhà với vẻ mặt chán nản. Alastor đủ sức để thoát khỏi sợi dây thừng nhưng vì ít phút trước hắn bị Lucifer mắng vì là đồ nai hư nên liền ngoan ngoãn không cố thoát ra nữa.
Lucifer cũng khen ngợi, bánh quy của Angel làm có tác dụng lớn thật, khiến ông phải sởn gai ốc.

[Alastor x Lucifer] Red Apple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ