4. Kẹo Táo Đường

546 39 7
                                    

Tuyết tháng 12 cứ rơi như những thiên thần nhỏ hạ phàm, xinh đẹp nhưng cũng thật lạnh lẽo. Harry Potter cậu bé vàng nhà Gryffindor năm nào, giờ đã hoàn thành sứ mệnh của mình cậu hiện tại là 1 thần sáng.

Công việc này là ước mơ khi còn đi học của Harry, nhưng cũng vì tính chất công việc mà đến tận 28 tuổi cậu vẫn chưa có ai bên cạnh.

Mối tình dài nhất gần đây của cậu kéo dài được 3 tháng, nhưng nó vừa kết thúc vào hôm qua. 

- Xin lỗi, nhưng chúng ta kết thúc đi.

Khi đó Harry mặt không biểu tình, tâm không chút gợn sóng nhìn đối phương không nhanh không chậm đáp lại.

- Được thôi, cảm ơn cậu thời gian đã chiếu cố.

Nói rồi Harry xoay người tiêu soái rời đi, mặc kệ những những bông hoa tuyết bám lên vai cậu.

Kết thúc hồi tưởng Harry mệt mỏi ngồi trước 1 quán, hôm nay đội cậu hoàn thành tốt nhiệm vụ siêu khó nên rủ nhau đi ăn mừng. Tất nhiên Harry cũng bị lôi đi theo, bị họ ép uống mấy ly nên giờ gương mặt của Harry có chút đỏ.

- Aizzzz, sao cứ mãi thất bại trong vấn đề tình cảm thế này.

Harry nhìn những bông tuyết đang rơi thở dài rồi cảm thán, chợt 1 cái bóng xuất hiện trên nền tuyết trắng dừng lại trước mặt cậu. Cái giọng kêu ngạo đã lâu không nghe lại kia chợt vang lên.

- Queo bộ dạng thảm hại này là sao đây Chúa Cứu Thế Harry Potter?!

Harry có chút không tin được vào tai của mình vội vàng ngước lên nhìn, ngũ quan tinh tế mái tóc vàng quen thuộc nay đã dài ra được buột bởi 1 sợi ruy băng xanh. Nét trẻ con năm xưa đã biến mất thay vào đó là nét trưởng thành, trải đời khí chất vương giả cao quý khiến người ta phải dè chừng.

Dù cho vẻ bề ngoài của hắn đã thay đổi, nhưng cái miệng luôn nói những lời khiến người ta chán ghét kia vẫn vậy. 

- Im đi Malfoy, ở đây không có chuyện của cậu.

Nhưng cái gương mặt thiếu đánh như xưa vẫn vậy, vẫn nụ cười nhếch mép quen thuộc nhìn cậu. Dường như Draco không có ý định rời đi, việc này khiến Harry khó chịu nhíu mày.

- Sao lại không liên quan đến tôi chứ?

Giấu đi tâm tình vui vẻ đến bật khóc khi gặp lại Draco của mình, cậu đang cố kiềm nến cảm xúc muốn lao vào ôm hắn. Sau buổi xét xử ngày hôm đó Draco hoàn toàn biến mất cùng ông bà Malfoy, 1 tháng sau thì cậu nghe được tin tức nhà Malfoy liên hôn với nhà Meraki.

Harry vốn đã đoán trước được nhưng khi chính tai mình nghe được, lòng cậu đau lắm cảm giác như cả bầu trời sụp đổ vậy.

Cậu yêu Draco Malfoy nhưng tình cảm sai trái đó, vốn sẽ không có kết thúc đẹp vì cả 2 được biết đến là kẻ thù không đội trời chung của nhau từ khi đi học. Yêu kẻ thù của mình? Nếu để hắn biết chắc chắn cậu sẽ bị cười nhạo cho xem, với suy nghĩ đó mà Harry đã giấu diếm tình cảm này suốt bao nhiêu năm qua.

Đoạn tình cảm ấy cứ như 1 con đục khoét trong thân cây vậy, mà cái cây ấy lại là trái tim của Harry. Chắc có lẽ vì lí do đó mà đến giờ cậu vẫn độc thân và không thể quen ai lâu được, cậu đối xử với họ theo 1 cách lịch sự nhưng nó cũng thật lạnh nhạt, khiến cho đối phương không thể chịu được mà quyết định chia tay.

[DRARRY - oneshot] COEUR FIDÈLE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ