1. L'amour De Ma Vie

1.2K 62 9
                                    

Giữa đêm thanh vắng đa số học sinh
đã chìm trong mộng đẹp, thì ở văn phòng của Xà Vương vẫn còn đèn sáng. Bóng dáng nhỏ nhắn đang thêm nguyên liệu vào cái vạt đang sôi sùng sục kia, chắc chắn không phải Xà Vương.

Đồng phục màu xanh tóc nâu dài qua lưng, được trang trí bằng 1 cái nơ màu xanh đặc trưng của nhà Slytherin. Sau khi khoáy vài vòng rốt cuộc cũng ra thành phẩm, nữ sinh kia cầm chiếc lọ chứa dung dịch màu hồng xinh đẹp kia ngắm nghía một lúc rồi nở nụ cười.

- Cuối cùng cũng thành công rồi!

Cô đặt lọ thuốc lên bàn cạnh nồi vạt rồi bắt đầu dọn dẹp, trễ vậy rồi phải mau quay lại kiến túc xá thôi. Mải mê dọn dẹp mà không để ý rằng lọ dược đã bị 1 con tử xà mang đi mất...

Đến khi dọn dẹp xong nữ sinh quay lại tìm thì chả thấy lọ độc dược ở đâu, vội vàng tìm kiếm thì cũng không thấy quay sang chỗ kệ sách. Nơi vốn nên có 1 con tử xà nằm ở đó thì nay đã trống trơn!!

- Thật là chắc lại bị Alva đem đi giấu rồi!!

Nữ sinh kia cảm thán 1 câu rồi cũng rời khỏi văn phòng của Xà Vương, đi tìm con tử xà để lấy lại lọ độc dược. Vì nếu để rơi vào tay người khác chắc chắn sẽ có phiền phức a!! Ngày mai lại là 14/2 đó cô không muốn ai xui xẻo bị bỏ độc dược đó đâu!! Cha đỡ đầu chắc chắn sẽ phạt cô mất...

Nữ sinh vừa đi tìm vừa khóc trong lòng, cô là học sinh năm 5 của nhà Slytherin còn lý do cô được đặc cách xử dụng văn phòng của Xà Vương là gì ư? Tất nhiên là vì cô là con gái đỡ đầu của Xà Vương chỉ sau Vương Tử Slytherin đại thiếu gia nhà Malfoy thôi!

Tuy cả 2 đều là con đỡ đầu nhưng có vẻ Xà Vương luôn thiên vị cô hơn Vương Tử nhà Slytherin, việc cô được phép dùng văn phòng của Xà Vương để pha chế độc dược vừa rồi là 1 ví dụ điển hình nga.
...............................................................

Bên đây nữ sinh đi tìm mọi ngóc ngách thì bên kia tử xà đang mang lọ độc dược đến tận chỗ tháp nhà Gryffindor, sau khi tha một quảng đường dài thì nó chán nản ném lọ độc dược 1 gốc. Rồi như không có chuyện gì bò về hầm nhà Slytherin đi ngủ như thường.

Mà lọ độc dược đó sáng hôm sau đã bị 1 nữ sinh nhà Gryffindor nhặt được, sau khi quan sát lọ độc dược ả nở nụ cười âm hiểm nhìn về phía bộ 3 Tam Giác Vàng nhà Gryffindor......

Ả biết lọ độc dược đó là gì là xuân dược đó!! Phải biết nó là 1 loại độc dược bị cấm và rất khó đều chế ấy vậy mà giờ lại rơi vào tay ả, trời cũng giúp ả rồi ánh mắt si mê nhìn về Chúa Cứu Thế ả âm thầm lên kế hoạch lớn cho hôm nay!
...............................................................

Bộ 3 Tam Giác Vàng vẫn như mọi hôm bước vào phòng ăn, nhưng thứ đập vào mắt họ không phải là những món ngon ngây ngút khói như mọi khi nà là những gói quà được để đầy ấp ở chỗ Chúa Cứu Thế Harry Potter!

- Lại nữa rồi...năm nào cũng vậy tớ chết mất!!

Harry thở dài đi đến dọn mấy món quà kia qua 1 bên, Ron đi phía sau vỗ vai an ủi cậu.

- Thôi nào Harry cậu phải quen rồi chứ? Dù sao việc thế này cũng diễn ra suốt 5 năm rồi mà. Ai kêu cậu quá nổi tiếng chi lại còn là Alpha trội nữa, ai mà không thích cho được.

[DRARRY - oneshot] COEUR FIDÈLE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ