5 (H+)

741 78 9
                                    

Vừa vào tới phòng Gem không kiềm chế được thả em nằm xuống ngay sofa rồi lao vào hôn ngấu nghiến từ môi rồi lại xuống cổ mặc kệ em giãy dụa ra sao.
Nụ hôn vẫn chưa dứt anh đã vội cởi từng chiếc cúc áo của mình. Fourth giãy dụa chắc cũng mệt rồi ,em mặc kệ tên Gem kia muốn làm gì thì làm.Tên Gem được đà thì đưa lưỡi liếm láp khắp mặt em .

" Mở miệng ra " hắn lạnh lùng nói

Fourth ngoan ngoãn mở miệng mình ra mặc cho hắn trêu đùa lưỡi mình . Hắn nhổ vào miệng em 1 ngụm nước bọt rồi lại tiếp tục hôn ngáu nghiến, dòng nước bọt từ từ chảy xuống từ khoé miệng em cùng với tiếng chớp chép vang vọng khắp góc phòng. Em đã thắm mệt đôi mắt khép dần lại , nước mắt cũng từ từ thấm đẫm , tay em liên tục vỗ vào người hắn nhưng tên đang hứng tình kia vẫn chưa có dấu hiệu gì là dừng lại .Hết cách fourth báu mạnh móng vào tay Gem khiến hắn ta giật mình mà bật ra khỏi người Fourth.

" Đệt thằng chó Gemini , hôn cho tao chết ha gì vậy " fourth đầy tức giận mà quát Gem , tay thì đưa lên lau phần nước bọt còn chảy trên miệng .

" Thì mày nói là được rồi có cần báu vậy không"

" Đụ ?miệng t còn không hé được rồi  Tao nói bằng Bluetooth cho mày hả "

" Ừm vậy xin lỗi , tao thề là sẽ làm nhẹ nhàng "

" Làm qq gì , không có đâu đừng có mơ . Fourth Nattawat này không dễ dãi đâu nhá " Nói rồi cậu đứng bật dậy bước ra phía cửa trước sự ngơ ngác của Gemini.

"Mày bước ra khỏi cửa thì đừng để tao gặp , nếu không tao đụ cho ngất " Gemini vẫn thản nhiên ngồi trên sofa vắt chéo chân mà ăn trái cây

Fourth mặc kệ tên kia tiếp tục đi ra cửa. Loay hoay mãi vẫn chưa thể mở ra . Cậu quay qua nhìn tên Gemini đang ngồi ung dung trên ghế miệng thì nhóp nhép nhai trái cây rồi lại nhìn qua cánh cửa mà thở dài bất lực.

" Khoá ngoài rồi , không ra được đâu đừng cố " Gemini cất giọng

Bây giờ fourth mới biết tên kia tâm cơ thế nào , vậy mà lại thuê người khoá chốt ngoài sợ mình chạy mất .

" Tao chịu thua mày rồi đấy Gem "

" Chứ mày có thắng được tao bao giờ " Hắn nói xong liền tiến gần lại phía fourth ở cửa

" Mày định Play sofa , play giường ngủ hay play phòng tắm " hắn áp sát fourth thì thầm vào tai .

" Khốn nạn mà "

Fourth đưa tay định đẩy tên kia ra thì bị hắn bắt lấy tay mà kéo người fourth về phía hắn để hắn ôm trọn em trong vòng tay .

" Thế thì chơi cả 3 , ý fotfot làm sao "

" Vô sĩ"

" Suỵt , im nào bé con tôi cho phép tôi chơi em mà "

" Câm mồm và làm đi "

Fourth chủ động choàng tay qua cổ hắn . Thuân thế hắn nhấc bổng Fourth lên làm em trượt tay mà cào hắn hẵn 2 đường trên vai.

" Au ! Mèo con nay biết cào người khác rồi. Phải đi dạy dỗ lại mới được "

Dứt lời hắn nhẹ nhàng đặt fourth xuống sofa . Vì sao ư ? Vì nó tiện và tác giả thích .

Ai Mới Là Tình Địch ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ