50-52

49 2 0
                                    

50

Theo người lữ hành đem đầu lung nghi thức cử hành xong, trầm ngọc cốc khí hậu ở lấy cực kỳ nhanh chóng tốc độ khôi phục.

Trên mảnh đất này bốc lên dựng lên nhân khí cũng bị người lữ hành cùng tự nhận là chuộc tội Lingyuan nhất nhất trừ bỏ.

Bối rối mọi người hồi lâu thổ địa vấn đề bị giải quyết, tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là mắt thấy cây trà sinh trưởng đến một ngày so một ngày hảo, từ từ trà hương lượn lờ ở kiều anh trang, này phẩm chất càng sâu dĩ vãng.

Mà hết thảy này đều đến cảm tạ Fujin tiên nhân, nàng tự kết thúc đầu lung nghi thức sau liền Xiao tán lực lượng biến thành nguyên hình, một con bị Lingyuan hình dung vì ' hoạt hoạt lưu lưu ' cẩm lý, Na Tra nhìn kia một đuôi diễm lệ kim lân, nghĩ đến hắn cha yêu thích nhất loại này con cá đi.

Nhà mình trong viện dưỡng kia mấy đuôi đều không có trước mắt này đuôi hảo, bất quá Fujin ái hóa thành hình người, nàng yêu thích nhân loại bộ dáng sinh linh, bởi vậy từ bỏ thích hợp chính mình sinh tồn hoàn cảnh, ngược lại tận lực đi trợ giúp nhân loại.

Nhìn Lingyuan cùng Fujin chi gian ăn ý tình nghĩa, thông thiên cũng nguyện ý ra tay giúp các nàng.

Hoá sinh chi đạo, hắn từ trước đến nay am hiểu, rốt cuộc làm tiệt giáo người sáng lập, hắn như vậy nhiều đồ tử đồ tôn, không nhiều lắm sẽ một ít làm sao vậy đến đâu?

Như thế, có thông thiên pháp lực chống đỡ, Fujin ngẫu nhiên cũng sẽ cùng Lingyuan ở xích vọng phong dưới chân núi tản bộ, Lingyuan nhưng thật ra thực thích quấn lấy Fujin vô cùng.

Nếu muốn xem Lingyuan, đi tìm Fujin chuẩn có thể nhìn thấy nàng.

Bên này, phân biệt mấy ngày đương người lữ hành trở lại di lung phụ thời điểm, còn không có tới kịp nghỉ ngơi, Na Tra cùng thông thiên ngạnh sinh sinh cho hắn một cái ' kinh hỉ lớn '.

"Người lữ hành, ngươi loát miêu không loát?"

Na Tra là thần thần bí bí mà, giống như có cái thứ tốt phải cho huynh đệ chia sẻ.

Người lữ hành cũng là khó được tới hứng thú, Na Tra dưỡng miêu? Thật nghĩ không ra tới, xác định Na Tra cùng miêu sẽ không đánh lên tới sao?

Ôm như vậy một loại hứng thú, người lữ hành gật gật đầu.

Paimon cũng ở lẩm bẩm, "Na Tra như vậy tên vô lại dưỡng miêu, thật sự có thể nuôi sống sao?"

Bị Na Tra cùng thông thiên trộm trở về ẩn sơn nghê thú tiểu ấu tể đều đã dưỡng chín, từ nhỏ cẩu giống nhau lớn nhỏ lập tức dài quá gấp hai, toàn lại với thông thiên dùng để trước khen thưởng cấp đệ tử linh quả tới uy ấu tể.

Hắn còn cho nó đặt tên kêu vân thủy.

Bất quá hiện tại không thể nói là ' nó ', đến nói nàng.

Ăn như vậy nhiều linh quả, tương đương với đốt cháy giai đoạn, khổng lồ linh khí ngưng tụ ở vân thủy trong cơ thể, về sau nếu trưởng thành, tương đương với Lingyuan người nối nghiệp.

Rất xa, vân thủy non nớt thanh âm truyền đến, "Sư phụ không ăn, sư phụ thật sự ăn không vô."

Thông thiên mang oa, chủ đánh một cái uy đến lưu viên, cùng hiện giờ lưu vân thực thi giả hai cái bất đồng phương châm.

【 Genshin 】 đương Na Tra nhận đế quân đương chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ