Alastor: gã
Lucifer: hắn
•~~~•Lucifer muốn trình diễn cho cô con gái Charlie xem màn biểu diễn biến hình của mình. Cũng như để tất cả cư dân trong khách sạn có thể chứng kiến được sức mạnh của hắn.
Lucifer tự tin biến thành một con rắn và chườn bò khắp nơi trong khách sạn. Đến chiếc ghế sofa nơi Angle đang nằm, hắn liền biến thành một con mèo. Angle đưa tay vuốt ve hắn. Sau đó Lucifer lại biến thành một con chim bồ câu và bay đến bàn của quầy bar, lấy đi một lá bài Jocker trên tay Husk và bay đi.
Hắn đáp đất bằng màn biến hình thành một con chó nghiệp vụ. Lucifer thừa nhận rằng hắn cố tình biến thành một con chó để hù doạ người bạn đáng ghét của con gái mình-Alastor. Và Lucifer đã thành công trong việc hù doạ Alastor, khiến gã không đứng vững mà ngã xuống sàn nhà, khuôn mặt có chút tái nhợt nhưng rất nhanh chóng liền chuyển thành một nụ cười như mọi ngày.
Lucifer cười trong lòng nhiều chút. Nhảy lên bàn, nơi cô con gái Charlie và Vaggie đang ở đấy. Và biến thành một con vịt vàng, nhỏ bé và đáng yêu.
Alastor đứng dậy phủi bụi trên quần áo, đưa ánh mắt không mấy thân thiện với Lucifer. Alastor mỉm cười, cầm cây gậy và đi đến, nói bằng giọng radio của mình:"Một màn biểu diễn tuyệt vời! Thưa Vua của Địa Ngục!!"
"Cảm ơn lời khen của ngươi" Lucifer tự tin đáp lại, trong hình hài của con vịt mà bước đến mép bàn.
Alastor ghi thù điều này. Gã bắt lấy con vịt trước mặt và trực tiếp bỏ vào miệng.
Charlie hoảng hốt xông đến, nắm lấy cổ áo Alastor, hét lớn:"Alastor! Anh làm gì cha tôi vậy?! Nhả ông ấy ra!!"
Vaggie cũng đến hỗ trợ, đấm mạnh vào bụng Alastor khiến gã phải nhả Lucifer ra.Lucifer từ miệng Alastor nhảy ra, cả người đầy nước bọt mà kinh tởm."Cái đéo gì đang xảy ra vậy?? Nó thật kinh tởm!!"
Charlie nhanh chóng đến bên ông, lo lắng:"Cha, người ổn không?"
"Không không không không!! Không ổn một chút nào!!" Lucifer chán ghét nhìn đống nước bọt dính trên người mình, điều này thật kinh khủng!!
Alastor không có chút gì xám hối, gã nở nụ cười khúc khích. Trong khi Vaggie vẫn đang nắm lấy cổ áo gã với sự giận dữ.
"Ôi, tôi xin lỗi thưa ngài. Tôi không thể kìm chế trước món thịt vịt trước mặt~" Alastor mỉm cười nhìn Lucifer.
"Alastor, nhưng anh là nai! Và nai thì không ăn thịt vịt!!" Vaggie càng túm chặt lấy cổ áo Alastor hơn.
"Ồ, nhưng nếu con nai đó là con quỷ thì sao?~" Alastor cười toe toét.
"Được rồi! Dừng lại ở đây. Trước tiên hãy xin lỗi cha tôi, Alastor" Charlie cố ngăn hai người lại, và nói bằng giọng đanh thép.
Khi tất cả đều quay lại, thì Lucifer đang chìm trong bong bóng. Và Niffty đang rửa ông theo đúng nghĩa đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alastor x Lucifer] Red Apple
Cerita PendekCũng là truyện Red Apple nhưng là bản việt~ Tổng hợp những oneshorts của couple Alastor x Lucifer~~ Nội dung có một sự thay đổi 'nhẹ' so với bản English.