3. Notre Amour (1)

506 40 1
                                    

Thiết lập thế giới : EABO, HIỆN ĐẠI GIỚI GIẢI TRÍ, BẠN TÌNH TRƯỚC SAU MỚI YÊU.

Draco Malfoy : cậu ấm nhà Malfoy, là 1 nghệ sĩ violon đang trên đài đỉnh cao của sự nghiệp. Là Alpha trội sau phân hóa thành Enigma, pheromone là mùi rượu vang. Tính cách lạnh lùng kiêu ngạo, khó gần vì từ nhỏ đã sống trong nhung lụa.

Harry Potter : con trai độc nhất nhà Potter, là 1 nghệ sĩ dương cầm mới nổi. Cậu nhỏ hơn Draco 5 tuổi là 1 Alpha trội mang pheromone là mùi hoa hồng, tính cách khá hòa đồng nhưng cậu dễ gần chứ không dễ thân.

Họ gặp nhau là duyên nợ nhưng khởi đầu lại khác người, hắn kiêu ngạo ra yêu cầu làm bạn tình còn cậu bị nắm giữ điểm yếu chỉ có thể đồng ý. Hắn luôn miệng nói cậu là thế thân, nhưng sự thật liệu có phải như vậy?

Ai mới là kẻ thế thân đây, khi thấy cậu thân mật với người khác hắn ghen. Sau đó điên cuồng hành hạ cậu dưới thân mình, và rồi đánh dấu cậu.

Vết nứt trong mối quan hệ ngày càng lớn, đến mức tưởng chừng như không thể làm lành. Nhưng rồi 1 thiên thần đã hạ giới làm cầu nối cho cả 2, hắn từ 1 kẻ kiêu căng khó chiều trở thành 1 người ôn nhu dịu dàng trưởng thành.

Còn cậu cũng dần ỷ lại vào hắn dùng hết thảy những gì mình có, đặt hết vào ván cược này. Dù kết quả là thắng hay thua cậu cũng cam lòng, nhưng Merlin hình như đã chứng minh rằng cậu đã thắng trong ván cược hôn nhân này.
...............................................................

- Ư...hức...đ...ừng mà Malfoy...a~~

- Ngoan nào, không có nhiều thời gian đâu tốt nhất cậu nên hợp tác để kết thúc chuyện này sớm đi Potter.

Cái giọng trầm ấm nhiễm 1 tầng dục vọng kia vang lên, giọng nói dịu dàng khiến người ta liên tưởng đến 1 khúc nhạc violon du dương, nhưng câu từ thì không khác gì đang ra lệch cả.

Draco sau khi nói xong đã nhịn không được mà đút thẳng phân thân đã cứng từ lâu của mình, vào bên trong tiểu huyệt hồng hào kia.

Cảm giác đau đớn lan rộng khắp eo Harry, khiến cậu khó khăn thở dốc nước mắt sinh lý cứ vậy mà rơi. Draco nhìn những giọt nước mắt như pha lê đó có chút thương xót, nhưng Draco là kiểu người đã đút vào rồi thì hắn sẽ không vì bạn tình đau mà dừng lại.

Hắn cúi xuống hôn lên mí mắt cậu, liếm đi những giọt nước mắt mặn chát đó. Draco bắt đầu tỏa ra pheromone của mình, ôn nhu dịu dàng an ủi bạn tình.

Mùi rượu vang bao bọc lấy cơ thể Harry, tiểu huyệt khô khốc bắt đầu ẩm ướt. Đau đớn dần dần được thay thế bằng ngọn lửa dục vọng, đôi mắt nhiễm 1 tầng nước mỏng do khóc gương mặt ửng đỏ như kẻ say rượu.

Giọng điệu nỉ non bên tai Draco cứ như bài ca của các tinh linh vậy, hắn hài lòng nhìn cậu dưới thân mình đang chìm dần trong dục vọng.

- Potter à cậu nhìn xem bộ dạng bây giờ của cậu có giống 1 Alpha không?

Dù cho ôn nhu dịu dàng bao nhiêu thì cái tích kiêu ngạo, đó của Draco vẫn không thay đổi. Miệng hắn không ngừng phun ra nọc độc, khiến người ta khó chịu.

[DRARRY - oneshot] COEUR FIDÈLE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ