"thuỳ trang, coi như là mình cầu xin bạn. xin bạn đừng tuỳ tiện nói những lời như thế với bất cứ ai, kể cả với mình"
diệp lâm anh tiến về phía trang pháp, bạn vén những lọn tóc rối đang xoà xuống khuôn mặt xinh đẹp của em. rồi khẽ hôn lên vầng trán em, yêu dấu của diệp lâm anh.
trang pháp thoáng sững sờ, đại não em đã hoàn toàn ngưng trệ sau một loạt hành động cũng như lời nói của người đối diện. dường như em muốn nói gì đó, vừa muốn vừa không.
"muộn rồi, chúng mình nên đi ngủ thôi"
diệp lâm anh quay đầu, hướng về phía cánh cửa phòng ngủ. bạn chẳng hề ngoảnh mặt lại, vì trong bạn là nỗi sợ hãi bất tận. bạn sợ rằng bạn sẽ chẳng thể kìm nổi lòng mình mà sẽ nói, sẽ nói với em toàn bộ những suy nghĩ rối như tơ vò trong trí óc bạn.
"diệp anh, có thể bạn không tin nhưng mình không hề tuỳ tiện"
"ừ? trang nói gì cơ?"
trang pháp dường như đã không còn giữ được trạng thái bình tĩnh, em gấp gáp đuổi theo diệp lâm anh, kéo lấy cánh tay bạn.
"nhìn thẳng vào mắt em này, diệp anh. em, hiện tại, hoàn toàn tỉnh táo và nghiêm túc"
"để nói em yêu bạn và rằng bạn quan trọng hơn bất cứ điều gì trên đời."
"điều này nực cười lắm phải không? xin diệp anh đừng né tránh hay ghê tởm em. dẫu em biết kể từ khoảnh khắc em tỏ tình với bạn, mối quan hệ giữa chúng ta đã được định sẵn là không thể quay đầu"
"nhưng em không muốn mình phải nuối tiếc, diệp anh à. em chịu hết nổi rồi bạn ơi, bạn làm em phát điên khi hình bóng bạn cứ hoài chế ngự tâm trí em!"
diệp lâm anh rốt cuộc cũng đối mặt với trang pháp sau lời tỏ tình đầy bất ngờ của em, rốt cuộc bạn đang nghĩ về điều gì nhỉ?
đôi mắt đỏ ửng với hai hàng nước mắt đang chực chờ rơi xuống, hay chăng là bờ môi sưng tấy vì sự giày vò nơi em.
bạn không rõ nữa.
chỉ có một điều mà bạn vô cùng chắc chắn rằng bạn rất muốn, rất muốn được yêu em.
"mình hôn trang, có được không em?"
trang pháp có chút bối rối trước phản ứng nằm ngoài dự tính của diệp lâm anh. nhưng rồi em khẽ gật đầu, có lẽ trong em cũng rạo rực một ước muốn, một khao khát tham lam chiếm lấy diệp lâm anh làm của riêng em.
nhận được cái gật đầu từ đối phương, diệp lâm anh nhẹ tay nâng chiếc cằm bé xinh của người đối diện. bạn nâng niu trang pháp như thể em là một báu vật, từ từ vươn người chiếm lấy đôi môi hồng của em.
như cá gặp nước, như rồng gặp mây, hai kẻ say tình cuốn lấy nhau, bằng toàn bộ sự nồng nhiệt và say đắm. trang pháp giữ lấy chút tỉnh táo cuối cùng, rời khỏi nụ hôn mang đậm sắc tình. vì có lẽ, em muốn điều gì hơn thế.
sự rõ ràng.
"em muốn nghe câu trả lời của diệp anh"
"nụ hôn vừa rồi không đủ để trả lời em sao?"
"em muốn nghe chính miệng bạn nói cơ?"
"nguyễn diệp anh yêu nguyễn phạm thuỳ trang"
"diệp lâm anh yêu trang pháp"
"diệp cún yêu gấu hường"
"tưng ấy đã đủ thoả mãn em chưa?"
"vậy bạn sẽ làm người yêu em chứ?"
"đồ ngốc, ấy là niềm vinh hạnh của mình"
trang pháp bật cười khúc khích, một nụ cười thoả mãn. em đã nhận được câu trả lời mà em hằng mong chờ, có lẽ là hơn cả thế, đến từ người em yêu.
"em có vẻ sung sướng lắm nhỉ"
"ừ, vui mà. tự nhiên lừa được diệp anh vào tròng, thú vị ra phết"
"chả biết là ai lừa ai cơ. đêm hôm khuya khoắt thế này mà tự nhiên có em gái xinh tươi tự giác nộp mạng đến hang sói thì cũng thú vị phết, em nhỉ?"
"đồ diệp cún ba gai! em đi ngủ đây, ứ thèm đôi co với bạn"
trang pháp tỏ vẻ như giận dỗi lắm, em nghênh ngang đi thẳng vào phòng, mặc kệ con cún to xác đang cười không khép được miệng cứ lẽo đẽo theo sau.
__________________________
ý là tuôi đang ôn thi nên cái giờ giấc cũng hơi đảo lộn, đầu óc nó cũng ấy ấy 😇 mọi người đọc tạm xem ổn hôk
BẠN ĐANG ĐỌC
| trang pháp x diệp lâm anh | chuyện những người yêu nhau
Fanficvề những câu chuyện, chưa kể ai nghe. về những cuộc tình, chưa từng tiết lộ