Angel Dust vác cái lưng uể oải trở về phòng. Chú heo Fat Nuggets thấy chủ nhân về liền mừng rỡ tới cạ thân hình mập mạp vào chân anh. Anh cầm chú heo lên vuốt ve nó:
" Mẹ nó! Thằng khốn nạn Val, nó bắt tao làm việc mười sáu tiếng từ trưa giờ đến tận khuya. Tao đã cố gắng thoát khỏi nó rồi còn dí tao cho bằng được". Angel Dust xả hết cục tức trong lòng, đối với cái cuộc đời khốn khổ của anh bây giờ chỉ có duy nhất chú heo Fat Nuggets là niềm vui an ủi anh mỗi khi bị bóc lột nặng nề.
Angel Dust là một diễn viên Gay Porn nổi tiếng, anh đi đến đâu là sẽ có kẻ muốn hấp anh đến đó. Cứ ngỡ làm đĩ thì sẽ ăn sung mặc sướng, chỉ cần đưa đuýt cho bọn chúng đụ là xong, vừa được thoải mái vừa không phải lao động nặng nhọc. Nhưng đó là diễn viên Porn nào đấy chứ không phải Angel Dust, anh bị Valention thằng sếp khốn nạn đó bóc lột sức lao động vô cùng nặng nề. Một ngày phải đụ với chục thằng khác nhau và còn phải bị đụ cùng một lúc với nhiều người để quay được cảnh hấp diêm tập thể. Có lần hắn còn bắt anh đụ hết hai mươi thằng trước buổi trưa, và đồng lương bạc bẽo anh nhận được chỉ nhỉnh hơn công nhân bình thường một chút, đúng là ác mộng.
Không những bê tha với tình dục, Angel Dust còn mắc chứng nghiện thuốc nặng. Ma túy ở Địa Ngục đương nhiên rất đắt đỏ, đôi lúc ngoài giờ làm việc anh còn phải đưa đuýt của mình cho những thằng tệ nạn khác chơi chỉ để chúng nó chia cho anh ít thuốc cũng như la liếm được chút tiền tiêu vặt
Ngày anh còn là con người cũng chẳng khá khẩm hơn bây giờ, anh tưởng tượng viễn cảnh bản thân khi chết thì sẽ được giải thoát thanh thản khỏi địa ngục trần gian nhưng cuối cùng tất cả chỉ là khởi đầu cho một địa ngục thứ hai. Ít ra ở đây cơ thể Angel Dust không dễ bị bào mòn bởi thuốc như khi còn sở hữu cơ thể yếu ớt trên nhân thế, cái chết của anh cũng bắt nguồn từ việc chơi thuốc quá đà dẫn đến sốc thuốc đột tử
Mỗi khi hoàn thành xong công việc, Angel Dust đều mang cơ thể đầy thương tích về nhà, giở bỏ lớp mặt nạ giả tạo của mình rồi nằm trên giường khóc lóc. Chỉ có mình anh mới được nhìn thấy bản thân khi yếu đuối, thảm hại ghê gớm. Anh không cần người khác thương hại, cũng chẳng cần sự giúp đỡ của bất kì ai. Chính bản thân anh gây ra thì anh phải gánh chịu. Suy nghĩ của Angel Dust có đôi lúc kiên định và bản lĩnh, thể hiện rõ một con người trưởng thành không cần ai đưa tay cứu giúp, nhưng cho đến cuối cùng, thứ duy nhất phản bội anh lại chính là trái tim. Angel Dust có thể thay đổi hình dạng, thay đổi dung mạo, thậm chí thay đổi cả tính cách một cách linh hoạt mà không hề gặp bất kì trở ngại nào, nhưng duy chỉ có trái tim nhạy cảm của anh lại chẳng thể đổi thay. Trái tim và cảm xúc trong lòng không biết nói dối, Angel Dust ghét điều đó. Cứ thế theo thời gian Angel Dust dần hủy hoại chính con người mình, trở thành một kẻ tùy tiện, dâm đãng và phóng túng. Nghề nghiệp diễn viên Gay Porn lại ngày một rèn luyện "vai diễn" một thằng đĩ đực nghiện bú cặc chân thật hơn nữa. Không một ai nhận ra, không một ai phát hiện cũng không một ai thấy được sự giả tạo đáng khinh Angel Dust đang sở hữu. Đấy là cho đến khi anh chuyển đến khách sạn Hazbin, cho đến khi anh gặp được Husk, là một tên nghiện nhưng không phải thuốc hay tình dục mà là cờ bạc và rượu chè.
Khuôn mặt của Husk luôn tỏ vẻ khó ở, sắc mặt tệ hại này Angel Dust không biết từ đâu nhưng hết lần này đến lần khác Angel Dust có gạ gẫm hay thậm chí là thẳng tay động chạm đến Husk đều đẩy anh ra xa. Angel Dust không chỉ phô trương sự dâm đãng của mình cho Husk thấy mà còn là tất cả mọi người trong khách sạn Hazbin. Mặc dù anh cũng nhiều lần gạ gẫm cả Alastor nhưng lão lại không khiến anh hứng thú bằng Husk, trông lão rất vô hồn, Angel Dust lại thích những con người nhiều màu sắc hơn.
Khác với Alastor, Husk không dị ứng với tình dục, chỉ đơn giản là gã không thích làm thôi. Cái bản tính khó ở của Husk càng góp phần khiến gã khó chịu với tất cả mọi thứ, điều đó lại vô hình chung thắp lên ngọn lửa càng muốn chinh phục bằng được Husk trong thâm tâm Angel Dust. Cuối cùng mọi cố gắng của Angel Dust đều công cốc khi Husk không hề có một chút rung động hay một cái liếc nhìn ham muốn với anh. Nhưng...thật kì lạ...mơ hồ sâu thẳm trong trái tim anh ngoài sự ghét bỏ ra...thì lại xuất hiện...một chút cảm giác...yên tâm?
Angel Dust nhắm nghiền đôi mắt, anh đã lướt sơ toàn bộ kịch bản. Với trình độ diễn xuất tuyệt đỉnh được chàng Nhện dâm đãng rèn dũa bấy lâu thì chỉ như vài ba câu xã giao thông thường, anh vẫn có thể tùy cơ ứng biến. Bây giờ là lúc Angel Dust phải nghỉ ngơi, một ngày bận rộn và mỏi mệt. Chú heo đáng yêu như hiểu được Angel Dust đang kiệt sức, không dám làm phiền chỉ ngoan ngoãn nằm ngủ một góc nhỏ trên giường. Tất cả mọi người trong khách sạn dần chìm vào giấc ngủ, bóng tối lại lần nữa được nước lấn chím hết mọi ngóc ngách. Màn đêm như không thể dừng lại, chỉ có thể chực chờ tia sáng ban mai chiếu rọi xua tan đi nỗi cô đơn và sự tĩnh lặng đáng sợ này. Điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tiếp theo đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Husk x Angel Dust ] Hương Rượu Nồng Nàn Mùi Thuốc Phiện
Fanfiction🔥Fanfic cặp đôi Huskerdust đình đám của Hazbin Hotel🔥 Bởi vì Hazbin Hotel bị đẩy nhanh tiến trình quá nhiều, từ dự định 16 tập thành chỉ còn 8 tập khi công bố nên tui vẫn chưa hít ke quá trình slow burn của Huskerdust đủ nên viết một bộ riêng cho...