35-37

55 4 0
                                    

35

Zhongli nhật tử trước sau như một mà không nhàn, trừ bỏ ngẫu nhiên chủ trì một hai tràng tang lễ, còn đều là người khác hoa số tiền lớn cầu đi.

Thông thường sinh hoạt, trừ bỏ nhiều một cái đáng yêu ngoan ngoãn tiểu Na Tra, cùng hấp tấp nơi nơi chạy, thích cân nhắc thủ công Azhdaha, lại trở nên lại không gợn sóng.

Cho dù vẫn cứ có chút tiếc nuối, nhưng là đối lập khởi dĩ vãng, cũng hảo quá nhiều.

Hôm nay vừa tỉnh tới, nhìn thấy ngủ ở cách vách tiểu Na Tra không thấy, hắn là Na Tra phân thân, nếu biến mất, Zhongli đương nhiên đoán được là Na Tra bản nhân đã trở lại.

Muốn Na Tra qua sông mặt biển căn bản liền không phải một kiện chuyện khó khăn, nếu nói phải về Liyue, Na Tra sáng sớm tinh mơ liền chạy trở về.

Hắn giờ phút này còn xử tại trong phòng bếp, nguyên bản sạch sẽ không một ti trần hôi bệ bếp hiện tại bị khói xông đến đen tuyền, nồi đều bị dung một khối.

Nước thép đọng lại sau, hỗn hợp nguyên liệu nấu ăn tất cả đều bị đôi ở trên bệ bếp, Na Tra còn đang luống cuống tay chân nghĩ như thế nào hủy thi diệt tích đâu.

Kết quả lúc này chính thấy Zhongli đi vào tới, Na Tra có chút chột dạ, hắn cười hắc hắc, gãi gãi đầu.

"Ta tưởng cấp cha ngươi làm cơm sáng sao, kết quả ngọn lửa độ ấm quá cao, lập tức liền hồ rớt."

Đây cũng là Na Tra tâm huyết dâng trào, hắn thấy người lữ hành nấu cơm làm được ra dáng ra hình, thoạt nhìn vô cùng đơn giản, nhưng là hắn quên mất, người lữ hành dùng chính là phàm hỏa.

Mà Na Tra ở Hồng Hoang thời điểm, dùng Tam Muội Chân Hỏa quay yêu thú chi thịt thói quen, hiện tại thuận tay dùng Tam Muội Chân Hỏa thiêu cái cơm, bình thường nguyên liệu nấu ăn cùng nồi như thế nào chịu được đâu?

"Hảo, ta tới thu thập đi."

"Không cần, ta chính mình có thể hành."

Na Tra như thế nào sẽ làm lão cha tới cấp chính mình thu sạp đâu? Hắn thành thạo, đem những cái đó hư rớt đồ vật tất cả đều ném vào thùng rác, lại dùng pháp thuật tới một cái hút bụi.

Hiện tại, trừ bỏ kia khẩu hư rớt nồi, phòng bếp trước sau như một mới tinh.

Zhongli một người ở thời điểm là sẽ không xuống bếp, cũng chính là Azhdaha cùng tiểu Na Tra ở thời điểm, hắn ngẫu nhiên ở trong nhà làm làm cơm, hưởng thụ một chút dưỡng hài tử vui sướng, cùng lão hữu nói một ít thú sự.

"Inazuma sự tình đã xử lý xong rồi sao?"

"Ân, người lữ hành rốt cuộc vẫn là thực đáng tin cậy sao, hơn nữa ta còn đi Enkanomiya......"

Cùng với Na Tra giảng thuật, hai người từ phòng bếp chuyển qua tiểu viện dưới bóng cây, Na Tra cấp Zhongli giảng thuật hắn trải qua sự tình, một mảnh năm tháng tĩnh hảo bộ dáng.

"Tổng kết tới nói, Inazuma như vậy nhiều sự tình, chung quy vẫn là người lãnh đạo xảy ra vấn đề, chùn chân bó gối, vẫn là cha ngươi lợi hại nhất."

【 Genshin 】 đương Na Tra nhận đế quân đương chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ