Chương 4: Lại lần nữa

113 9 5
                                    

   Sáng sớm

   Charlie ôm cả tá máy móc háo hức đến giữa trung tâm khách sạn. Đèn chiếu sáng, mic-rô, máy quay nhỏ, vừa, lớn,...tất cả đều đã sẵn sàng. Vaggie chỉ biết bất lực nhìn cô bạn gái ngốc nghếch của mình giành mang hết tất thảy đồ đạc xuống khách sạn.

   Husk như một thói quen khui nắp chai rượu nốc liên tục thay cho điểm tâm buổi sáng.

   Angel Dust lười biếng đẩy cửa phòng, miệng rên rỉ không ngừng vì vẫn còn di chứng từ những trận kịch liệt đêm qua nên bây giờ khuôn mặt anh chẳng lấy nổi một chút sức sống .

   Sir. Pentious lại có sự hứng thú thiên bẩm với nghệ thuật. Mới tờ mờ sáng ông đã vội cầm kịch bản đọc đi đọc lại chục lần hay đôi lúc còn tự thử diễn nhập tâm vào vai của người khác như một ngôi sao điện ảnh chuyên nghiệp thực thụ.

   Alastor đã an tọa trên chiếc ghế sô-pha từ lâu, dường như lão dậy còn sớm hơn cả Charlie.

   Niffty lại có phần mang rợ hơn khi vừa thức dậy cô đã lấy con dao trong bếp và đâm liên tiếp vào từng con gián tội nghiệp vẫn chưa kịp lẩn trốn trong các ngóc ngách của khách sạn.

   Tất cả mọi người đều đã tập trung đông đủ

   "Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu quay một quảng cáo cực kì cực kì cực kì tuyệt vờiiiiiiiii, mọi người đã sẵn sàng chưa!".Charlie không thể kìm nén được sự phấn khích có phần thái quá của cô.

   " Đã đến lúc để quý ngài bảnh bao đây cho các ngươi thấy thế nào là nghệ thuật trình diễn đại tài". Sir. Pentious không hề che giấu hàm ý thách thức trong câu nói, ông đưa tay kéo căng hai đầu chiếc nơ đen tuyền cài trên cổ như đang muốn khẳng định với mọi người rằng ông không những là một kiến trúc sư tài ba mà còn là một quý ông lịch lãm.

   " Angel, ông bây giờ hãy giả vờ là một vị khách đến khách sạn lần đầu và cần sự giúp đỡ từ nhân viên". Vaggie nói

   " Rồi rồi!". Điệu bộ buồn bực pha lẫn sự uể oải, Angel đưa hai tay dưới đẩy mạnh cái lưng gần như sắp gãy của anh để nó ngay ngắn trở lại.

   " Tôi nhớ ra mình có vài viên thuốc giảm đau trên phòng, nếu ông cần thì-...". Charlie tinh tế nhận ra điểm bất thường của Angel Dust.

   "A!...Không cần đâu, tôi ổn mà, chỉ hơi buồn ngủ thôi". Angel Dust vội ngắt lời Charlie, cảm thấy mình thể hiện "bản thân" quá đà. Anh cười với Charlie nụ cười miễn cưỡng ra hiệu mình không sao rồi nhanh chóng đi đến nơi được sắp xếp để anh vào vai.

   Mặc dù khách sạn của Charlie không được hoành tráng lố lăng như những tòa khách sạn nổi tiếng giữa trung tâm thành phố nhưng vật chất và tư trang bên trong Hazbin lại đủ đầy hơn bất cứ nơi nào khác. Hầu hết các khách sạn dưới địa ngục chỉ dành để phục vụ thú vui khoái lạc của bọn quỷ. Vì thế nên những kiểu đồ như y tế, vật dụng dự phòng, vật dụng nấu ăn, chục thứ linh ta linh tinh khác không xuất hiện trong những khách sạn nào đó hoặc rất ít, nhưng những vật dụng dùng để phục vụ sự khoái lạc trên từng nước da thịt của bọn quỷ như sextoy, hung khí dùng để chơi trò BDSM lại nhiều ngổn ngang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Husk x Angel Dust ] Hương Rượu Nồng Nàn Mùi Thuốc PhiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ