Giấc ngủ sâu khiến người khác cảm thấy mệt mỏi, còn Kim Mingyu thì không, hôm nay là đêm ngon nhất từ sau buổi tiệc ngủ 2 năm trước, cậu ngủ cùng Seokmin.
Seokmin có thói quen ngủ hơi cuộn người và hay bị mớ, ba mẹ hoặc những người thân thiết hay chứng kiến cảnh nó đang ăn gì đó lúc ngủ rồi cười và họ nói rằng họ yêu hình ảnh đó, Kim Mingyu từng phủ nhận điều đó khi nghe Myungho nói lại, nhưng giờ thì chính cậu đang chứng kiến đây. Tựa như tia ban mai nhỏ đang soi sáng cậu, nó đang đánh thức cảm xúc của cậu, đánh thức tâm hồn cậu bao lâu nay.
Ngay lúc này đây, Kim Mingyu đang tự chất vấn bản thân mình, một vạn câu hỏi vì sao đang chạy trong đầu cậu, cậu đang cho rằng điều hối hận nhất từ trước đến giờ chính xác là.. vì sao lại từ chối tình cảm của nó vào 2 năm về trước?
Đôi mày nheo lại, cậu nhân thức được rằng nếu chỉ vì Seokmin có người yêu mà cậu thành như này thì chắc chắn cậu đang ghen tị.. nhưng ghen tị vì điều gì? Cậu sợ Seokmin có người yêu rồi không còn thân thiết với cậu nữa hay vì Seokmin không còn dành tình cảm như trước cho cậu? Nếu là cái đầu tiên thì không đúng, vì khi Myungho có người yêu thì cậu cũng chẳng bận tâm gì, thậm chí còn chúc phúc cho bạn mình nhiều như vậy. Suy nghĩ cho cùng thì chắc chắn, vì cậu và Seokmin thân thiết từ lâu và vì Seokmin đối xử rất tốt với cậu nên cậu không muốn chia sẻ mối quan tâm đó cho bất kỳ ai, đúng vậy Seokmin và Mingyu chính xác là mối quan hệ hơn cả bạn bè, là mối quan hệ anh em trong gia đình và Kim Mingyu cho rằng điều đó là chắc chắn.