Friends

457 55 5
                                    

Alastor: gã
Lucifer: hắn
•~~~•

Charlie muốn bố của cô-Lucifer và Alastor có thể thân thiết với nhau hơn, không đánh nhau, không có cuộc ẩu đả. Nên cô đã nghĩ ra một ý tưởng.

Charlie tống cổ Lucifer và Alastor vào một căn phòng, với nhiều dây trang trí, bóng bay và dòng chữ được dán lên tường trông rất xinh xắn:"Let's be friends♡"

Lucifer rất nhanh chóng bày ra vẻ mặt chán ghét, ngược lại Alastor lại rất bình tĩnh, cười khúc khích vỗ vai khích lệ vị vua. "Có vẻ Charlie đang ủng hộ chúng ta nhỉ? Darling?~"

"Ngươi bớt ảo tưởng đi" Lucifer hất tay gã ra, chán nản ngồi vào chiếc ghế con gái ông đã bày sẵn. Alastor cũng theo sau, ngồi đối diện hắn và không ngừng cười. "Căn phòng được trang trí rất bắt mắt~"

"Nó sẽ đẹp hơn khi không có đầy rẫy bóng bay hình trái tim, đặc biệt là có màu hồng". Lucifer nằm ra ghế, đưa bộ móng chọc vỡ mấy quả bóng bay lăn lóc trên sàn.

Khoé miệng Alastor cười toe toét, gã đứng lên, tiến gần đến người tình. "Đó không phải minh chứng cho tình yêu của chúng ta sao?~"

Lucifer hơi sởn gai ốc, mặt hơi đỏ lên khi Alastor ghé sát lại gần. Alastor chỉ cười khúc khích khi thành công trêu đùa nhà vua, gã bất giác đứng dậy, tiến đến dòng chữ được Charlie nắn nót viết lên.

Nhìn dòng chữ, gã tự cảm thấy ngứa mắt. Tay cầm lấy quản bút đỏ trên bàn, gạch đi chữ "friends" được viết trên đấy. Rồi tự viết thêm chữ "LOVERS".

Lucifer nhìn mọi hành động của gã, cảm thấy khó hiểu. Hắn cầm lấy cái bánh quy trên bàn và cắn lấy một miếng mà nhai. "Dòng chữ đó quan trọng lắm à?" Hắn hỏi, trong khi ăn.

Alastor lại cười khúc khích, đến bên nhà vua. "Có. Nó làm tôi cảm thấy ngứa mắt, nhưng giờ thì ổn rồi~". Song, hắn hôn lên trán hắn. Miệng cười tươi roi rói. "Bánh quy có ngon không?"

"Có?" Lucifer hơi khó hiểu. Được đà, Alastor càng ghé sát mặt gần hắn. "Tôi cũng muốn thử CÁI CỦA NGÀI~"

Lucifer như hiểu ra, mặt bỗng đỏ bừng lên. Hắn đẩy mặt Alastor ra, tay còn lại ăn nốt cái bánh quy, giọng ấp úng. "Ngươi có thể ăn cái ở trên bàn".

"Ồ, nhưng tôi lại muốn ăn ở đây~". Alastor áp môi gã vào môi người tình, cạy mở khoang miệng hắn, luồn lách vào bên trong. Cho đến khi chạm phải cái lưỡi nhỏ, ẩm ướt của người kia, liền quấn lấy, cắn mút lấy nó không rời. Đến khi hơi thở của người tình dần trở nên yếu ớt, đưa tay đập mạnh vào vai gã, thì gã mới quyến luyến mà rời bỏ khoang miệng người.

Lucifer hít lấy dưỡng khí, hít thở một cách khó khăn. Alastor cười khanh khách, bóp lấy mặt hắn, ép hắn nhìn thẳng vào gã. "Phải biết thở bằng mũi chứ cưng?~"

Lucifer mắt ngấn nước, giọng thều thào, nắm lấy cái sừng trên đầu con quỷ Radio. "Tên chó má nhà ngươi!"

Alastor không có vẻ gì là tội lỗi, gã hôn lên môi người tình một lần nữa rồi trượt xuống cái cỗ trắng nõm, cắn mạnh vào nó đến khi nó bật máu, gã tham lam liếm sạch không để sót giọt nào. Gã khẽ thì thầm vào tai người tình:"Có lẽ nên cho Charlie biết mối quan hệ của chúng ta nhỉ? My King?~"

[Alastor x Lucifer] Red Apple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ